Chuyển đến nội dung chính

Thiền kỳ 3: NHỮNG LINH HỒN THUẦN KHIẾT


(Thư giãn và nhận ánh sáng thanh lọc từ Nguồn)

Link Youtube thiền kỳ 3

- Bây giờ, hãy hình dung một con vật mà bạn yêu quý hay cảm thấy thân thiết nhất. Đó có thể là thú cưng của bạn, cũng có thể là bất kỳ loài vật nào bạn từng để ý hay ao ước được gặp. Đây là người bạn thuần khiết nhất dành riêng cho bạn.

- Hãy hình dung thật chi tiết dáng vẻ của người bạn nhỏ này. Từ màu sắc, hình dáng, đến khuôn mặt, ánh mắt, và biểu cảm của bạn nhỏ. Hình dung thật kỹ người bạn nhỏ đang chơi đùa, chạy, nhảy hoặc bay như thế nào. Và bạn cũng cùng tham gia chơi đùa thiên thần nhỏ này thật vui vẻ. Hãy âu yếm và yêu thương nó, cảm nhận bạn cũng được âu yếm yêu thương từ thiên thần nhỏ này.

 - Bây giờ, bạn hãy hình dung một vầng hào quang lấp lánh như pha lê đang bao quanh cả hai và đưa cả hai cùng bay lên cao, thật cao, xuyên qua những tầng mây, thấy được cả ánh mặt trời đang chiếu rọi hào quang, tỏa ánh sáng dịu dàng ấm áp trên những đám mây đang trôi bồng bềnh.

- Từ đây, chúng ta nhìn thấy một kiến trúc bằng pha lê thật lớn như hình nón cụt lật ngửa. Mặt trên kiến trúc phẳng, hình như một vành khăn. Giữa trung tâm là cánh cổng như một lỗ tròn trên bề mặt pha lê. Từ đây bạn có thể nhìn xuyên xuống mặt đất.

- Cả kiến trúc nằm trên tầng mây cao, xung quanh là những đám mây đang bao phủ. Ánh sáng dịu dàng từ mặt trời khiến cả bề mặt pha lê trở nên lấp lánh rực rỡ như những tinh thể đa diện. 

- Bây giờ, hãy hình dung tất cả chúng ta cùng ngồi thành một vòng tròn trên khối pha lê này. Và để người bạn nhỏ của chúng ta ngồi bên cạnh, cùng đồng hành với chúng ta trên hành trình này.

- Hãy để tâm trí bạn được tĩnh lặng một lúc. Cảm nhận cả cơ thể bạn đang rung động và ngập tràn tình yêu trong tim. 

- Bây giờ hình dung và cảm nhận một luồng ánh sáng tím từ tâm Trái Đất đang dẫn nhập vào đài pha lê. Rồi từ từ chảy vào cơ thể chúng ta. Dòng năng lượng này từ từ xuyên qua các luân xa trong cơ thể, làm ấm các luân xa, rồi chạy thẳng đến luân xa vương miện trên đỉnh đầu.


- Hãy cảm nhận sự khao khát bên trong bạn đang biểu lộ và khẳng định:

          + Tôi được kết nối tâm trí với chân ngã đang dẫn dắt bên trong.

          + Tôi được đồng hành cùng hành tinh trên đường tỉnh thức.

          + Tôi được hòa hợp thần thánh với ý thức vô hạn của vũ trụ.

          + Và tôi nhận được sự thống nhất toàn vẹn với Nguồn.

- Từ đây, bạn bắt đầu hình dung năng lượng mang ánh sáng tím từ từ chuyển sang màu trắng và lan tỏa ra xung quanh. kết nối với năng lượng ánh sáng của những người bạn bên cạnh, tạo thành một vòng tròn năng lượng bao quanh cả nhóm. Cảm nhận năng lượng tất cả chúng ta được kết nối, điều chỉnh đồng nhất, và cộng hưởng mạnh mẽ cùng với rung động năng lượng từ Gaia.

- Bây giờ hình dung chúng ta đang điều khiển dòng năng lượng bên trong cơ thể chảy về hai lòng bàn tay. Từ đôi tay, chúng ta bắt đầu tạo một quả cầu năng lượng ánh sáng. Hãy nuôi dưỡng cho quả cầu ánh sáng lớn dần lên theo từng lời khẳng định và cầu nguyện:

          + Chúng ta là những sinh mệnh ánh sáng! Và chúng ta luôn có đủ ánh sáng để trao đi bằng tình yêu thương thuần khiết đến muôn loài.

          + Chúng ta là những sinh mệnh vĩnh cửu! Và chúng ta hiểu tất cả muôn loài đều được ban tặng sự vĩnh cửu như chúng ta.

          + Chúng ta là những sinh mệnh toàn năng! Là tuyệt tác hoàn mỹ từ Nguồn sáng tạo! Và chúng ta trân quý mọi tuyệt tác khác mà vũ trụ đã tạo nên!

          + Chúng ta là những sinh mệnh vĩ đại! Và chúng ta không cần làm tổn thương hay lấy đi bất cứ điều gì từ các sinh mệnh khác để trở nên vĩ đại hơn.

          + Từ nay chúng tôi nguyện trao đi sự tử tế cho chính tôi và cho tất cả những sinh mệnh khác trên hành tinh này.

          + Chúng tôi nguyện trao đi sự từ bi cho chính tôi và cho tất cả những sinh mệnh khác trên hành tinh này.

          + Chúng tôi nguyện trao đi sự tôn trọng cho chính tôi và cho tất cả những sinh mệnh khác trên hành tinh này.

          + Và chúng tôi nguyện trao đi sự tha thứ cho chính tôi và cho tất cả những sinh mệnh khác trên hành tinh này.

- Bây giờ hãy cùng gửi những quả cầu năng lượng đầy yêu thương này vào trung tâm vòng tròn. Để năng lượng này hợp nhất với cả nhóm tạo thành một quả cầu ánh sáng thật lớn ngay trên cổng kết nối với trái đất.

- Tiếp tục giữ đôi tay hướng về cánh cổng. Để năng lượng từ quả cầu ánh sáng mở rộng, phát triển và thành hình một cột sáng xuyên qua cổng, chạy thẳng từ mặt đất lên tận trời cao. Cột năng lượng này xuyên suốt qua các cảnh giới cao, đến tận Nguồn an lạc, như một cầu dẫn bằng ánh sáng.

- Bây giờ bạn bắt đầu nhìn thấy những linh hồn của muôn loài từ trái đất đang bay lên. rất nhiều. Chúng dừng lại nơi cánh cổng và nhận năng lượng từ chúng ta. Rồi tiếp tục bay thẳng lên cao, cao hơn nữa theo cột ánh sáng.

- Từ nay, những sinh mệnh này sẽ thoát khỏi hành trình trải nghiệm nơi đây, thoát khỏi rung động thấp nơi đây, thoát khỏi hành tinh này. Chuyển hóa thành những linh hồn thuần khiết, lấp lánh và rực rỡ như ánh sáng trong tình yêu thương vô điều kiện.

- Nguyện cầu cho tất cả linh hồn còn vướng mắc giữa những cõi giới thấp được rời đi trong sự giải thoát, niềm hân hoan và sự an lạc trọn vẹn.

- Chúng ta ở đây để đồng hành cùng hành trình tỉnh thức với muôn loài trên hành tinh này. Và biết ơn mọi sự dẫn dắt hỗ trợ đến từ tình yêu và ánh sáng!

- Nguyện cầu ánh sáng và tình yêu luôn bên tất cả chúng ta! 

- Xin chân thành cảm ơn!

Link Youtube thiền kỳ 2

Link Youtube thiền kỳ 4

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP & ĐĂNG KÝ

Các bước hoàn tất đăng ký - Cung cấp họ & tên người nhận dịch vụ khi đăng ký.  - Gửi mail câu khẳng định đồng ý và cho phép (nếu có). - Gửi hình vật phẩm hoặc nước (nếu dịch vụ yêu cầu). - Chuyển khoản chi phí dịch vụ kèm hình giao dịch. - Địa chỉ mail liên hệ duy nhất:  mayahealing369@gmail.com Mức phí dịch vụ - Khiên (có thời hạn):    500.000vnđ/người/năm - Khiên (trọn đời):       2.000.000vnđ/người =>  Link thông tin - Chữa Lành:               500.000vnđ/quy trình/người =>  Link thông tin - Nâng Cấp:               phí tùy tâm/quy trình/người =>  Link thông tin - Tịnh Hóa & Kết Giới (có thời hạn) : 1.000.000vnđ/không gian/năm - Tịnh Hóa & Kết Giới (vĩnh viễn) :    5.000.000vnđ/không gian =>  Link thông tin - Kiểm tra Không gian cư ngụ:   1.000.000vnđ/lần - Kiểm tra Cá nhân:               500.000vnđ/lần =>  Link thông tin Thông tin tài khoản - Chủ TK: TRAN NGUYEN GIANG TIEN - Ngân hàng VIB (Ngân hàng Quốc Tế ) - STK: 963111369 - Nội dung: Nguyen Van A - c

KHIÊN (cá nhân)

Nhiệm vụ - Ngăn chặn đối tượng tiêu cực tác động lên trường năng lượng của cơ thể. - Chống sự xâm nhiễm từ những đối tượng tiêu cực đến trường năng lượng cơ thể. - Vô hiệu hóa sự thăm dò và truy tìm tần số rung động của cá nhân với mục đích tiêu cực. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những dính mắc mà bản thân không còn mong muốn trải nghiệm. - Tăng khả năng thích ứng với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nhờ quyền năng của những nguyên tố cơ bản để bảo vệ và che chắn. - Nhờ năng lượng từ tình thương vô điều kiện của mẹ Trái Đất để bảo vệ và che chắn. - Nhờ sự bảo vệ và che chắn đầy quyền năng từ ánh sáng Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Khiên khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ bảo vệ duy nhất người đó. Yêu cầu người sẽ kết nối với Khiên ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ cho câu hỏi sau: "Bạn có hoàn toàn đồng ý và cho phép Maya thiết lập KHIÊN để bảo vệ và che chắn chỉ duy nhất riêng bạn theo phương pháp Maya Healing vì sự tiến hóa cao nhất củ

MAYA HEALING

Vạn vật do tâm sinh.  Vạn vật tùy tâm diệt.  Mọi thứ quanh ta, hữu hình hay vô hình, đều từ ý thức mà được sáng tạo, cũng từ ý thức mà về hư vô.  Chúng không bị tác động từ ý thức của người này, thì cũng bị tác động từ ý thức của người khác.  Tất cả vẫn luôn vận hành luân chuyển nhịp nhàng như thế trong sự hiện hữu vô cùng vô tận này... Theo quá trình phát triển tâm linh thuận dòng chảy tự nhiên, một số công năng của tôi được khai mở. Giúp tôi có thể thao tác chuyên sâu với trường năng lượng xung quanh. Cùng khả năng kết nối mạnh mẽ với vũ trụ và với Nguồn thuần khiết để nhận chỉ dẫn và sự trợ giúp riêng biệt. Phương pháp Maya Healing ra đời xuất phát từ mong muốn gửi đến người hữu duyên những sự hỗ trợ được phép can thiệp để giúp mọi người vững vàng hơn trên hành trình tiến hóa đầy thử thách này! * Maya Healing đặt mục tiêu hỗ trợ tinh tế cho hành trình tiến hóa của mọi người. Giúp tất cả có trải nghiệm hòa hợp hơn với sự thăng lên của Mẹ Trái Đất và giúp tất cả tiến hóa nhanh hơn m

CHỮA LÀNH (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ thanh lọc những đối tượng tiêu cực ra khỏi trường năng lượng cơ thể. - Tháo gỡ và xóa bỏ những khóa chặn đã gây tắc nghẽn bên trong trường năng lượng cơ thể. - Hỗ trợ tái thiết và chuyển hóa những đối tượng tiêu cực trở về dạng thuần khiết. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những đối tượng tiêu cực không còn mong muốn tương tác. - Hỗ trợ chữa lành và hồi phục những tổn thương đã tích tụ trong cơ thể. - Nâng cao khả năng tự hồi phục, tự chữa lành và tự cân bằng cho trường năng lượng cơ thể. - Dẫn nhập ánh sáng và năng lượng thuần khiết vào trường năng lượng cơ thể trong phạm vi an toàn trải nghiệm. - Nâng khả năng thích ứng của cơ thể với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nâng khả năng kết nối với rung động vô hạn của thiên tính bản tâm, với mẹ Trái Đất và với Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Chữa Lành khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ có hiệu lực với duy nhất người đó. Yêu cầu người nhận Chữa Lành ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ

NÂNG CẤP (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ kích hoạt và hàn gắn hoàn chỉnh 12 chuỗi DNA nguyên thủy bên trong con người. - Hỗ trợ khai mở và cân bằng sự vận hành của 12 luân xa chính bên trong và bên ngoài các thể tồn tại của con người. - Hỗ trợ kích hoạt và nâng cấp sức mạnh tâm trí, khả năng thao tác năng lượng và khả năng điều khiển quyền năng nguyên thủy bên trong. - Thiết lập cơ chế thích ứng và hòa hợp với trạng thái vận hành của các luật vũ trụ. - Đánh thức và tăng kết nối rõ ràng với thiên tính bản tâm, ánh sáng thuần khiết bên trong. - Gia tăng kết nối mạnh mẽ với cao ý thức, siêu thức, các vị thầy hướng dẫn, những sinh mệnh nhân từ đang phụng sự cho ánh sáng, mẹ Trái Đất và Nguồn thuần khiết. - Cho Vũ trụ và Maya cùng biết mục đích và lý tưởng của bạn khi đạt được quyền năng nguyên thủy trước khi yêu cầu đăng ký Nâng Cấp.  Hướng dẫn đăng ký - Có thể đăng ký quy trình Nâng Cấp khi đã đạt tối thiểu khoảng 6 quy trình Chữa Lành. Liên hệ trực tiếp để có thông tin chính xác tùy người. - Yêu cầu người tham