Chuyển đến nội dung chính

Thiền kỳ 1: CHỮA LÀNH ĐẠI DƯƠNG


(Thư giãn và nhận ánh sáng thanh lọc từ Nguồn)

Link Youtube thiền kỳ 1

- Bây giờ chúng ta bắt đầu thanh tẩy trược khí ra khỏi cơ thể. Hãy cảm nhận rung động từ hai lòng bàn tay đang lớn dần. Hình dung dòng năng lượng này bắt đầu chạy dọc theo cánh tay, lan đến cổ, đến mặt và cả đầu. Hãy cảm nhận dòng năng lượng bên trong bạn đang di chuyển khắp cơ thể. Tất cả rung động bên trong được biểu hiện rõ ràng liên tục.

- Bây giờ hình dung một máy quét năng lượng đang chạy dọc cơ thể từ đỉnh đầu, cho đến bàn chân. Máy quét di chuyển đến đâu, năng lượng rung động thấp được biểu lộ đến đó. Và cuối cùng được đẩy ra khỏi cơ thể qua lòng bàn tay và bàn chân. Hãy lặp lại cơ chế này vài lần.

- Hít thật sâu thở ra nhẹ nhàng. Để cơ thể trả lại trạng thái cân bằng nhẹ nhàng. Bây giờ hình dung và cảm nhận sự mở rộng luân xa nơi đỉnh đầu. Có một luồng ánh sáng trắng mang năng lượng thuần khiết yêu thương từ Nguồn bắt đầu chảy vào cơ thể chúng ta. Ánh sáng này lan tỏa đến mọi nơi trong cơ thể, thay thế cho trược khí đã được thanh tẩy.

- Bây giờ cảm nhận cơ thể dịch chuyển bay lên cao. Bay xa khỏi căn phòng, xa khỏi ngôi nhà bạn đang ở, xa khỏi thành phố bạn sinh sống. Cứ bay và bay đến một hòn đảo bằng pha lê giữa đại dương. Kích thước hòn đảo tùy vào sự mở rộng luân xa tim của chúng ta. Hình dung cho mình bất cứ hình dáng nào chúng ta thấy phù hợp. Hãy cảm nhận bàn chân đang chạm vào bề mặt pha lê dưới chân. Lắng nghe được tiếng sóng và ngắm nhìn đại dương xanh bao la xung quanh...

- Dòng năng lượng ánh sáng Nguồn tiếp tục chảy xuyên qua cơ thể từ đầu cho đến chân. Xuyên qua lòng bàn chân và lan tỏa khắp hòn đảo. Rồi lại xuyên qua hòn đảo chảy vào tâm trái đất, liên tục, liên tục. Cảm nhận năng lượng ánh sáng ngày càng mở rộng và mạnh mẽ. Bây giờ chúng ta cùng nói: Tôi muốn kết nối với hành tinh, với Gaia ngay lúc này.

- Hít thật sâu thở ra nhẹ nhàng. Cảm nhận hơi thở từ đại dương bao la. Lắng nghe lời nhắn gửi và cầu cứu từ muôn loài trong lòng đại dương. Hình dung từng đàn cá đang di chuyển, những rặng san hô đang đung đưa, tiếng kêu từ cá heo và cá voi. Và cả những sinh mệnh bậc cao đang ẩn mình dưới đại dương sâu. Đây là ngôi nhà của họ. Nơi họ đã dành trọn tình yêu và cố gắng để bảo vệ nó như chúng ta luôn bảo vệ và yêu thương ngôi nhà của chính mình. Vì vậy chúng ta cùng giúp họ nhé!

- Tiếp tục hít thật sâu thở ra nhẹ nhàng. Bây giờ hình dung sự rung động mạnh mẽ từ luân xa tim. Cảm nhận sự ấm áp từ trái tim, từ tình yêu trong chúng ta đang lớn dần, lớn dần và lan tỏa hơi ấm ra khắp cơ thể. Năng lượng tình yêu này lan truyền xuống hòn đảo pha lê. Hòa vào dòng năng lượng ánh sáng Nguồn đang tuôn chảy! Cảm nhận từng đợt sóng rung động đầy mạnh mẽ và thuần khiết trong dòng năng lượng ấy.

- Và hình dung chính chúng ta đang điều khiển dòng năng lượng ấy bằng đôi tay như điều khiển phép thuật. Tiếp tục mở rộng và lan tỏa mạnh mẽ dòng năng lượng này cho đến khi cả hòn đảo pha lê bừng sáng. Đây là năng lượng mạnh mẽ và thuần khiết từ tình yêu trong tim chúng ta. Hãy giữ cho rung động này được liên tục và mạnh hơn nữa.

- Bây giờ chúng ta cùng gửi những niệm ý chân thành truyền dẫn vào dòng năng lượng này:

          + Xin gửi lòng biết ơn đến bầu khí quyển trong lành mà đại dương đã  mang đến cho chúng tôi, cho hành tinh này. Chúng tôi hiểu oxi không chỉ được tạo ra thực vật trên mặt đất mà cả những rặng san hô dưới đáy biển.

           + Xin gửi lòng biết ơn đến nguồn thực phẩm dinh dưỡng đầy trân quý mà đại dương ban tặng. Chúng tôi hiểu mọi sinh mệnh trong đại dương đều có khao khát sống, có quyền được sống để cùng tận hưởng và trải nghiệm trên hành tinh này với chúng tôi.

          + Xin gửi lòng biết ơn đến sự bình yên, hài hòa và cân bằng môi trường mà đại dương đã mang đến. Chúng tôi hiểu mọi biến động trên mặt biển và trong lòng đại dương đều cần sự điều chỉnh và thay đổi từ chính chúng tôi.

          + Và chúng tôi xin gửi năng lượng tình yêu thuần khiết nhất để xoa dịu những thương tổn đã gây ra cho đại dương. Xin được thanh tẩy những ô nhiễm đã làm vấy bẩn đại dương. thanh lọc chúng đến tận cấp độ vi tế nhất.

          + Chúng tôi nguyện mang năng lượng tình yêu này lan tỏa mọi lúc, mọi nơi, trong mọi trạng thái nhận thức đến mọi sinh mệnh khác trên hành tinh. Vì chúng tôi hiểu, một thực tại mới tươi đẹp chan hòa và thuần khiết sẽ được tạo ra khi tất cả chúng ta đều cùng hướng đến.

- Bây giờ chúng ta bắt đầu lan tỏa năng lượng yêu thương từ hòn đảo tuôn chảy vào đại dương xung quanh. Hãy cảm nhận từng đợt sóng năng lượng ánh sáng trên đảo đang tuôn chảy vào các dòng thủy lưu. len lỏi qua các rặng san hô, vách đá, chảy vào các biển lớn, biển nhỏ. Vượt qua những ranh giới, giới hạn, lan rộng ra khắp các đại dương trên hành tinh.

- Cảm nhận ánh sáng năng lượng lan tỏa lên mặt biển. Rồi lan tỏa xuống tầng sâu dưới đáy đại dương.  Năng lượng này mở rộng tới đâu, ánh sáng lấp lánh tới đó. Cảm nhận cả đại dương đang được thanh tẩy và tái tạo đầy mạnh mẽ.

- Bây giờ chúng ta bắt đầu cảm thấy ánh sáng rực rỡ đang được thắp lên khắp nơi trong lòng đại dương. Nghe thấy được lời thì thầm cảm ơn từ muôn loài trong đại dương. Nhìn thấy từng đàn cá vui vẻ bơi xung quanh như đang nhảy múa.

- Và hãy hình dung chúng ta như là một sinh mệnh trong lòng đại dương tuyệt đẹp này. Chúng ta có thể cùng bơi, cùng múa bên những người bạn nhỏ, và thắp sáng cả rặng san hô bằng ánh sáng tình yêu trong bạn. Hãy cứ đắm chìm trong không gian lung linh rực rỡ này một lúc nhé.

- Bây giờ đã đến lúc chúng ta gửi lời chào tạm biệt những người bạn rồi. Và gửi cả lòng biết ơn chân thành sâu sắc nhất đến mọi điều tuyệt vời mà đại dương đã và đang ban tặng. Ngay cả khi chúng ta chưa nhận thức được hết ý nghĩa thiêng liêng của món quà này.

- Bây giờ, chúng ta sẽ quay trở lại đảo pha lê. Và để tâm trí, cơ thể chúng ta được tĩnh lặng một lúc. Hành trình hôm nay của tất cả chúng ta là một hành trình vĩ đại. Là khởi nguồn đẹp đẽ để xây dựng một thế giới mới. Là  cảm xúc đẹp đẽ của hành trình tỉnh thức.

- Gaia xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của tất cả! 

- Nguyện cầu tình yêu và ánh sáng luôn bên chúng ta!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP & ĐĂNG KÝ

Các bước hoàn tất đăng ký - Cung cấp họ & tên người nhận dịch vụ khi đăng ký.  - Gửi mail câu khẳng định đồng ý và cho phép (nếu có). - Gửi hình vật phẩm hoặc nước (nếu dịch vụ yêu cầu). - Chuyển khoản chi phí dịch vụ kèm hình giao dịch. - Địa chỉ mail liên hệ duy nhất:  mayahealing369@gmail.com Mức phí dịch vụ - Khiên (có thời hạn):    500.000vnđ/người/năm - Khiên (trọn đời):       2.000.000vnđ/người =>  Link thông tin - Chữa Lành:               500.000vnđ/quy trình/người =>  Link thông tin - Nâng Cấp:               phí tùy tâm/quy trình/người =>  Link thông tin - Tịnh Hóa & Kết Giới (có thời hạn) : 1.000.000vnđ/không gian/năm - Tịnh Hóa & Kết Giới (vĩnh viễn) :    5.000.000vnđ/không gian =>  Link thông tin - Kiểm tra Không gian cư ngụ:   1.000.000vnđ/lần - Kiểm tra Cá nhân:               500.000vnđ/lần =>  Link thông tin Thông tin tài khoản - Chủ TK: TRAN NGUYEN GIANG TIEN - Ngân hàng VIB (Ngân hàng Quốc Tế ) - STK: 963111369 - Nội dung: Nguyen Van A - c

KHIÊN (cá nhân)

Nhiệm vụ - Ngăn chặn đối tượng tiêu cực tác động lên trường năng lượng của cơ thể. - Chống sự xâm nhiễm từ những đối tượng tiêu cực đến trường năng lượng cơ thể. - Vô hiệu hóa sự thăm dò và truy tìm tần số rung động của cá nhân với mục đích tiêu cực. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những dính mắc mà bản thân không còn mong muốn trải nghiệm. - Tăng khả năng thích ứng với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nhờ quyền năng của những nguyên tố cơ bản để bảo vệ và che chắn. - Nhờ năng lượng từ tình thương vô điều kiện của mẹ Trái Đất để bảo vệ và che chắn. - Nhờ sự bảo vệ và che chắn đầy quyền năng từ ánh sáng Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Khiên khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ bảo vệ duy nhất người đó. Yêu cầu người sẽ kết nối với Khiên ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ cho câu hỏi sau: "Bạn có hoàn toàn đồng ý và cho phép Maya thiết lập KHIÊN để bảo vệ và che chắn chỉ duy nhất riêng bạn theo phương pháp Maya Healing vì sự tiến hóa cao nhất củ

MAYA HEALING

Vạn vật do tâm sinh.  Vạn vật tùy tâm diệt.  Mọi thứ quanh ta, hữu hình hay vô hình, đều từ ý thức mà được sáng tạo, cũng từ ý thức mà về hư vô.  Chúng không bị tác động từ ý thức của người này, thì cũng bị tác động từ ý thức của người khác.  Tất cả vẫn luôn vận hành luân chuyển nhịp nhàng như thế trong sự hiện hữu vô cùng vô tận này... Theo quá trình phát triển tâm linh thuận dòng chảy tự nhiên, một số công năng của tôi được khai mở. Giúp tôi có thể thao tác chuyên sâu với trường năng lượng xung quanh. Cùng khả năng kết nối mạnh mẽ với vũ trụ và với Nguồn thuần khiết để nhận chỉ dẫn và sự trợ giúp riêng biệt. Phương pháp Maya Healing ra đời xuất phát từ mong muốn gửi đến người hữu duyên những sự hỗ trợ được phép can thiệp để giúp mọi người vững vàng hơn trên hành trình tiến hóa đầy thử thách này! * Maya Healing đặt mục tiêu hỗ trợ tinh tế cho hành trình tiến hóa của mọi người. Giúp tất cả có trải nghiệm hòa hợp hơn với sự thăng lên của Mẹ Trái Đất và giúp tất cả tiến hóa nhanh hơn m

CHỮA LÀNH (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ thanh lọc những đối tượng tiêu cực ra khỏi trường năng lượng cơ thể. - Tháo gỡ và xóa bỏ những khóa chặn đã gây tắc nghẽn bên trong trường năng lượng cơ thể. - Hỗ trợ tái thiết và chuyển hóa những đối tượng tiêu cực trở về dạng thuần khiết. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những đối tượng tiêu cực không còn mong muốn tương tác. - Hỗ trợ chữa lành và hồi phục những tổn thương đã tích tụ trong cơ thể. - Nâng cao khả năng tự hồi phục, tự chữa lành và tự cân bằng cho trường năng lượng cơ thể. - Dẫn nhập ánh sáng và năng lượng thuần khiết vào trường năng lượng cơ thể trong phạm vi an toàn trải nghiệm. - Nâng khả năng thích ứng của cơ thể với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nâng khả năng kết nối với rung động vô hạn của thiên tính bản tâm, với mẹ Trái Đất và với Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Chữa Lành khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ có hiệu lực với duy nhất người đó. Yêu cầu người nhận Chữa Lành ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ

NÂNG CẤP (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ kích hoạt và hàn gắn hoàn chỉnh 12 chuỗi DNA nguyên thủy bên trong con người. - Hỗ trợ khai mở và cân bằng sự vận hành của 12 luân xa chính bên trong và bên ngoài các thể tồn tại của con người. - Hỗ trợ kích hoạt và nâng cấp sức mạnh tâm trí, khả năng thao tác năng lượng và khả năng điều khiển quyền năng nguyên thủy bên trong. - Thiết lập cơ chế thích ứng và hòa hợp với trạng thái vận hành của các luật vũ trụ. - Đánh thức và tăng kết nối rõ ràng với thiên tính bản tâm, ánh sáng thuần khiết bên trong. - Gia tăng kết nối mạnh mẽ với cao ý thức, siêu thức, các vị thầy hướng dẫn, những sinh mệnh nhân từ đang phụng sự cho ánh sáng, mẹ Trái Đất và Nguồn thuần khiết. - Cho Vũ trụ và Maya cùng biết mục đích và lý tưởng của bạn khi đạt được quyền năng nguyên thủy trước khi yêu cầu đăng ký Nâng Cấp.  Hướng dẫn đăng ký - Có thể đăng ký quy trình Nâng Cấp khi đã đạt tối thiểu khoảng 6 quy trình Chữa Lành. Liên hệ trực tiếp để có thông tin chính xác tùy người. - Yêu cầu người tham