Chuyển đến nội dung chính

Vượt Lên Dính Mắc Trong Cuộc Sống

- Có ai đó đã nói hồng trần là bể khổ, qua được bể khổ là qua đời. Nghe cũng vui tai, nhưng bạn không cần phải tin hay phủ nhận điều này. Nếu có thể mỉm cười đôi chút cũng tốt. Đúng thật hồng trần là bể khổ, nhưng chỉ khổ với người này không hẳn sẽ khổ với người kia. Trở về cõi linh hồn cũng thế, có thể là nhẹ gánh với người kia, nhưng không hẳn sẽ nhẹ nhàng với người này. Làm người trong kiếp này quả là thử thách đủ đường... Có ai là không vướng chằng chịt những nhân quả sâu xa. Có người tháo gỡ được, cũng có người chất chồng thêm. Nhưng dù là đang trong hoàn cảnh nào thì bạn cũng nên mừng... Vì quyền chuyển hóa chúng vẫn còn nằm trong tay bạn ở hiện tại.

Link Youtube

- Chúng ta thường hay vướng vào những lo lắng bất an về cuộc sống, cảm xúc tồi tệ từ các mối quan hệ. Nỗi lo sợ bị thiếu thốn, bị phán xét, xem thường hay bỏ rơi... Những mục tiêu luôn khiến bạn theo đuổi mãi không ngừng. Cuộc sống này mệt mỏi thật bạn nhỉ. Vì sao nó lại như thế? Nếu ai cũng đang thấy mình đúng, ai cũng đang hướng đến lý tưởng cao đẹp để phấn đấu... thì vì sao ngày càng ít người được hạnh phúc, ngày càng ít đi tình yêu thương. Cộng đồng thì xâm nhiễm đầy sự tha hóa và dính mắc? Nếu tất cả đều không do bạn tạo ra thì ai đã tạo ra... Và nếu là do họ thì sao bạn bị cuốn vào? Chúng ta rốt cuộc đã nhầm lẫn ở đâu chăng? Hoặc có lẽ ai cũng đã từng vô tình tạo ra nỗi bất hạnh theo cách này hay cách khác, nhưng chưa từng dám thừa nhận chính mình. Dính mắc cuộc sống không tự nhiên mà đến với bạn đâu!

- Thế giới này là ma trận của thực ảo đan xen, đúng sai chồng chéo, sáng tối lẫn lộn. Và tâm trí, cảm xúc hay trạng thái của chính ta cũng là một mê cung không thấy biên giới. Sẽ không có câu chuyện của ai giống ai hoàn toàn, chúng có thể là những phiên bản tương đồng hay khác biệt. Vì thế, muốn chuyển hóa tận gốc rễ, bạn phải nhìn ra căn nguyên từng niệm ý của chính mình. Nhìn thấy rõ ràng rồi mới bắt đầu chuyển hóa và chữa lành được bạn à. Cho dù bạn có hay không tham gia vào việc thiết lập ra mê cung này, thì chúng cũng vì bạn mà được sáng tạo. Vậy nên, chúng ta cũng nên có chút trách nhiệm xử lý ma trận này. Mà việc nhỏ nhất bạn có thể bắt đầu chính là tháo gỡ những dính mắc mà bạn đang thiết lập. Gỡ được chúng rồi, mê cung kia tự sẽ rộng mở nhiều lối đi ngay.

- Xem là dính mắc vì đó là những trải nghiệm không hạnh phúc mà thâm tâm bạn muốn thay đổi nó hoặc buông bỏ nó. Vậy thì để thâm tâm bạn không có nhiều thời gian để lẩn quẩn trong dính mắc, hãy đi tìm những mục tiêu khiến bạn thấy bản thân có giá trị hơn. Bận bịu đủ nhiều, bạn tự khắc sẽ quên vài thứ không cần thiết. Hãy thử phóng tâm tư ra những điều lớn lao hơn, những sự thật, lý tưởng cấp nhân loại... Bất cứ điều gì khiến bạn hứng thú, cũng vừa đủ lớn để thấy những gì xảy ra chỉ là thường tình trong cuộc sống. Hoặc cũng có thể thu nhỏ tâm tư chỉ vừa bằng những chuyện rất đời thường mà chúng ta không để ý. Ví như ăn gì, uống gì hay chăm hoa, dọn dẹp... Làm từng việc nhỏ một cách có tâm sẽ khiến bạn ngộ ra nhiều thứ hơn bạn nghĩ. 

- Đã biết bao lần chúng ta không khỏi buồn lòng khi so sánh bản thân với mọi người. Việc chúng ta soi chiếu với thiên hạ sẽ chẳng bao giờ có điểm dừng bạn à... Vì sẽ luôn có ai đó tốt hơn bạn khiến bạn tự ti hơn, cũng như luôn có người tệ hơn bạn giúp bạn thấy an tâm hơn. Để bản thân không rơi vào trạng thái thất thường, lúc tích cực, lúc tiêu cực... Thì bạn chỉ cần phấn đấu để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày là đủ rồi. Cho dù hôm đó bạn không có hứng khởi, chỉ muốn nghỉ ngơi và vui chơi, thì vẫn là cách cho cơ thể bạn được chữa lành hơn. Quan sát chỉ nên dừng lại ở mức độ học hỏi và tìm động lực thúc đẩy tích cực thôi. Nếu động lực đó kích hoạt bản ngã trong bạn thì bạn cứ bỏ đi, tìm mục tiêu khác mà quan sát, miễn giúp ích cho bạn là được.

- Có những người sinh ra trong nhung lụa, gia đình quyền quý, họ không lo kế mưu sinh hằng ngày, nhưng trọng trách phải gánh vác cũng chẳng dễ dàng gì. Họ phải cố gắng nhiều hơn, giỏi giang hơn, có khi vắt kiệt sức để xứng với vị thế gia cảnh mà họ có. Có khi họ chỉ cầu được sống trong gia đình bình thường, những việc mưu sinh hằng ngày trong mắt họ lại là niềm vui và hạnh phúc giản đơn. Ngược lại, cũng có vô số người sinh ra trong gia cảnh thiếu thốn, mưu sinh đối với họ là nhọc nhằn là thử thách là trách nhiệm. Và họ cũng luôn nghĩ nếu sinh ra trong gia đình giàu có, họ sẽ hạnh phúc tận hưởng và nhẹ gánh biết bao. Đây là tư duy mà đa số mọi người vẫn bám chấp. Chúng ta cứ mãi nhìn cuộc đời người khác mà cảm thán đến mệt mỏi. Bạn đang sống cuộc đời vừa sức bạn rồi, chỉ là bạn chưa nhìn thấu mà thôi.

- Bạn biết không, hoàn cảnh bạn đang chọn trải nghiệm... nhìn theo cách khác thì đây vẫn là hoàn cảnh được ngưỡng mộ trong góc nhìn của ai đó. Cũng như những hoàn cảnh của thiên hạ mà bạn khao khát, họ cũng đã phải nỗ lực kiên trì đến mức nào trước những thử thách của cuộc đời. Vũ trụ nào có quên dành phần khảo nghiệm cho ai đâu. Vậy nên, thay vì ôm mãi suy nghĩ "không chấp nhận thực tại" để chỉ khao khát giấc mơ trong mộng... Thì hãy can đảm đối diện, học cách nhìn lại hoàn cảnh của chính mình bằng nhiều góc nhìn khác nhau. Bạn sẽ thấy cuộc sống của bạn cũng đủ đầy sự tươi đẹp và ý nghĩa theo cách riêng của bạn. Cũng từ đó, lấy động lực mà nỗ lực từng ngày. Nếu bạn chưa chắc về định hướng bạn chọn thì cũng cố gắng nhưng vừa trải nghiệm vừa quan sát... Lúc nào thấy động lực thôi thúc và lý tưởng tươi sáng rồi thì nỗ lực cũng chưa muộn đâu.

- Có những người song hành bên đời bạn, hoặc chỉ giao nhau ở đoạn nào đó... nhưng luôn khiến cuộc sống bạn trở nên tiêu cực hơn. Sự xuất hiện của họ luôn mang theo trạng thái gay gắt về bạn. Cho dù bạn tốt ra sao, họ đều không thấy. Nhưng chỉ cần bạn sai một lần, họ sẽ phán xét ngay. Hoặc sự vô tư của bạn sẽ bị họ diễn giải theo hướng tiêu cực và định kiến. Dù bạn để tâm hay bỏ qua thì vẫn có lúc buồn lòng. Maya xin được đồng cảm cùng bạn. Nhưng rất tiếc, khảo nghiệm trái tim chưa từng là dễ dàng. Tuy bạn ấm ức và nhiều lần muốn thanh minh... Nhưng trái tim họ đã đủ tổn thương và bất hạnh rồi. Tâm họ không bình yên, hạnh phúc của họ phải vay mượn từ sự công nhận bên ngoài. Họ cứ chạy theo mãi những giá trị phù phiếm ấy để che lấp sự tự ti chồng chất. Cuộc sống của họ mệt mỏi hơn bạn nhiều lắm... Vậy nên thay vì dính mắc với họ, bạn hãy trân trọng cuộc đời mình hơn. Hãy thấy may mắn và đừng vì họ mà khiến cho tâm trí bạn sanh tạp niệm nhé.

- Khi bị phán xét và hiểu lầm quá nhiều khiến bạn cảm thấy tồi tệ và bất hạnh. Hãy cố gắng tha thứ cho những điều mà họ đặt thành kiến lên bạn, dù bạn có như thế hay không. Vì nếu bạn lựa chọn trở thành phiên bản đúng đắn và đầy tự hào, bạn sẽ không để tâm định kiến của họ về bạn. Trừ khi chính bạn cũng phán xét gay gắt những hành vi đó, và muốn chối bỏ sự liên quan giữa chúng và bạn. Nếu họ định kiến về bạn chuyện nào đó mà bạn không như vậy thì được rồi, nếu có dù ít hay nhiều cứ điều chỉnh thôi. Những phán xét nào chưa đúng, hãy học cách bao dung. Chỉ như thế, bạn mới không phải chạy trốn hay cố chứng tỏ bản thân không như họ nghĩ. Hoặc cứ tìm vài lý do hay suy nghĩ nào giải thích cho lời nói hay hành động của họ mà khiến bạn thấy vui là được. Dù không đúng lắm, nhưng họ cũng chưa chắc đã làm đúng mà. Hiểu sự thật, giải thích cho bản ngã của bạn vơi bớt tổn thương là được rồi.

- Nếu người ta hiểu lầm bạn một hai lần, bạn hãy kiên nhẫn một chút để giải thích. Còn nếu họ cứ hết lần này đến lần khác hiểu lầm bạn... Nghĩa là chẳng hữu duyên đồng hành cùng nhau thì cứ tạm rời xa là được, cho đến khi nào cả hai tương ứng. Bạn được quyền chọn niềm vui ở người khác, dính mắc chi cho thêm nặng lòng. Họ không khiến bạn trở thành phiên bản tốt hơn, nghĩa là bạn và họ không hợp đồng hành cùng nhau rồi. Và bạn hãy an tâm rằng, cho dù cả thiên hạ không công nhận bạn... thì chỉ cần bạn vẫn trau dồi bản thân, vũ trụ sẽ luôn ở đây công nhận từng chút của bạn. Và may mắn thay, nhân quả trên đời đều nhờ sự an bài của vũ trụ mà vận hành chính xác, chứ không dựa vào cán cân của người đời đâu bạn.

- Nào có ai không ít lần lựa chọn hay làm chuyện lầm sai. Nếu những người bên cạnh bạn không đủ kiên nhẫn chờ bạn sửa sai, không đủ bao dung để nhìn ra từng sự cố gắng của bạn. Thì cũng đừng vì thế mà nản lòng hay mất niềm tin nhé. Buồn xong rồi thì cho qua đi, vì tương lai vẫn còn những điều tốt đẹp đang chờ bạn. Còn những người trân quý bạn đang đợi bạn. Họ có thể không hữu duyên đồng hành với bạn khi bạn chưa hoàn thiện, nhưng chắc họ sẽ trân trọng và nhìn nhận giá trị của bạn khi bạn hoàn thiện hơn. Niềm vui rồi sẽ đến với bạn, chỉ cần bạn còn cố gắng. Nếu không ai kiên nhẫn với bạn. Bạn vẫn còn chính bạn luôn ở đây mà. Các vị thầy của bạn và cả vũ trụ đang chờ đợi phiên bản sáng tạo mới của chính bạn đó.

- Đừng để tâm ai nói với bạn rằng bạn rất bình thường hay tầm thường. Họ chọn là sự tầm thường vì tự do ý chí của họ, bạn có quyền lựa chọn của riêng bạn. Minh sư bên trong sẽ giúp bạn tự tin và hoàn thiện trong sự đặc biệt của riêng bạn. Nhưng cũng đừng vội tự hão hay quá đắc ý khi được đề cao bản thân. Có người đặt vào bạn rất nhiều kỳ vọng, nhưng quên mất bạn cần được sống hạnh phúc với giấc mơ của riêng mình. Chỉ cần để kỳ vọng ấy thỉnh thoảng làm động lực thúc đẩy bạn là đủ rồi. Đừng mải sống trong kỳ vọng của người khác mà quên trái tim mình khao khát điều gì thực sự. Đừng cố vác lên vai những gánh nặng chỉ để đem lại hạnh phúc mơ hồ với bạn và cả người kỳ vọng vào bạn. Nếu điều đó chỉ là một phần bản ngã của họ, thì có thể lỡ một ngày nào đó bạn thất bại, kỳ vọng của họ sẽ sụp đổ. Thì có lẽ sẽ không có tình thương hay sự cảm thông nào từ họ để dìu dắt bạn qua hành trình gian khó ấy.

- Cũng không ít lần vì thiệt thòi, vì không được đối xử công bằng mà bạn sinh tạp niệm muốn đáp trả, muốn đòi công bằng. Nhưng bạn sẽ chẳng biết thế nào mới là đúng đắn hay đủ công bình. Ngay cả sự bất công ấy, chưa biết chừng cũng là nghiệp bạn gieo, hay khảo nghiệm của vũ trụ dành cho bạn. Cho dù là vì lý do gì... bạn chỉ nên dành thời gian bồi dưỡng cho chính mình. Đừng đặt quá nhiều tâm tư lên người khác khi mà nó mang đầy tạp niệm. Chuyện công đạo, cứ để vũ trụ lo đi, sẽ luôn có sự an bài chính xác. Còn bạn, đừng sống trong ràng buộc của sân hận để lãng quên tình thương. Đến cuối cùng, dù giành lại được gì... thì bạn vẫn chẳng thể hạnh phúc đâu. Nếu thứ mất đi là của bạn, ắt hẳn bạn sẽ nhận lại theo cách này hay cách khác. Chỉ cần bạn chứng minh cho vũ trụ thấy bạn xứng đáng là được.

- Sẽ luôn có chuyện gì đó xảy ra để bạn nhận biết, chữa lành hoặc tiến hóa. Nếu không thể cho qua một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Thì hãy thử đổi cách nhìn nhận và biến tấu một chút để khiến chúng trở nên đơn giản rồi cho qua. Nếu cả hai cách đều không thể thì hãy truy tìm căn nguyên thực sự để chuyển hóa tận gốc rễ. Dính mắc cũng vì góc nhìn của chúng ta còn giới hạn. Hãy làm quen với việc đặt ra những câu hỏi, cho dù đó có thể là những câu hỏi vô tri vô nghĩa... Nhưng biết đâu, vì bạn đã mang chấp niệm nên đã không nhìn nhận được vấn đề theo nhiều cách khác nhau thì sao. Cứ đặt ra câu hỏi trước rồi từ từ vũ trụ cũng sẽ trao đáp án cho bạn thôi. Nếu chờ mãi chưa thấy đáp án... thì sao phải chờ chứ, cứ cho qua thôi. Mỗi ngày có biết bao chuyện mới đến. Đôi khi dễ quên cũng tốt bạn à. 

- Khi nhìn mọi người, bạn chỉ cần học thứ phù hợp và giúp bạn phát triển. Không cần so sánh bằng tâm bản ngã, điều này vốn chẳng giúp ích cho bạn. Nếu đó là người bạn ngưỡng mộ, hãy học từ họ và lấy phiên bản thành công của họ làm động lực. Nếu họ thua bạn, hãy trân trọng những gì bạn đang có, tránh những sai lầm họ mắc phải. Nếu họ ngang bạn, cũng sẽ có khía cạnh khác đáng để học, vậy thì học thôi. Kèm tạp niệm chỉ khiến bạn kém cỏi và thiếu hạnh phúc thôi. Khi mệt có thể giải lao một chút. Nhưng đừng dừng lại trên hành trình tìm về chính mình. Cũng đừng vì khó khăn mà bỏ rơi những mong ước trong tâm, đó là những ngọn đuốc soi đường. Cứ đi theo điều trái tim mách bảo, cứ trải nghiệm một cách hết lòng... Rồi bức tranh toàn vẹn sẽ được hé mở cho bạn qua từng mảnh ghép.

- Mọi nghịch cảnh, mọi điều bất như ý... Dù là nhân hay quả cũng đều là khảo nghiệm quý báu. Như một trò chơi luôn có thử thách để chúng ta thu thập những món quà vậy. Không có chúng, bạn sẽ không biết mình tiến hóa tới mức nào, hay thoái hóa xuống tận đâu. Việc của bạn là chọn cách phù hợp để vượt qua khảo nghiệm mà không kèm theo tạp niệm từ bản ngã... Vậy nên, nếu chúng chẳng qua chỉ là những chướng ngại mà vũ trụ an bài... Thì cứ thản nhiên mà đi qua, đừng mãi thắc mắc, suy diễn tiêu cực, sinh ra tạp niệm hay không thể cam tâm... Nó sẽ khiến bạn dính mắc và khó thấu suốt hay tiến hóa hơn thôi. Việc nào bạn chưa thể bao dung, tha thứ... thì hãy xem nhẹ chúng đi. Không phải việc gì cũng như ý, không như ý thì điều chỉnh cho nó vừa ý. Còn nếu việc đó không do bạn quyết định, thì đi tìm thứ khác để vui vẻ là được, miễn không trái lương tâm nhé. 

- Có những chuyện nếu có thể bớt quan tâm cho nhẹ lòng thì cứ bớt đi, gánh nhiều tâm sự thế như rạch những vết cứa vào thân cây vậy. Chúng sẽ như là những ký ức tổn thương khó phai trong lòng bạn. Vậy nên, nếu đã chọn ôm gánh nặng thì cũng nên là chuyện đáng để ghi nhớ. Còn những điều mông lung trong kiếp người, chung quy vẫn không cần quản chi đâu. Còn nếu đã lỡ tự tin gánh nhiều thử thách, để dồn nén quá nhiều tâm sự thì cứ khóc đi, không cần kiềm nén. Cảm xúc là để trải nghiệm mà, nước mắt cũng để chữa lành. Không phải ai cũng dễ dàng đối diện với những thử thách. Lúc nào yếu đuối thì cứ tự nhiên mà yếu đuối... Chúng ta thường làm nhiều việc mình không muốn, cũng chỉ vì dính mắc đủ đường mà thôi. Bạn kiên cường đủ nhiều rồi.

- Trái tim mang quá nhiều tâm sự sẽ nặng gánh. Sống đời có bao thứ vui, buông bớt đi bạn à. Nếu giải quyết được thì cố gắng, còn chưa đến lúc có thể hóa giải, cứ ghi chú lại... để ngày sau còn xử lý. Không phải chính ta không đủ bản lĩnh gánh hết thử thách lúc này... Mà khảo nghiệm đôi khi lại là dám buông bao nhiêu thứ... Điều có thể lấp đầy trái tim bạn, không hẳn phải đeo được bao nhiêu vinh hoa hay danh vọng, kiến thức hay kỳ công. Có khi nó chỉ đơn giản là một ngọn nến đang cháy... ánh sáng của nó sẽ lấp đầy trái tim bạn trọn vẹn. Không phải mọi con đường chúng ta chọn là đúng đắn thì ít gập ghềnh hơn. Có khi nó có khốc liệt hơn bạn tưởng. Những lúc mất phương hướng hãy nhớ lại xem, điều gì đã khiến bạn muốn bắt đầu, lý tưởng nào khiến bạn chọn trải nghiệm... Đừng quên sơ tâm ban đầu bạn nhé.

- Trên đời này mọi vướng mắc đều có thể vượt qua, chỉ khác là có người nhìn thấu, có người không. Thay vì hỏi tại sao hoàn cảnh xảy đến với bạn không được như ý, thì hãy hỏi nguyên nhân gì bạn đã thu hút hoàn cảnh này. Và những thứ đó khiến bạn rơi vào trạng thái như thế nào... Đó có phải đúng là điều bạn đã chọn để trải nghiệm không? Vì nó sẽ không xảy ra nếu bạn không chọn. Hãy tin như thế. Đối với những gì bạn muốn nhưng không được, có lẽ chúng cũng không phù hợp với bạn như bạn nghĩ. Vũ trụ luôn biết cách đem đến cho bạn những thứ phù hợp với hành trình của bạn. Chỉ là bạn có thể nhận ra hoặc chưa thể nhận ra lúc này mà thôi. Nhưng hãy ghi nhớ chúng, một ngày nào đó trong tương lai, khi nhìn lại biết đâu bạn sẽ hiểu rõ hơn về hành trình. 

- Đôi khi nhìn lại ký ức từ thuở nhỏ, có lẽ bạn sẽ thấy có vài người mang thử thách và bài học lớn đến cho bạn. Song hành cùng bạn, đối kháng cùng bạn, thách thức bạn không ít lần... Nhưng khi bạn vượt qua được khảo nghiệm rồi thì chưa chắc họ đã vượt qua. Có khi đến cuối đời họ mới nhận ra những giá trị cuộc sống hoặc lâu hơn thế nữa. Không phải ai cũng nhìn ra vòng lặp của bản thân đâu. Hoặc có thấy được thì không có mấy người tự kết thúc được nó cả. Tất cả đều phải đợi hội tụ đủ đầy phước duyên, sự giác ngộ không thể đến trong một sớm một chiều. Để có được nhận thức thấu suốt... họ phải tích lũy kinh nghiệm từng chút một. Vậy nên hãy thông cảm và bao dung cho họ nhé. Cũng xem như bạn đang tích lũy những ngọn nến để thắp sáng lối đi cho chính mình sau này.

- Những dính mắc của bạn về cuộc sống thường ngày là một dạng thử thách chung mà chúng ta đã chọn dấn thân để trải nghiệm vào thời này. Vì nếu không có chúng, bạn sẽ không thể trui rèn thành phiên bản vững vàng hơn. Hãy nhìn nhận chúng như bao trò chơi khác, bạn được quyền bỏ chọn nếu không muốn nữa. Trong phạm vi nào đó, có nhiều khảo nghiệm hoàn toàn có thể thay đổi một cách nhanh chóng. Nhanh như việc bạn tắt máy và không khởi động lại vậy. Chỉ là bạn đã không tin, cũng không dám để cho điều đó xảy ra thôi. Hãy rèn cho tâm trí đủ mạnh, cảm xúc nhất quán và trạng thái thuần khiết. Chọn việc bạn muốn ưu tiên nhất ở hiện tại để hoàn thành. Và dành hết sự chú tâm của bạn vào đó nhé. Tâm trí càng mạnh, bạn cũng sẽ kết nối tốt hơn với vị minh sư bên trong bạn.

- Nếu soi chiếu bên ngoài mệt rồi, thì đừng so sánh nữa. Khi soi chiếu chính mình, hãy thừa nhận sự cố gắng của bản thân. Chẳng ai là trên tất cả hay dưới tất cả. Chúng ta chưa đủ toàn vẹn như thế ở trạng thái này. Đồng nghĩa bạn sẽ luôn có ưu điểm và khuyết điểm. Định nghĩa chúng là tốt hay xấu còn tùy cách bạn tri phúc nữa. Nhưng hãy soi chiếu xem điều gì khiến bạn cảm thấy tự ti về bản thân, thì hãy chăm chỉ hơn, cố gắng và kiên trì hơn... Bạn chỉ cần tiến bộ hơn chính bạn ngày qua là được rồi. Nếu bạn bi quan đến mức không nhìn ra được bản thân tiến bộ gì... Thì hãy thả lỏng và nghỉ ngơi. Chí ít, bạn cũng hơn thiên hạ ở sự tận hưởng. Và cơ thể bạn sẽ rất mừng khi bạn không bắt bên trong bạn phải sống hối hả cùng bạn. 

- Dính mắc chỉ vì bạn không thoát ra được cái hoàn cảnh hay trạng thái mà bạn chưa từng mong muốn trải nghiệm. Nó có thể xuất phát từ một công việc không khiến bạn vui vẻ khi làm. Một khóa học bạn chưa từng hứng thú. Một tập thể bạn không thấy thích ứng. Một người mà bạn không hề muốn đồng hành. Nhưng vì lý do bất khả kháng nào đó mà bạn vẫn chọn trải nghiệm. Và rồi bạn luôn mệt mỏi khi cố tìm cách chuyển hóa hay thoát ra. Nhưng bạn à, cho dù mớ dính mắc ấy có hỗn độn hay chằng chịt đến đâu, thì vẫn luôn có điểm đầu và điểm kết. Nếu không thấy phù hợp hoặc tim bạn không thích nữa thì cứ đưa chúng đến điểm kết. Nếu thấy đó là trải nghiệm vui vẻ, ý nghĩa và khiến bạn tràn đầy sức sống thì chuyển nó thành điểm đầu thôi. Ai cấm cản bạn đâu, hoặc nếu có... thì cứ chọn tránh đi là được thôi mà. 

#mayahealing #chualanh #daily #maya


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP & ĐĂNG KÝ

Các bước hoàn tất đăng ký - Cung cấp họ & tên người nhận dịch vụ khi đăng ký.  - Gửi mail câu khẳng định đồng ý và cho phép (nếu có). - Gửi hình vật phẩm hoặc nước (nếu dịch vụ yêu cầu). - Chuyển khoản chi phí dịch vụ kèm hình giao dịch. - Địa chỉ mail liên hệ duy nhất:  mayahealing369@gmail.com Mức phí dịch vụ - Khiên (có thời hạn):    500.000vnđ/người/năm - Khiên (trọn đời):       2.000.000vnđ/người =>  Link thông tin - Chữa Lành:               500.000vnđ/quy trình/người =>  Link thông tin - Nâng Cấp:               phí tùy tâm/quy trình/người =>  Link thông tin - Tịnh Hóa & Kết Giới (có thời hạn) : 1.000.000vnđ/không gian/năm - Tịnh Hóa & Kết Giới (vĩnh viễn) :    5.000.000vnđ/không gian =>  Link thông tin - Kiểm tra Không gian cư ngụ:   1.000.000vnđ/lần - Kiểm tra Cá nhân:               500.000vnđ/lần =>  Link thông tin Thông tin tài khoản - Chủ TK: TRAN NGUYEN GIANG TIEN - Ngân hàng VIB (Ngân hàng Quốc Tế ) - STK: 963111369 - Nội dung: Nguyen Van A - c

KHIÊN (cá nhân)

Nhiệm vụ - Ngăn chặn đối tượng tiêu cực tác động lên trường năng lượng của cơ thể. - Chống sự xâm nhiễm từ những đối tượng tiêu cực đến trường năng lượng cơ thể. - Vô hiệu hóa sự thăm dò và truy tìm tần số rung động của cá nhân với mục đích tiêu cực. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những dính mắc mà bản thân không còn mong muốn trải nghiệm. - Tăng khả năng thích ứng với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nhờ quyền năng của những nguyên tố cơ bản để bảo vệ và che chắn. - Nhờ năng lượng từ tình thương vô điều kiện của mẹ Trái Đất để bảo vệ và che chắn. - Nhờ sự bảo vệ và che chắn đầy quyền năng từ ánh sáng Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Khiên khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ bảo vệ duy nhất người đó. Yêu cầu người sẽ kết nối với Khiên ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ cho câu hỏi sau: "Bạn có hoàn toàn đồng ý và cho phép Maya thiết lập KHIÊN để bảo vệ và che chắn chỉ duy nhất riêng bạn theo phương pháp Maya Healing vì sự tiến hóa cao nhất củ

MAYA HEALING

Vạn vật do tâm sinh.  Vạn vật tùy tâm diệt.  Mọi thứ quanh ta, hữu hình hay vô hình, đều từ ý thức mà được sáng tạo, cũng từ ý thức mà về hư vô.  Chúng không bị tác động từ ý thức của người này, thì cũng bị tác động từ ý thức của người khác.  Tất cả vẫn luôn vận hành luân chuyển nhịp nhàng như thế trong sự hiện hữu vô cùng vô tận này... Theo quá trình phát triển tâm linh thuận dòng chảy tự nhiên, một số công năng của tôi được khai mở. Giúp tôi có thể thao tác chuyên sâu với trường năng lượng xung quanh. Cùng khả năng kết nối mạnh mẽ với vũ trụ và với Nguồn thuần khiết để nhận chỉ dẫn và sự trợ giúp riêng biệt. Phương pháp Maya Healing ra đời xuất phát từ mong muốn gửi đến người hữu duyên những sự hỗ trợ được phép can thiệp để giúp mọi người vững vàng hơn trên hành trình tiến hóa đầy thử thách này! * Maya Healing đặt mục tiêu hỗ trợ tinh tế cho hành trình tiến hóa của mọi người. Giúp tất cả có trải nghiệm hòa hợp hơn với sự thăng lên của Mẹ Trái Đất và giúp tất cả tiến hóa nhanh hơn m

CHỮA LÀNH (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ thanh lọc những đối tượng tiêu cực ra khỏi trường năng lượng cơ thể. - Tháo gỡ và xóa bỏ những khóa chặn đã gây tắc nghẽn bên trong trường năng lượng cơ thể. - Hỗ trợ tái thiết và chuyển hóa những đối tượng tiêu cực trở về dạng thuần khiết. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những đối tượng tiêu cực không còn mong muốn tương tác. - Hỗ trợ chữa lành và hồi phục những tổn thương đã tích tụ trong cơ thể. - Nâng cao khả năng tự hồi phục, tự chữa lành và tự cân bằng cho trường năng lượng cơ thể. - Dẫn nhập ánh sáng và năng lượng thuần khiết vào trường năng lượng cơ thể trong phạm vi an toàn trải nghiệm. - Nâng khả năng thích ứng của cơ thể với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nâng khả năng kết nối với rung động vô hạn của thiên tính bản tâm, với mẹ Trái Đất và với Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Chữa Lành khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ có hiệu lực với duy nhất người đó. Yêu cầu người nhận Chữa Lành ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ

NÂNG CẤP (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ kích hoạt và hàn gắn hoàn chỉnh 12 chuỗi DNA nguyên thủy bên trong con người. - Hỗ trợ khai mở và cân bằng sự vận hành của 12 luân xa chính bên trong và bên ngoài các thể tồn tại của con người. - Hỗ trợ kích hoạt và nâng cấp sức mạnh tâm trí, khả năng thao tác năng lượng và khả năng điều khiển quyền năng nguyên thủy bên trong. - Thiết lập cơ chế thích ứng và hòa hợp với trạng thái vận hành của các luật vũ trụ. - Đánh thức và tăng kết nối rõ ràng với thiên tính bản tâm, ánh sáng thuần khiết bên trong. - Gia tăng kết nối mạnh mẽ với cao ý thức, siêu thức, các vị thầy hướng dẫn, những sinh mệnh nhân từ đang phụng sự cho ánh sáng, mẹ Trái Đất và Nguồn thuần khiết. - Cho Vũ trụ và Maya cùng biết mục đích và lý tưởng của bạn khi đạt được quyền năng nguyên thủy trước khi yêu cầu đăng ký Nâng Cấp.  Hướng dẫn đăng ký - Có thể đăng ký quy trình Nâng Cấp khi đã đạt tối thiểu khoảng 6 quy trình Chữa Lành. Liên hệ trực tiếp để có thông tin chính xác tùy người. - Yêu cầu người tham