Chuyển đến nội dung chính

Thử Làm Người Qua Đường Với Chính Cuộc Đời Mình

- Nếu bạn là một người biết mình muốn gì, cần làm gì và nên làm gì thì xin chúc mừng bạn. Bạn không nằm trong số những người đang mất phương hướng hay bế tắc. Nhưng nếu bạn cảm thấy cuộc sống của bạn đang có vấn đề và mọi thứ đều không như ý định thì bạn cần nghiêm túc nhìn lại rồi. Đã là việc không tránh được thì nên đối diện cách nào là hợp lý nhất. Hãy chậm một chút để cùng Maya đàm đạo sâu hơn về vấn đề này nhé!

Link Youtube

- Nếu một ngày nào đó bạn thấy cuộc sống này thật khó khăn phức tạp! Hoặc bạn thấy cuộc đời mình quá nhàm chán, vô vị. Hoặc chợt ra hiện tại không phải là tương lai mà bạn từng mong muốn. Cũng có khi bạn còn chẳng biết vì sao bạn phải đến với thế giới này và đến đây để làm gì nữa! Hay có những lúc bạn thấy mình thật xa lạ với mọi thứ xung quanh. Vậy nghĩa là đã đến lúc bên trong bạn lên tiếng. Và nó chuẩn bị bước vào giai đoạn chuyển đổi lớn rồi.

- Thật ra đó là lúc cho những khoảng lặng cần thiết để chúng ta làm mới lại tư duy đã không còn phù hợp. Đó là lúc trái tim bạn muốn bạn biết rằng: bạn cần dừng lại một chút, nghỉ ngơi một chút, quan sát một chút tất cả những gì mà chính bạn đã từng lựa chọn trong quá khứ, những gì đã thử thách bạn, những gì bạn đã vượt qua, hay những gì bạn vẫn đang làm trong hiện tại. Rốt cuộc nó có thực sự ổn không, có khiến bạn hạnh phúc không, có còn phù hợp với hành trình tiến hóa của bạn bây giờ không?


- Có thể những gì bạn chọn hôm nay chính là con đường mà bạn sẽ đi đến cuối cùng, nhưng những thử thách nó mang lại nhiều lúc khiến bạn hoang mang và chùn bước. Cũng có thể những gì bạn chọn làm hôm nay không phải là mục đích cuối cùng của cuộc đời này. Nhưng nó lại là mục tiêu cần thiết trong giai đoạn này để giúp bạn hoàn thành những thử thách mà bạn đã lên kế hoạch, cũng như để thu thập thêm những mảnh ghép quan trọng cho hành trình tương lai. 

- Sở dĩ chúng ta thường lựa chọn nhầm những thứ không phù hợp vì chúng ta rất ít quan sát chính mình, thay vào đó bạn quan sát xung quanh và so sánh theo thước đo chung của xã hội. Thước đo mà nó dựa trên những giá trị không hoàn toàn phù hợp với chính bạn. Để rồi những mưu cầu cũng vì thế mà không thực sự cần cho bạn. Ngay cả khi chúng ta biết chúng ta cần gì thì với sự phong phú ngoài kia cũng dễ dàng khiến ta mất kiên định, và quên đi thứ ta định chọn ban đầu. 

- Vì thế, lỡ có chọn nhầm cũng không phải lỗi sai đáng trách đâu. Sinh mệnh là vô tận để bạn được phép chọn lại ngàn vạn lần. Chỉ tiếc là cuộc đời này thì quá ngắn, thoáng chút mọi thứ đã thành quá khứ. Vậy nên, nếu bạn không trích chơi trò nhầm lẫn nữa, thì lần sau hãy suy xét cẩn trọng hơn để đưa ra chọn lựa chính xác và phù hợp hơn là được. Thứ để bạn phải đưa ra lựa chọn có rất nhiều. Đó có thể là một đồ vật, một công việc, một trải nghiệm, một định hướng, một niềm tin, một lý tưởng hay một người để sẻ chia. Vậy làm sao để lần sau, bạn không chọn nhầm nữa. Làm sao để biết chúng ta thực sự cần gì và chưa cần gì! 

- Từ nhỏ đến lớn, chúng ta được dạy rất nhiều điều. Tâm trí được dung nạp rất nhiều khái niệm và kiến thức. Trái tim được nuôi dưỡng bởi rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Ngay cả thân thể này cũng dung nạp không ít thứ không phù hợp mà chúng ta còn chẳng được biết. Thế giới quan, nhân sinh quan cũng từ đó mà hình thành. Và không phải tất cả đều phù hợp cho hành trình của riêng bạn. Nếu lúc này bất chợt bạn nhìn lại và thấy mình không thực sự vui vẻ hay hài lòng với những trải nghiệm hằng ngày... Nghĩa là nó thực sự có gì đó không ổn. Dù cho nó có từng được xây dựng bằng niềm tin mãnh liệt bên trong bạn thì bây giờ cũng đã đến lúc nó cần được thay đổi rồi.

- Nhưng để nhìn thấy rõ đâu là điều chúng ta thực sự cần, trước tiên bạn cần buông xuống tất cả những ràng buộc đã khiến bạn không thực sự vui vẻ hay hạnh phúc. Nó như những sợi dây vô hình trói buộc tâm trí và trái tim bạn. Bạn cần được tự do khỏi thế giới quan hỗn độn này trước đã, như thế quyết định sẽ thấu suốt và minh triết hơn. Dù đó có là thứ không thể buông, thì bạn cũng chỉ buông chốc lát thôi mà. Sao lại không dám một lần thử chứ, hãy can đảm lên nhé! Biết đâu bạn sẽ cảm thấy được điều kỳ diệu!

- Nếu thấy quá khó khăn để cởi trói bản thân khỏi những ràng buộc... đã dính mắc quá sâu, chúng ta có thể thử làm người qua đường trong chính cuộc đời mình. Chỉ đơn giản là để cho phép bản thân được trung dung mà quan sát thôi, đừng lo lắng quá. Ngay cả quan sát chính mình bạn còn không dám, thì làm sao có thể đối diện với thử thách bên ngoài chứ. Chỉ cần thử vài phút mỗi ngày thôi cũng được. Để mọi thứ trở nên nhẹ nhàng, đơn giản và sáng tỏ như ban ngày. Minh triết hơn rồi, bạn sẽ không đưa ra quyết định sai lầm nữa. 

- Khi chúng ta làm người qua đường với thiên hạ, rất nhiều chuyện chúng ta nhìn thấy vấn đề rõ hơn, hiểu mọi việc thông suốt hơn, góc nhìn toàn cảnh hơn, quyết định cũng rất dễ dàng. Nhưng là người trong cuộc đó thì lại không thể nhận thức được như bạn. Hãy thông cảm nhé, có lẽ họ cũng đang có rất nhiều sợi dây vô hình trói buộc mà ngay cả việc tháo ra, họ cũng chưa từng nghĩ đến. Vì thế lúc này bạn có thể nghĩ đến việc tháo gỡ ràng buộc, tìm lại sự tự do bên trong... cũng đã là phúc rồi.

- Nhưng nên tháo sợi nào giữ sợi nào, buông điều gì hay không được buông điều gì... quả thật vẫn còn là chuyện nan giải. Không sao cả, cứ viết ra từng việc một, đặt chúng trước mắt để nhìn cho thật kỹ... Hãy giả sử rằng nếu bạn buông nó thì sao. Đừng lo lắng, chỉ giả sử một lúc thôi mà, để nghe rõ tiếng nói của trái tim ta về việc đó. Nghe thật kỹ xem nó muốn ưu tiên điều gì và không thích điều gì. Chúng ta hoàn toàn có thể chọn nối lại sợi dây đó sau khi đã đưa ra quyết định cuối cùng. Thật đó, trái tim bạn rất muốn bạn lắng nghe cảm xúc bên trong nó.

- Làm người qua đường với thiên hạ, chắc chắn chúng ta không thực sự hiểu rõ họ muốn gì, cần gì, phù hợp với điều gì. Nhưng làm người qua đường với chính cuộc đời mình, bạn sẽ hiểu rõ mình hướng đến điều gì, thích thú với điều gì, chân thành quan tâm điều gì và thực sự khao khát điều gì. Hoặc nếu ngay cả bản thân muốn gì hay cần gì bạn cũng không biết thì bạn có thể cho bản thân thời gian để thử quan sát chính mình mà. Quan sát cuộc sống xung quanh và chính bạn mọi lúc mọi nơi, trong từng suy nghĩ, cảm xúc và hành động. Trái tim bạn sẽ chỉ đường cho bạn! Nó sẽ reo lên với điều nó thấy vui vẻ và cố tránh xa điều nó không thấy tương thích. Hãy lắng nghe chính mình nhiều hơn nhé!

- Tất cả những gì diễn ra trong cuộc sống của bạn hay chỉ lướt qua bên đời bạn đều có lý do tồn tại của riêng nó, đừng ngó lơ. Có thể bạn chỉ cho đó là chuyện tình cờ. Nhưng bạn à, vũ trụ này không vận hành tùy hứng hay tự nhiên theo cách mà bạn định nghĩa. Cái tùy hứng của vũ trụ chính là trao sự tự do sáng tạo cho tất cả sinh mệnh. Và để cho mọi sự sáng tạo ấy được vận hành nhịp nhàng và hoàn hảo là cả một sự sắp đặt vi tế dành cho mỗi sinh mệnh. Vậy nên khi bạn cần chỉ dẫn, chắc chắn sự chỉ dẫn đang hiện diện đâu đó quanh bạn rồi, đừng bỏ lỡ thông điệp nhé!

- Nếu bạn là người trung thực và thiện lương, bạn sẽ thấy rõ sắc màu cảm xúc của trái tim mình, cũng từ đó nhận diện được chính xác thứ phù hợp sẽ làm bạn hạnh phúc thật sự. Còn nếu trái tim bạn chưa từng dám thẳng thắn với chính mình, khi bản ngã bên trong bạn đang làm chủ, khi bạn chưa đủ dũng khí để đối diện với những khóc khuất trong tim... thì rất có thể bạn sẽ không thể đưa ra lựa chọn sáng suốt vào lúc này. Hãy can đảm lên nhé, bạn làm được mà. 

- Tất cả những thử thách hay khó khăn chờ sẵn trên hành trình của chúng ta là để ta nhận được thêm những thứ tuyệt vời hơn khi vượt qua chúng. Chỉ cần chúng ta hãy nhớ rằng, mặt trời vẫn luôn ở đó để chiếu rọi ánh sáng thuần khiết đến cho chúng ta. Khi bản thân chưa thể nhìn thấy ánh sáng, là do chính ta đang bị che mắt thôi, thử tháo gỡ thứ đang che mắt ra là được! Hãy thử nhé, một lần thôi để hiểu được thế nào là sự tự do trọn vẹn! 

Chúc bạn thành công!

#mayahealing #chualanh #daily #maya

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP & ĐĂNG KÝ

Các bước hoàn tất đăng ký - Cung cấp họ & tên người nhận dịch vụ khi đăng ký.  - Gửi mail câu khẳng định đồng ý và cho phép (nếu có). - Gửi hình vật phẩm hoặc nước (nếu dịch vụ yêu cầu). - Chuyển khoản chi phí dịch vụ kèm hình giao dịch. - Địa chỉ mail liên hệ duy nhất:  mayahealing369@gmail.com Mức phí dịch vụ - Khiên (có thời hạn):    500.000vnđ/người/năm - Khiên (trọn đời):       2.000.000vnđ/người =>  Link thông tin - Chữa Lành:               500.000vnđ/quy trình/người =>  Link thông tin - Nâng Cấp:               phí tùy tâm/quy trình/người =>  Link thông tin - Tịnh Hóa & Kết Giới (có thời hạn) : 1.000.000vnđ/không gian/năm - Tịnh Hóa & Kết Giới (vĩnh viễn) :    5.000.000vnđ/không gian =>  Link thông tin - Kiểm tra Không gian cư ngụ:   1.000.000vnđ/lần - Kiểm tra Cá nhân:               500.000vnđ/lần =>  Link thông tin Thông tin tài khoản - Chủ TK: TRAN NGUYEN GIANG TIEN - Ngân hàng VIB (Ngân hàng Quốc Tế ) - STK: 963111369 - Nội dung: Nguyen Van A - c

KHIÊN (cá nhân)

Nhiệm vụ - Ngăn chặn đối tượng tiêu cực tác động lên trường năng lượng của cơ thể. - Chống sự xâm nhiễm từ những đối tượng tiêu cực đến trường năng lượng cơ thể. - Vô hiệu hóa sự thăm dò và truy tìm tần số rung động của cá nhân với mục đích tiêu cực. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những dính mắc mà bản thân không còn mong muốn trải nghiệm. - Tăng khả năng thích ứng với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nhờ quyền năng của những nguyên tố cơ bản để bảo vệ và che chắn. - Nhờ năng lượng từ tình thương vô điều kiện của mẹ Trái Đất để bảo vệ và che chắn. - Nhờ sự bảo vệ và che chắn đầy quyền năng từ ánh sáng Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Khiên khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ bảo vệ duy nhất người đó. Yêu cầu người sẽ kết nối với Khiên ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ cho câu hỏi sau: "Bạn có hoàn toàn đồng ý và cho phép Maya thiết lập KHIÊN để bảo vệ và che chắn chỉ duy nhất riêng bạn theo phương pháp Maya Healing vì sự tiến hóa cao nhất củ

MAYA HEALING

Vạn vật do tâm sinh.  Vạn vật tùy tâm diệt.  Mọi thứ quanh ta, hữu hình hay vô hình, đều từ ý thức mà được sáng tạo, cũng từ ý thức mà về hư vô.  Chúng không bị tác động từ ý thức của người này, thì cũng bị tác động từ ý thức của người khác.  Tất cả vẫn luôn vận hành luân chuyển nhịp nhàng như thế trong sự hiện hữu vô cùng vô tận này... Theo quá trình phát triển tâm linh thuận dòng chảy tự nhiên, một số công năng của tôi được khai mở. Giúp tôi có thể thao tác chuyên sâu với trường năng lượng xung quanh. Cùng khả năng kết nối mạnh mẽ với vũ trụ và với Nguồn thuần khiết để nhận chỉ dẫn và sự trợ giúp riêng biệt. Phương pháp Maya Healing ra đời xuất phát từ mong muốn gửi đến người hữu duyên những sự hỗ trợ được phép can thiệp để giúp mọi người vững vàng hơn trên hành trình tiến hóa đầy thử thách này! * Maya Healing đặt mục tiêu hỗ trợ tinh tế cho hành trình tiến hóa của mọi người. Giúp tất cả có trải nghiệm hòa hợp hơn với sự thăng lên của Mẹ Trái Đất và giúp tất cả tiến hóa nhanh hơn m

CHỮA LÀNH (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ thanh lọc những đối tượng tiêu cực ra khỏi trường năng lượng cơ thể. - Tháo gỡ và xóa bỏ những khóa chặn đã gây tắc nghẽn bên trong trường năng lượng cơ thể. - Hỗ trợ tái thiết và chuyển hóa những đối tượng tiêu cực trở về dạng thuần khiết. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những đối tượng tiêu cực không còn mong muốn tương tác. - Hỗ trợ chữa lành và hồi phục những tổn thương đã tích tụ trong cơ thể. - Nâng cao khả năng tự hồi phục, tự chữa lành và tự cân bằng cho trường năng lượng cơ thể. - Dẫn nhập ánh sáng và năng lượng thuần khiết vào trường năng lượng cơ thể trong phạm vi an toàn trải nghiệm. - Nâng khả năng thích ứng của cơ thể với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nâng khả năng kết nối với rung động vô hạn của thiên tính bản tâm, với mẹ Trái Đất và với Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Chữa Lành khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ có hiệu lực với duy nhất người đó. Yêu cầu người nhận Chữa Lành ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ

NÂNG CẤP (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ kích hoạt và hàn gắn hoàn chỉnh 12 chuỗi DNA nguyên thủy bên trong con người. - Hỗ trợ khai mở và cân bằng sự vận hành của 12 luân xa chính bên trong và bên ngoài các thể tồn tại của con người. - Hỗ trợ kích hoạt và nâng cấp sức mạnh tâm trí, khả năng thao tác năng lượng và khả năng điều khiển quyền năng nguyên thủy bên trong. - Thiết lập cơ chế thích ứng và hòa hợp với trạng thái vận hành của các luật vũ trụ. - Đánh thức và tăng kết nối rõ ràng với thiên tính bản tâm, ánh sáng thuần khiết bên trong. - Gia tăng kết nối mạnh mẽ với cao ý thức, siêu thức, các vị thầy hướng dẫn, những sinh mệnh nhân từ đang phụng sự cho ánh sáng, mẹ Trái Đất và Nguồn thuần khiết. - Cho Vũ trụ và Maya cùng biết mục đích và lý tưởng của bạn khi đạt được quyền năng nguyên thủy trước khi yêu cầu đăng ký Nâng Cấp.  Hướng dẫn đăng ký - Có thể đăng ký quy trình Nâng Cấp khi đã đạt tối thiểu khoảng 6 quy trình Chữa Lành. Liên hệ trực tiếp để có thông tin chính xác tùy người. - Yêu cầu người tham