Chuyển đến nội dung chính

Bạn Có Nhìn Thấu Khi Nỗi Sợ Thành Hình

- Là một người bình thường, đại đa số chúng ta đều có những nỗi sợ khác nhau. Nỗi sợ có rất nhiều hình thái và nguyên nhân. Mỗi hình thái lại có những cách khác nhau để đối diện và vượt qua chúng. Hôm nay, chúng ta sẽ nói chung về phương thức để vượt qua nỗi sợ. Nhưng trước khi tìm cách vượt qua nỗi sợ vô hình này, chúng ta hãy đi sâu tận gốc rễ để hiểu được chúng từ đâu mà thành hình, từ đâu được sinh ra nhé. Hiểu rõ căn nguyên mới chuyển hóa triệt để được.

Link Youtube

- Nỗi sợ là một dạng rung động của cảm xúc bên trong mỗi sinh mệnh. Đó là bản năng thuần túy để cảnh báo giúp chúng ta có phản xạ vô thức với những gì gây tổn thương hay nguy hiểm cho chúng ta. Chúng có thể lan toả từ người này đến người khác theo cùng tần số tương ứng, vì vạn vật luôn có sự kết nối với nhau. Nhưng hiện tại trạng thái này đã được kích hoạt mạnh hơn có chủ ý thông qua rất nhiều cách. Chúng vô hình khiến cho chúng ta bị tác động và lệ thuộc trong suy nghĩ lẫn hành vi. 

- Người điềm tĩnh, nếu bị chó rượt họ có thể né hoặc tránh theo cách khôn ngoan, người có nỗi sợ sẽ hoảng loạn bỏ chạy hoặc vô thức đánh chết nó khi mất kiểm soát. Tất nhiên đây chỉ là ví dụ nhỏ để chúng ta thấy khi có nỗi sợ và khi điềm tĩnh sẽ hành xử như thế nào. Và chúng cũng như bao thứ khác tồn tại trong vòng xoay bất tận của nhân quả mà vận hành. Nhân có thể xuất phát từ những tư tưởng, âm thanh, hình ảnh về nỗi sợ hay cả thứ chúng ta trao đi kèm tạp niệm gieo rắc nỗi sợ đó. 

- Bạn có từng muốn thử cảm giác mạnh khi tò mò xem vài bộ phim ma quái, nghe vài câu chuyện kinh dị. Hay bạn chỉ vô tình nói đùa vài câu để hù dọa những đứa trẻ, để khiến chúng phải sợ hãi về những thứ vô hình nào đó mà chính bạn còn không biết chắc, chỉ đơn giản để đứa bé vâng lời bạn, hay nói nghiêm trọng hơn, chính là phục tùng bạn. Hoặc bạn cố trêu chọc con vật nào đó, khiến nó giật mình sợ hãi chỉ để khiến bạn vui cười thôi không? Ngay cả khi bạn đồng thuận để người khác làm điều đó mà chẳng chút nhắc nhở hay phản ứng, cũng chính là đã cho phép nỗi sợ được nhen nhóm hình thành rồi. 

- Bạn à, bạn có từng nghĩ những người hay con vật kia có cảm thấy dễ chịu khi sợ hãi không. Chắc chắn bạn không biết rồi... hoặc bạn chỉ nghĩ làm thế sẽ vui với bạn, đơn giản vậy thôi. Bạn có thể lên án khi ai đó ngược đãi và tạo nỗi sợ lên người khác, nhưng chúng ta lại rất hay quên nhìn lại mỗi hành vi của chính mình. Vậy khi bạn thật sự bị doạ bởi những thứ vô hình, những thứ tà ma đen tối... bạn vui chứ! Nếu thực sự vui, bạn đã không sợ hãi. Tất nhiên không phải ai cũng hiểu hay biểu hiện nỗi sợ, nhưng phần lớn những người nói không sợ... lại chỉ là cách họ đang trấn an cảm xúc của chính họ. Hãy trung thực hơn với chính mình, nếu bạn muốn vũ trụ cho bạn thấy chân tướng vạn vật.

- Và rồi từ những lần vô tình hay cố ý gieo rắc nỗi sợ ấy, dù là kiếp này hay kiếp trước. Thì tần số của nỗi sợ cũng bắt đầu tìm đến với bạn như một sự tương ứng. Chúng cũng bắt đầu trói buộc sự tự do vốn có bên trong bạn, như cách chúng lấy đi sự tự do của những sinh mệnh khác. Chúng cũng bắt đầu khiến bạn phải khuất phục, phải phục tùng. Khi bạn sợ, bạn sẽ có xu hướng cầu cứu bên ngoài, bạn không còn đủ tin tưởng hay cho bản thân được tự do sáng suốt nữa. nếu không may mắn, sự giúp đỡ đến với bạn lại là một phiên bản gieo rắc nỗi sợ khác mà thôi. 

- Những việc tưởng chừng vô thưởng vô phạt ấy thực ra là lúc bạn bắt đầu tạo ra nỗi sợ và gửi nó vào vũ trụ. Vũ trụ sẽ nhận diện rằng bạn tương đồng tần số và muốn trải nghiệm điều đó, rồi cứ thế nỗi sợ theo cách nào đó trở lại với bạn đầy đủ, có khi theo sự cộng hưởng, vũ trụ còn hào phóng cho bạn trải nghiệm nhiều hơn những gì bạn tạo ra nữa. Và tất nhiên, không phải tất cả nguyên nhân đều chỉ quẩn quanh trong kiếp sống này, mà có nhiều thứ đã được thiết lập sâu vào tâm trí vào tiềm thức từ nhiều kiếp sống khác nữa.

- Việc chúng ta không hiểu rõ về thế giới vô hình nên vô thức sợ hãi, hay chúng ta bị tác động đến mức tổn thương trong hoàn cảnh nào đó, hoặc chỉ vì bị trò đùa của ai đó hù dọa khiến chúng ta kinh hãi... Tất cả sự kiện cũng chỉ là những hoàn cảnh phương tiện để nỗi sợ được đưa đến cho bạn trải nghiệm mà thôi. Muốn xoá nỗi sợ tận gốc, hãy bắt đầu thay đổi từ căn nguyên thực sự đã tạo nên chúng. Khi nỗi sợ trỗi dậy thường chính là lúc linh hồn ta muốn chạy trốn hoàn cảnh đó. Cũng là lúc chính ta mở ra cơ hội cho những thứ khác xâm nhập vào bên trong thân tâm ý và dần thay thế chúng ta. 

- Tất cả những gì xảy ra trong đời đều có nguyên nhân hợp lý của nó, không gì là vô tình hay tự nhiên cả. Chỉ là do bạn chưa thử tìm nguyên nhân thực sự của chúng. Hoặc bạn mất niềm tin vào sự cân bằng của vũ trụ. Thực ra khi người ta làm việc bất chính, họ thường nghĩ mặc kệ việc vũ trụ có cân bằng hay không. Họ mặc kệ việc họ có sống hòa hợp với vạn vật hay không. Chỉ đến khi tuyệt vọng họ mới đòi vũ trụ cho họ công bằng. Bạn thấy đó, vũ trụ vẫn luôn bình thản vận hành cho dù vô lượng sinh mệnh ngoài kia có bướng bỉnh đến đâu.  

- Vậy nên phải tìm được căn nguyên tận gốc rễ của nỗi sợ bên trong chúng ta, vì khi mọi thứ sáng tỏ rồi, mới có thể xử lý triệt để được. Còn nếu chúng ta cứ che lấp chúng bằng sự tự ảo, nghĩa là chúng ta còn không dám đối diện với cả nỗi sợ, thì e là bạn cần học cách can đảm đối diện với tâm mình trước đã. Maya sẽ nói sâu hơn về việc này trong bài khác nhé. Vậy khi biết nguyên nhân của nỗi sợ vô hình rồi, làm sao để hóa giải nó trong tim. Và liệu bạn có cho phép chính mình được bước ra khỏi ràng buộc ấy không! Bạn được quyền chọn, và hãy nói thật rõ lựa chọn ấy cho vũ trụ nghe nhé.

- Thật ra, việc rơi vào trạng thái sợ hãi còn tiềm ẩn một cơ chế vận hành quan trọng và nguy hiểm hơn bạn tưởng. Ngoài việc sao chép và lan tỏa cảm giác sợ hãi ấy ra xung quanh khiến tần số mọi người hạ thấp và quen với trạng thái đó. Thì những khi bạn rơi vào trạng thái sợ hãi lại là lúc linh hồn chúng ta có thiên hướng lẩn trốn việc đối diện với điều đó... Chính lúc này bạn vô thức muốn trốn bỏ trải nghiệm đó, trốn khỏi chính bạn, kẽ hở từ đó mà sinh ra, tần số thu hút tương ứng từ đó mà tìm tới bạn. Sẽ có rất nhiều thứ vô hình khác len lỏi vào và dần dần hình thành một thứ gì đó trong bạn từng chút từng chút một. Nghiêm trọng hơn, đến một lúc nào đó hành xử của bạn không hoàn toàn là do chính bạn điều khiển nữa rồi.

- Thật may thay, hóa giải nỗi sợ lại chỉ bằng sức mạnh của tình thương, thứ mà bạn không cần phải tìm kiếm nơi nào xa xôi cả. Có phải bạn trông chờ phương pháp gì đó vi diệu cao siêu hơn không, hay bạn thiếu kiên nhẫn với những nguyên nhân Maya nhắc đến. Bạn à, những nguyên nhân ấy một phần cho bạn thêm góc nhìn, một phần chính là gợi lại lòng trắc ẩn bên trong bạn. Không còn lòng trắc ẩn chính là biểu hiện của việc tim bạn đã khô khan đến mức quên việc sống là để yêu thương. Không sao cả, chúng ta chính là từ tình yêu từ ánh sáng mà sinh ra, chỉ cần tìm lại là được. Nhưng hãy cố gắng và kiên trì từng bước một thôi, đừng nản lòng hay vội bỏ cuộc nhé!.

- Nhắc lại sức mạnh của tình thương, vì khi có tình thương, biết nâng niu, biết trân trọng trải nghiệm của mỗi sinh mệnh, bạn sẽ không vô tình hay cố ý khiến ai phải sợ hãi dù chỉ là một chút. Dám trao đi yêu thương dù đó là sinh mệnh gì thì cũng chính là bạn đang nhắn gửi đến vũ trụ bạn không có gì để bất an hay sợ hãi. Tình thương chưa bao giờ là sự yếu đuối hay thiếu lý trí. Nhìn lại xem, có phải chỉ vì bạn yếu đuối nên mới không dám yêu thương, không dám để cảm xúc dẫn lối, vì bạn sợ bạn không quản được lòng mình. Nói rằng phải dùng lý trí, nhưng đó cũng chỉ là trạng thái khác của cảm xúc không dám yêu thương mà bạn biểu hiện ra thôi. 

- Tình thương trong tim bạn càng lớn, bạn càng cẩn trọng hơn trong từng niệm ý, cẩn trọng hơn khi đưa ra lựa chọn hay hành xử, và nó trở thành kim chỉ nam cho mỗi hành động và lời nói của bạn. Hoặc lỡ vô ý làm tổn thương ai, bạn sẽ kịp phản tỉnh và nhắc nhở bản thân ngay. Đến một lúc nào đó, trong cả phản xạ vô điều kiện của bạn cũng biểu hiện theo cách rất tinh tế và khéo léo để không vô tình gây tổn thương sinh mệnh nào khác. Ánh sáng phát ra từ bạn cũng vì thế mà rực rỡ hơn bao giờ hết. Là ánh sáng rồi, tự khắc không còn bóng tối, cũng không thấy sợ bóng tối nữa.

- Tuy chưa thể hóa giải được nỗi sợ vô hình ở bước đầu tiên này, nhưng chắc chắn bạn không chồng chất thêm nỗi sợ nào khác. Và những gì là tà mị ở cõi vô hình lẫn hữu hình cũng tự nhiên tránh xa bạn hơn, giữa bạn và chúng đã dần không còn cùng tần số nữa rồi. Dù sao, nỗi sợ ấy cũng tích tụ dần mà lớn mạnh. Và nó cũng chỉ là một loại cảm xúc để trải nghiệm mà thôi. Khi sự tu dưỡng của bạn ở tầng cao hơn, bạn có toàn quyền lựa chọn trải nghiệm hay không trải nghiệm cảm xúc đó như một sự dạo chơi tham quan thôi.

- Bạn biết không, có những thứ thực sự nguy hiểm luôn quẩn quanh chúng ta, nhưng cũng có những nỗi sợ là do chính ta tự dọa mình. Khi lòng nhiều khuất tất, tạp niệm tự nhiên chúng ta sẽ thường sợ hãi với những thứ liên quan. Khi bản thân có nhiều điều bất chính, tự nhiên sẽ muốn che giấu chúng, che giấu cả bản thân vào bóng tối để không ai nhìn thấy, không ai hay biết. Thực ra khi ở trong bóng tối, chỉ có bạn mới không nhìn thấy được chính mình thôi. Ánh sáng thuần khiết vẫn luôn có thể soi rọi và nhìn thấu bạn mọi lúc. Bạn càng thiếu trung thực, càng lún sâu vào điểm mù, vào tạp niệm của bản thân, thì bạn càng xa rời sự minh bạch, xa rời ánh sáng thuần khiết. 

- Chúng ta không thể vượt qua nỗi sợ bằng cách diệt trừ hết những gì khiến ta sợ hãi. Càng không thể kết thúc nỗi sợ bằng cách tạo thêm nỗi sợ để đe dọa người khác, hay sinh mệnh khác. Cũng như không thể dập một đám cháy nào đó bằng một ngọn lửa lớn hơn, điều này chẳng hợp lý chút nào. Nhưng sự thật vẫn rất nhiều người làm như thế, và mọi thứ không bao giờ thực sự kết thúc cả. Nhưng làm sao để có thể lấy lại tình thương trong tim chúng ta khi đã lâu rồi ta quên thực hành nó. Vậy thì bây giờ phải tập yêu thương lại từng chút một thôi, mỗi ngày một ít đến khi thành thói quen, thành phản xạ vô điều kiện là được. 

- Thường chúng ta đòi hỏi cho chính mình rất nhiều đặc ân, nhưng lại vô tình lấy đi điều đó từ sinh mệnh khác một cách vô tình hay có chủ ý. Hoặc là làm ngược lại theo cách thái quá. Trường hợp trao đi và nghĩ cho người khác quá nhiều, Maya sẽ nói trong bài khác. Còn khi trái tim chúng ta đã quen vì chính mình quá lâu, hãy tập thói quen đặt mình vào vị trí người đó hay sinh mệnh đó. Nếu bạn cảm thấy khi bạn là họ, bạn hoàn toàn không muốn bị đối xử như cách bạn định làm, thì đừng làm vậy nữa nhé. 

- Nghe tưởng như điều ai cũng có thể nói được và làm được phải không? Vậy vì sao đến giờ bạn vẫn chưa thực hành! Hay từ lý thuyết đến thực hành quá khó. Đừng vội mưu cầu những thứ cao xa khi bước đầu tiên ngay dưới chân bạn còn chưa bắt đầu được! Cũng đừng thúc đẩy bản thân quá mức khi chính bạn chưa sẵn sàng, trái chín cây tự nhiên sẽ ngon hơn nhiều khi dùng thuốc kích thích. Hoàn thiện chính mình trong từng điều nhỏ nhặt nhất, rồi mọi sự tu dưỡng sẽ có thành tựu. 

Chúc bạn thành công trên hành trình tìm lại tình yêu bên trong nhé!

#mayahealing #gaia #healing #lovelight

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP & ĐĂNG KÝ

Các bước hoàn tất đăng ký - Cung cấp họ & tên người nhận dịch vụ khi đăng ký.  - Gửi mail câu khẳng định đồng ý và cho phép (nếu có). - Gửi hình vật phẩm hoặc nước (nếu dịch vụ yêu cầu). - Chuyển khoản chi phí dịch vụ kèm hình giao dịch. - Địa chỉ mail liên hệ duy nhất:  mayahealing369@gmail.com Mức phí dịch vụ - Khiên (có thời hạn):    500.000vnđ/người/năm - Khiên (trọn đời):       2.000.000vnđ/người =>  Link thông tin - Chữa Lành:               500.000vnđ/quy trình/người =>  Link thông tin - Nâng Cấp:               phí tùy tâm/quy trình/người =>  Link thông tin - Tịnh Hóa & Kết Giới (có thời hạn) : 1.000.000vnđ/không gian/năm - Tịnh Hóa & Kết Giới (vĩnh viễn) :    5.000.000vnđ/không gian =>  Link thông tin - Kiểm tra Không gian cư ngụ:   1.000.000vnđ/lần - Kiểm tra Cá nhân:               500.000vnđ/lần =>  Link thông tin Thông tin tài khoản - Chủ TK: TRAN NGUYEN GIANG TIEN - Ngân hàng VIB (Ngân hàng Quốc Tế ) - STK: 963111369 - Nội dung: Nguyen Van A - c

KHIÊN (cá nhân)

Nhiệm vụ - Ngăn chặn đối tượng tiêu cực tác động lên trường năng lượng của cơ thể. - Chống sự xâm nhiễm từ những đối tượng tiêu cực đến trường năng lượng cơ thể. - Vô hiệu hóa sự thăm dò và truy tìm tần số rung động của cá nhân với mục đích tiêu cực. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những dính mắc mà bản thân không còn mong muốn trải nghiệm. - Tăng khả năng thích ứng với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nhờ quyền năng của những nguyên tố cơ bản để bảo vệ và che chắn. - Nhờ năng lượng từ tình thương vô điều kiện của mẹ Trái Đất để bảo vệ và che chắn. - Nhờ sự bảo vệ và che chắn đầy quyền năng từ ánh sáng Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Khiên khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ bảo vệ duy nhất người đó. Yêu cầu người sẽ kết nối với Khiên ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ cho câu hỏi sau: "Bạn có hoàn toàn đồng ý và cho phép Maya thiết lập KHIÊN để bảo vệ và che chắn chỉ duy nhất riêng bạn theo phương pháp Maya Healing vì sự tiến hóa cao nhất củ

MAYA HEALING

Vạn vật do tâm sinh.  Vạn vật tùy tâm diệt.  Mọi thứ quanh ta, hữu hình hay vô hình, đều từ ý thức mà được sáng tạo, cũng từ ý thức mà về hư vô.  Chúng không bị tác động từ ý thức của người này, thì cũng bị tác động từ ý thức của người khác.  Tất cả vẫn luôn vận hành luân chuyển nhịp nhàng như thế trong sự hiện hữu vô cùng vô tận này... Theo quá trình phát triển tâm linh thuận dòng chảy tự nhiên, một số công năng của tôi được khai mở. Giúp tôi có thể thao tác chuyên sâu với trường năng lượng xung quanh. Cùng khả năng kết nối mạnh mẽ với vũ trụ và với Nguồn thuần khiết để nhận chỉ dẫn và sự trợ giúp riêng biệt. Phương pháp Maya Healing ra đời xuất phát từ mong muốn gửi đến người hữu duyên những sự hỗ trợ được phép can thiệp để giúp mọi người vững vàng hơn trên hành trình tiến hóa đầy thử thách này! * Maya Healing đặt mục tiêu hỗ trợ tinh tế cho hành trình tiến hóa của mọi người. Giúp tất cả có trải nghiệm hòa hợp hơn với sự thăng lên của Mẹ Trái Đất và giúp tất cả tiến hóa nhanh hơn m

CHỮA LÀNH (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ thanh lọc những đối tượng tiêu cực ra khỏi trường năng lượng cơ thể. - Tháo gỡ và xóa bỏ những khóa chặn đã gây tắc nghẽn bên trong trường năng lượng cơ thể. - Hỗ trợ tái thiết và chuyển hóa những đối tượng tiêu cực trở về dạng thuần khiết. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những đối tượng tiêu cực không còn mong muốn tương tác. - Hỗ trợ chữa lành và hồi phục những tổn thương đã tích tụ trong cơ thể. - Nâng cao khả năng tự hồi phục, tự chữa lành và tự cân bằng cho trường năng lượng cơ thể. - Dẫn nhập ánh sáng và năng lượng thuần khiết vào trường năng lượng cơ thể trong phạm vi an toàn trải nghiệm. - Nâng khả năng thích ứng của cơ thể với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nâng khả năng kết nối với rung động vô hạn của thiên tính bản tâm, với mẹ Trái Đất và với Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Chữa Lành khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ có hiệu lực với duy nhất người đó. Yêu cầu người nhận Chữa Lành ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ

NÂNG CẤP (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ kích hoạt và hàn gắn hoàn chỉnh 12 chuỗi DNA nguyên thủy bên trong con người. - Hỗ trợ khai mở và cân bằng sự vận hành của 12 luân xa chính bên trong và bên ngoài các thể tồn tại của con người. - Hỗ trợ kích hoạt và nâng cấp sức mạnh tâm trí, khả năng thao tác năng lượng và khả năng điều khiển quyền năng nguyên thủy bên trong. - Thiết lập cơ chế thích ứng và hòa hợp với trạng thái vận hành của các luật vũ trụ. - Đánh thức và tăng kết nối rõ ràng với thiên tính bản tâm, ánh sáng thuần khiết bên trong. - Gia tăng kết nối mạnh mẽ với cao ý thức, siêu thức, các vị thầy hướng dẫn, những sinh mệnh nhân từ đang phụng sự cho ánh sáng, mẹ Trái Đất và Nguồn thuần khiết. - Cho Vũ trụ và Maya cùng biết mục đích và lý tưởng của bạn khi đạt được quyền năng nguyên thủy trước khi yêu cầu đăng ký Nâng Cấp.  Hướng dẫn đăng ký - Có thể đăng ký quy trình Nâng Cấp khi đã đạt tối thiểu khoảng 6 quy trình Chữa Lành. Liên hệ trực tiếp để có thông tin chính xác tùy người. - Yêu cầu người tham