Chuyển đến nội dung chính

Đã Từng Có Người Làm Chúng Ta Tổn Thương

- Đến với cuộc đời này, hầu như chúng ta đều mang theo vô số nghiệp quả tiền kiếp. Nó khiến chúng ta rơi vào những mối quan hệ không hạnh phúc, đến mức chỉ còn lại nỗi hận. Có những thứ dễ dàng buông tay, có những điều từ từ cũng phôi phai. Nhưng cũng có những việc dù lý trí đã tự nói với bản thân buông bỏ cả trăm lần, nhưng cảm xúc trong tim cứ bám chặt mãi những vướng mắc đầy tổn thương ngỡ như không hồi kết. Hôm nay chúng ta sẽ cùng học cách buông xuống những dính mắc ấy nhé!

Link Youtube

Trong vô tận này, mọi sự chuyển hoá đều có quy luật và trình tự của nó. Từ nặng đến nhẹ, từ gần đến xa, từ nhiều đến ít, chẳng gì là mãi mãi không đổi, chẳng có gì là mãi mãi đứng yên... kể cả sự vô tận. Vậy nên khi những cảm xúc tổn thương chưa được hóa giải, thì đơn giản là nó chưa đến lúc chuyển hoá hết thôi. Thực ra buông bỏ điều gì đó không khó như chúng ta nghĩ. Chỉ là khi buông nó, chúng ta đã "không cam tâm" với những gì xảy ra trong quá khứ trước đó. Vậy thì bắt đầu chữa lành từ trong quá khứ thôi.

- Trong cuộc sống của chúng ta, mọi thứ xảy đến đều để lại hệ quả, kết quả, dấu kết hoặc chỉ là ký ức. Và cũng có rất nhiều ký ức mà tâm trí chúng ta còn chẳng nhớ tới nữa. Lá trên cành già đi tự rụng, rụng tự phân hủy vào đất, rồi từ đất lại nuôi dưỡng nên cây. Việc của mẹ thiên nhiên, mẹ thiên nhiên dọn dẹp như thế đó. Còn việc trong lòng chúng ta, cần chính chúng ta dọn dẹp. Mà điều đầu tiên để chữa lành được những tổn thương đó là bạn hãy cho phép nó được chữa lành đã, cho phép rồi, vũ trụ mới giúp chúng ta được.

- Khi bạn cho phép chữa lành tổn thương, vũ trụ sẽ đem những liều thuốc phù hợp đến cho bạn. Khi bạn cho phép, người khác mới đến và trao bạn niềm vui. Khi bạn cho phép, sắc màu cuộc sống sẽ tự khắc rực rỡ hơn. Khi bạn cho phép, may mắn cũng sẽ tìm đến bên bạn. Khi bạn cho phép, đó chính là lúc bạn nói với chính mình rằng "bạn chọn lựa yêu thương bản thân" thay vì khoét sâu những tổn thương đã qua. Và nếu lỡ bạn không thể tự khuyên nhủ được bản thân thì hãy nhớ là: chuyện sinh tử kiếp người bạn còn trải qua không biết bao nhiêu lần vẫn được, thì chút chuyện tổn thương trong một kiếp sống ngắn ngủi có là gì đâu! 

- Nhiều lúc tổn thương được nhân lên vì người ta không chỉ làm bạn tổn thương, mà còn tổn hại đến những người mà bạn yêu thương. Nhưng bạn à, việc bạn ôm mãi những tổn thương trong lòng vốn dĩ cũng không giúp gì cho những người bạn yêu thương. Ngược lại, nhiều khi chính bạn đang khiến cho họ bị kéo mãi vào dính mắc của tổn thương đó mà không cách nào thoát ra được. Gây ra tổn thương hay giữ mãi những vết thương vốn dĩ không khác nhau là mấy về kết quả. Vậy thì bạn đâu khác gì người gây ra tổn thương kia. Cả hai đều khiến thế giới xung quanh không hạnh phúc theo cách nào đó vì những cố chấp của bản thân.

- Khi bạn ôm mãi những tổn thương quá khứ, nó sẽ ở mãi bên bạn, cái hoàn cảnh không hạnh phúc ấy cũng sẽ ở mãi bên bạn... Vậy thì tương lai tươi đẹp kia, tương lai mà tất cả đều được chữa lành kia sẽ không thể đến. Vốn dĩ là bạn đang mắc kẹt trong hiện tại không hạnh phúc, và nó chỉ liên quan đến chính bạn mà thôi. Nếu bạn nhận ra người ta không thay đổi, nghĩa là có một vòng luẩn quẩn đang vây lấy bạn, đó là do bạn chọn trải nghiệm, không phải lỗi của họ. Mọi thứ sẽ bắt đầu được chuyển hoá khi bạn dám nhìn nhận rằng tất cả những gì xảy đến với bạn đều từ bạn mà ra.

- Nếu họ làm tổn thương bạn, nghĩa là bạn từng làm họ tổn thương ở tiền kiếp nào đó. Nếu họ khiến bạn hận sâu sắc, nghĩa là bạn cũng từng khiến họ phải hận nhiều như thế. Ngay cả khi đây là nhân chứ không phải quả, thì nhân ấy cũng đến để thử thách cách bạn đối diện với nó. Sẽ luôn có món quà cho người vượt qua khảo nghiệm. Không bao giờ vũ trụ bất công với bạn đâu. Khi chúng ta chọn "không cam tâm" nó như việc bạn vào mê cung nhưng không chọn đi lối khác mà cứ mãi đứng trước ngõ cụt vậy. Vậy bạn thử hình dung xem, nếu bạn nhìn nhân vật game nhập vai của bạn cứ đá mãi vào bức tường nơi ngõ cụt trong mê cung mà không chịu đi lối khác... trông xem có buồn cười không nhé. 

- Cuộc sống này là một trò chơi lớn, nhưng sẽ có lúc hãy nhập vai hoàn toàn để có trải nghiệm thật, cũng có lúc chỉ cần nhìn nó như một chướng ngại vật trong trò chơi là đủ rồi. Vũ trụ cho bao nhiêu thứ được sáng tạo, sao bạn không cho chính mình lối thoát khác chứ. Bạn nghĩ rằng những gì người ta gây ra không thể nào bù đắp được. Nhưng bạn ơi, thử thả tâm trí mở rộng chút nhé... Cả một nền văn minh lỗi còn có thể xóa sạch để bắt đầu lại từ đầu, thì có gì là không thể bù đắp được. Chỉ là sự bù đắp đó chỉ đến khi bạn tương thích và sẵn sàng đón nhận nó.

- Nói xa xôi là vậy, nhưng điều dính mắc lâu năm trong lòng chắc chắn không dễ gỡ chỉ bằng một vài niệm ý. Vậy thì gỡ từ từ thôi, gỡ từng việc một, từng dòng suy nghĩ một, từng khúc mắc một. Chúng ta không thể bẻ gãy một bó đũa, thì cứ tách từng chiếc ra mà xử lý. Đã xác định sẽ chuyển hoá từ từ thì đừng vội thất vọng khi chưa thấy kết quả rõ ràng. Đừng vội mất niềm tin khi vẫn còn vướng mắc... vì hiển nhiên thôi, chúng ta chưa gỡ hết chúng mà. Việc vẫn còn những tâm trạng tồi tệ là chuyện bình thường. Nhưng hãy giữ niềm tin thật vững rằng bạn đang hướng về ngày mai tươi đẹp. 

- Trái tim tổn thương ví như mảnh đất khô cằn với đủ đầy những vết sẹo và dính mắc. Vậy thì bây giờ hãy cứ mang từng gốc cây đem về mà trồng. Vun bón chăm sóc từng chút sẽ thấy thành quả ngày sau tươi đẹp thế nào. Bạn đã kiên trì ôm tổn thương lâu đến thế, thì chắc không thiếu kiên nhẫn để học lại cách yêu thương chính mình. Cuộc sống mỗi ngày đang dành tặng bạn bao nhiêu là sáng tạo tươi đẹp. Bạn định chỉ dành thời gian trải nghiệm quý báu của mình để nhớ về quá khứ bi thương thôi sao. Đừng nhẫn tâm với bản thân như vậy.

- Bạn đã để họ tổn thương mình trong quá khứ rất sâu, vậy bạn vẫn muốn để họ tổn thương mình dai dẳng ở cả hiện tại. Và bạn tiếp tục để người ta tổn thương bạn ở cả tương lai sao. Còn cố chấp thì chính bạn đang tự kéo dài bi kịch của đời mình. Vòng lặp này là bạn lựa chọn, vậy bạn định tiếp tục hay dừng lại. Nếu họ không xứng để bạn tin yêu, vì sao còn vì họ mà hy sinh những phút giây tươi đẹp đáng trân trọng của cuộc sống. Bạn đang trách họ hay đang tự trách mình đã vì họ mà tổn thương quá lâu. Nếu lúc này bạn không dừng lại, chắc chắn tương lai bạn sẽ còn dằn vặt hơn vì đã không để chính mình được sống đời vui vẻ. Mọi bế tắc đôi khi chỉ cần chọn dừng lại là kết thúc rồi bạn à.

- Đúng là không dễ dàng để thay đổi những cảm xúc tiêu cực đã cắm rễ quá sâu. Nhưng cũng đừng bỏ bê thiên lương thiên tính quá lâu, đến lúc tìm lại sẽ rất rất khó. Chúng ta hãy học cách tha thứ, buông bỏ và biết ơn. Tha thứ cho người gây ra tổn thương, tha thứ cho mình đã từng lầm lạc, chẳng ai sinh ra để làm đúng mọi việc. Buông bỏ sự dằn vặt hiện tại đang vướng mắc, buông bỏ cả việc phán xét cố nhân. Họ tốt cũng được, không tốt cũng được, đất trời tự có công đạo và định luận. Biết ơn mỗi ngày với vô vàn điều tuyệt đẹp đang đến giúp bạn chữa lành, đừng vì một ký ức không tốt đẹp mà khiến tâm sức bao nhiêu sinh mệnh khác thành vô nghĩa nhé.

- Bây giờ hãy học cách Tha Thứ. Cho dù quá khứ đã xảy ra như thế nào, bao nhiêu sai lầm, bao nhiêu bất mãn hay bao nhiêu lãng phí... Thì chúng ta cũng đã trải qua nó mà trưởng thành, biết phân biệt đâu là nên đâu là không nên, đâu là ánh sáng đâu là bóng tối. Hãy trân trọng chính ta trong hiện tại đã dũng cảm đi qua biến cố. Cũng hãy trân trọng chính ta trong quá khứ vì can đảm lựa chọn bài học đầy khó khăn ấy. Trái tim mạnh mẽ nhất là trái tim dám trao đi tình thương dù trải qua bao nhiêu vết thương trong quá khứ. Nếu bạn chọn lên án những người gây ra tổn thương, vậy thì đừng trở thành phiên bản như họ, đừng tiếp tục tự làm bản thân tổn thương nữa bạn à.

- Cuộc đời chúng ta như một bộ phim nhiều tập mà bản thân là nhân vật chính. Đoạn nào chiếu qua rồi thì cứ cho qua thôi. Nếu bạn đã biết diễn viên chỉ đang đóng vai cần đóng, bạn sẽ vờ như không biết họ đang diễn mà kịch liệt phán xét họ chứ. Chính bạn cũng vậy, không cần tiếp tục phán xét bản thân mình đâu. Từng lầm cũng được, từng sai cũng được, từng vô tri cũng được. Nếu không có phiên bản non nớt của bạn ngày đó sẽ không có phiên bản trưởng thành hơn như bây giờ. Và tương tự, phiên bản lành lặn của bạn ở tương lai chắc cũng sẽ tha thứ cho sự dính mắc tạp niệm hiện tại. Đôi khi bạn chỉ cần mạnh mẽ vượt qua thử thách là đã đạt thành tựu viên mãn nhất đời rồi, chẳng cần sửa lỗi sai nào cả.

- Chẳng ai sinh ra đã muốn đóng vai phản diện cả, chỉ vì cuộc đời nhiều tổn thương cứ chất chồng tầng tầng lớp lớp hết năm này sang năm khác, hết kiếp này đến kiếp khác. Nếu bắt buộc họ phải tự buông bỏ tổn thương để giữ chánh niệm, thì lúc này đây... bạn có làm được điều đó không? Buông bỏ nhẹ gánh chưa? Có dễ dàng không!!! Hay bạn chỉ muốn tổn thương lại họ cho thoả lòng. Vậy sao bạn lại tiếp tục trách họ được đây. Nếu trách họ vì bản tính, thì bạn đừng quên bản tính ban đầu của chính mình. Họ khác bạn vì trải nghiệm của họ khắc nghiệt theo cách khác mà thôi.

- Chữa lành là trách nhiệm của chính bản thân mỗi người, cũng là điều mà chính ta được quyền lựa chọn kiên trì hay buông bỏ. Nếu chính ta đã chọn trải qua những thử thách đầy gian nan, nghĩa là bản thân thực sự tự tin rằng mình sẽ làm được, sẽ vượt qua và đạt thành tựu. Nó sẽ đầy khó khăn khi bắt đầu, sẽ có lúc tưởng chừng không vượt qua được, nhưng thử thách chính là như thế và chúng ta có quyền thay đổi tương lai bằng sự kiên định ở hiện tại. Và nếu giờ đây bạn còn có thể nghe được lời khuyên chân thành này thì hãy xem đó là món quà vô giá. Vì ngoài kia, vô số người đã không có ai bên cạnh để nắm lấy tay họ lúc cần, chỉ dẫn họ lúc bế tắc. Và họ cứ thế mà sa ngã thôi.

- Sẽ có lúc bạn cố chấp cho rằng người khác không gặp hoàn cảnh như bạn, không phải chịu đựng như bạn... nên sẽ không thể hiểu được phiền não của bạn. Nhưng bạn biết không, sẽ luôn có những thử thách khốc liệt hơn và thử thách dễ dàng hơn ở những người khác. Vậy nhưng không ai là không kể về khó khăn của bản thân khi họ chưa vượt qua. Sao vũ trụ không đổi chỗ những khảo nghiệm ấy cho tất cả chúng ta đều thấy nhẹ nhàng nhỉ. Vì giới hạn mỗi người là khác nhau, chúng không khó khăn với bạn thì sao gọi là thử thách. Bạn có từng để tâm xem mình ăn mấy muỗng cơm không, nhưng những người khốn khổ có lẽ sẽ nhớ đấy. Vì khi nó khó khăn, nó khiến bạn quan tâm nhiều hơn, ngẫm nghĩ về nó nhiều hơn. Từ đó mà nhận ra bài học ý nghĩa, đơn giản vậy thôi.

- Vậy nên mọi thử thách dù khắc nghiệt thế nào đến cuối cùng vẫn là để xem giới hạn của bạn mở rộng đến đâu, thu thập thêm kiến thức nào, bài học gì cho hành trình chính mình mà thôi. Chọn lựa buông bỏ quá khứ để chào đón cái mới hay xoay mãi trong vòng lặp bất hạnh là quyền của bạn. Nhưng thế giới ngoài kia vẫn ngập tràn ánh sáng chờ đón bạn mở cánh cửa tim mình. Có vô vàn thiên thần và sinh mệnh ánh sáng lẫn con người đang cố đưa tay giúp bạn, dù rằng sự cố gắng đó nhiều lúc vô vọng... nhưng họ vẫn chờ bạn và kiên nhẫn cùng bạn. Vậy thay vì dành thời gian cho người bạn muốn quên, hãy dành lòng biết ơn và sự quan tâm cho những sinh mệnh đang vì bạn mà miệt mài cố gắng. 

- Hãy nhín chút thời gian mỗi ngày để chú ý vạn vật xung quanh, bạn sẽ thấy sự sáng tạo diệu kỳ của vũ trụ vĩ đại biết nhường nào. Hãy dành ít phút mỗi ngày để quan sát những người xung quanh, bạn sẽ thấy có vô vàn câu chuyện sinh động vẫn đang được sáng tạo ra. Và hãy dành chút khoảng lặng hoặc nhiều nhất có thể để quan sát chính mình, quan sát từng niệm ý, từng sở thích, từng quan điểm... bạn sẽ hiểu được chính mình. Rồi sẽ tự khắc dễ dàng nhận ra mọi thông điệp vũ trụ gởi cho bạn, nó rất cần cho từng bước đi của bạn đến tương lai. 

Chúc bạn luôn giữ được niềm tin và tình thương trong tim nhé! 

#mayahealing #trend #tinhyeu #mindset

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP & ĐĂNG KÝ

Các bước hoàn tất đăng ký - Cung cấp họ & tên người nhận dịch vụ khi đăng ký.  - Gửi mail câu khẳng định đồng ý và cho phép (nếu có). - Gửi hình vật phẩm hoặc nước (nếu dịch vụ yêu cầu). - Chuyển khoản chi phí dịch vụ kèm hình giao dịch. - Địa chỉ mail liên hệ duy nhất:  mayahealing369@gmail.com Mức phí dịch vụ - Khiên (có thời hạn):    500.000vnđ/người/năm - Khiên (trọn đời):       2.000.000vnđ/người =>  Link thông tin - Chữa Lành:               500.000vnđ/quy trình/người =>  Link thông tin - Nâng Cấp:               phí tùy tâm/quy trình/người =>  Link thông tin - Tịnh Hóa & Kết Giới (có thời hạn) : 1.000.000vnđ/không gian/năm - Tịnh Hóa & Kết Giới (vĩnh viễn) :    5.000.000vnđ/không gian =>  Link thông tin - Kiểm tra Không gian cư ngụ:   1.000.000vnđ/lần - Kiểm tra Cá nhân:               500.000vnđ/lần =>  Link thông tin Thông tin tài khoản - Chủ TK: TRAN NGUYEN GIANG TIEN - Ngân hàng VIB (Ngân hàng Quốc Tế ) - STK: 963111369 - Nội dung: Nguyen Van A - c

KHIÊN (cá nhân)

Nhiệm vụ - Ngăn chặn đối tượng tiêu cực tác động lên trường năng lượng của cơ thể. - Chống sự xâm nhiễm từ những đối tượng tiêu cực đến trường năng lượng cơ thể. - Vô hiệu hóa sự thăm dò và truy tìm tần số rung động của cá nhân với mục đích tiêu cực. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những dính mắc mà bản thân không còn mong muốn trải nghiệm. - Tăng khả năng thích ứng với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nhờ quyền năng của những nguyên tố cơ bản để bảo vệ và che chắn. - Nhờ năng lượng từ tình thương vô điều kiện của mẹ Trái Đất để bảo vệ và che chắn. - Nhờ sự bảo vệ và che chắn đầy quyền năng từ ánh sáng Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Khiên khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ bảo vệ duy nhất người đó. Yêu cầu người sẽ kết nối với Khiên ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ cho câu hỏi sau: "Bạn có hoàn toàn đồng ý và cho phép Maya thiết lập KHIÊN để bảo vệ và che chắn chỉ duy nhất riêng bạn theo phương pháp Maya Healing vì sự tiến hóa cao nhất củ

MAYA HEALING

Vạn vật do tâm sinh.  Vạn vật tùy tâm diệt.  Mọi thứ quanh ta, hữu hình hay vô hình, đều từ ý thức mà được sáng tạo, cũng từ ý thức mà về hư vô.  Chúng không bị tác động từ ý thức của người này, thì cũng bị tác động từ ý thức của người khác.  Tất cả vẫn luôn vận hành luân chuyển nhịp nhàng như thế trong sự hiện hữu vô cùng vô tận này... Theo quá trình phát triển tâm linh thuận dòng chảy tự nhiên, một số công năng của tôi được khai mở. Giúp tôi có thể thao tác chuyên sâu với trường năng lượng xung quanh. Cùng khả năng kết nối mạnh mẽ với vũ trụ và với Nguồn thuần khiết để nhận chỉ dẫn và sự trợ giúp riêng biệt. Phương pháp Maya Healing ra đời xuất phát từ mong muốn gửi đến người hữu duyên những sự hỗ trợ được phép can thiệp để giúp mọi người vững vàng hơn trên hành trình tiến hóa đầy thử thách này! * Maya Healing đặt mục tiêu hỗ trợ tinh tế cho hành trình tiến hóa của mọi người. Giúp tất cả có trải nghiệm hòa hợp hơn với sự thăng lên của Mẹ Trái Đất và giúp tất cả tiến hóa nhanh hơn m

CHỮA LÀNH (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ thanh lọc những đối tượng tiêu cực ra khỏi trường năng lượng cơ thể. - Tháo gỡ và xóa bỏ những khóa chặn đã gây tắc nghẽn bên trong trường năng lượng cơ thể. - Hỗ trợ tái thiết và chuyển hóa những đối tượng tiêu cực trở về dạng thuần khiết. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những đối tượng tiêu cực không còn mong muốn tương tác. - Hỗ trợ chữa lành và hồi phục những tổn thương đã tích tụ trong cơ thể. - Nâng cao khả năng tự hồi phục, tự chữa lành và tự cân bằng cho trường năng lượng cơ thể. - Dẫn nhập ánh sáng và năng lượng thuần khiết vào trường năng lượng cơ thể trong phạm vi an toàn trải nghiệm. - Nâng khả năng thích ứng của cơ thể với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nâng khả năng kết nối với rung động vô hạn của thiên tính bản tâm, với mẹ Trái Đất và với Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Chữa Lành khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ có hiệu lực với duy nhất người đó. Yêu cầu người nhận Chữa Lành ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ

NÂNG CẤP (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ kích hoạt và hàn gắn hoàn chỉnh 12 chuỗi DNA nguyên thủy bên trong con người. - Hỗ trợ khai mở và cân bằng sự vận hành của 12 luân xa chính bên trong và bên ngoài các thể tồn tại của con người. - Hỗ trợ kích hoạt và nâng cấp sức mạnh tâm trí, khả năng thao tác năng lượng và khả năng điều khiển quyền năng nguyên thủy bên trong. - Thiết lập cơ chế thích ứng và hòa hợp với trạng thái vận hành của các luật vũ trụ. - Đánh thức và tăng kết nối rõ ràng với thiên tính bản tâm, ánh sáng thuần khiết bên trong. - Gia tăng kết nối mạnh mẽ với cao ý thức, siêu thức, các vị thầy hướng dẫn, những sinh mệnh nhân từ đang phụng sự cho ánh sáng, mẹ Trái Đất và Nguồn thuần khiết. - Cho Vũ trụ và Maya cùng biết mục đích và lý tưởng của bạn khi đạt được quyền năng nguyên thủy trước khi yêu cầu đăng ký Nâng Cấp.  Hướng dẫn đăng ký - Có thể đăng ký quy trình Nâng Cấp khi đã đạt tối thiểu khoảng 6 quy trình Chữa Lành. Liên hệ trực tiếp để có thông tin chính xác tùy người. - Yêu cầu người tham