Chuyển đến nội dung chính

Làm Gì Để Tỉnh Thức Hơn Mỗi Ngày?

 - Tỉnh thức là một hành trình bất tận của linh hồn. Đó là sự mở rộng nhận thức bên trong chúng ta theo mọi khía cạnh của sự tồn tại. Ví như khi ngủ, điều bạn mơ thấy được xem là mộng cảnh, thì khi thức dậy, điều bạn nhìn thấy chính là thực tại rõ ràng. Tỉnh thức cũng tương tự vậy. Chúng là trạng thái mà bạn nhận thức vạn vật một cách chân thực, rõ ràng và thấu suốt hơn trạng thái trước đó. Thức tỉnh không có tầng mức cao nhất, chỉ có cao hơn hoặc thấp hơn thôi. Sự sáng tạo là vô tận, không có điểm cuối, không có điểm dừng, cũng không có kết thúc vĩnh viễn. Vậy nên chúng ta chỉ có thể vun bồi nhận thức mỗi ngày qua từng trải nghiệm. Khi bạn nhận biết sự việc một cách sâu sắc hơn, đa chiều hơn chính bạn trước đây... đó là lúc bạn thức tỉnh về việc đó. Vậy nên, trên hành trình tiến hóa gian nan, Maya mong gửi đến bạn vài chỉ dẫn để làm hành trang tiến bước.

Link Youtube

- Có thể lúc nào đó bạn đã đọc được thông điệp kêu gọi mọi người mau thức tỉnh. Bên cạnh đó cũng có không ít người đưa quan điểm ngược lại rằng... bạn hãy sống theo ý bạn, đừng quá mưu cầu sự thức tỉnh như một xu hướng. Và khi bạn bị mắc kẹt giữa hai quan điểm này cũng đủ khiến bạn tự loạn trong chính cuộc đời mình rồi. Cái bạn cần là vận dụng hai quan điểm đó đúng lúc, có chừng mực là được. Thức tỉnh là khi bạn nhìn nhận thấu suốt và đầy đủ mọi việc trước khi đưa ra quyết định. Nhưng cuộc sống có chuyện cần tập trung cao, cũng có chuyện cứ thả lỏng tùy ý. Vậy nên, hãy để tư duy ấy vận hành linh hoạt, giúp cuộc sống được hòa hợp hơn. Đó là một trạng thái phản ánh sự tu dưỡng của bạn, không cần phải bám chấp.

- Để tỉnh thức hơn mỗi ngày, bạn cần tiến hóa nhiều hơn. Để tiến hóa, thì lại cần vượt qua những bài học trong từng trải nghiệm. Qua đó, chọn ra lối đi phù hợp theo ánh sáng mà tiến bước. Với giới hạn bài này, Maya không thể cho bạn nhiều chỉ dẫn... Nhưng sẽ cho bạn biết những gì thường cản trở sự tiến hóa của chính ta. Tránh được càng nhiều chướng ngại, thì hành trình tỉnh thức của bạn sẽ vừa hòa hợp, vừa nhanh chóng... Đủ để bạn không giậm chân tại chỗ trên con đường này. Đủ để chính ta không mắc kẹt trong mớ hỗn độn do chính mình thu hút. Cũng đủ khoảng lặng cần thiết sau mỗi khảo nghiệm. Đừng để bản thân hỗn loạn vì những việc còn chưa kịp chuyển hóa xong thì rắc rối mới đã tới liên tục. Đừng để lệch khỏi nhịp điệu cuộc sống bạn nhé.

- Khi bạn thức tỉnh hơn, tiến hóa hơn, tự khắc sẽ nhận thức một cách rõ ràng những thứ mà trước đó bạn không nhận ra hoặc không thể hiểu. Nhưng khi bản ngã can thiệp, nhiều người nhìn nhận sự thức tỉnh là trạng thái thông minh, nếu chưa thức tỉnh nghĩa là còn u mê kém cỏi. Và không ai trong chúng ta muốn bị xem là kém cỏi hay u mê cả. Vì thế, để chạy theo xu hướng "tỉnh thức" ấy, bạn chăm chỉ học và thực hành đủ phương thức, thi đua lấy bằng cấp đủ loại... Ham học hỏi không sai, cho dù sai... thì trong sự sai ấy cũng chứa bài học cho bạn! Nhưng vì cố dung nạp quá nhiều thứ để hơn thiên hạ, khi mà bản thân chưa đủ sức tiếp nhận... bạn sẽ bị quá tải. Bạn à, tâm linh không tiến hóa theo cách bạn thuộc lòng bao nhiêu kiến thức. Cũng như sự giác ngộ không phải được chứng nhận thông qua bao nhiều bằng khen đâu bạn. 

- Tâm ý chính bạn khởi nguồn tạo ra vạn vật, thì sao vật chất đủ sức định giá cho tâm thức của chúng ta đây! Điều này cũng tương tự cho cả việc bạn định dạng người hoạt động tâm linh thông qua những giá trị phù phiếm bên ngoài. Từ đó mà niềm tin bạn trao không còn thuần khiết, và người bạn đặt niềm tin cũng tương ứng theo sự lạc lối và bản ngã của bạn mà thu hút đến. Không may mắn hơn, có thể người giúp được bạn, bạn lại từ chối và phán xét. Nhưng người đang trục lợi hay mạo danh, họ lại rất biết cách chiều chuộng bản ngã của bạn. Vì thế, đến cuối cùng... bạn vẫn không biết mình nhầm lẫn ở đâu. Cũng không hiểu vì sao bản thân đã cố gắng nhiều nhưng vẫn không có bước tiến. Đừng để bản ngã đưa bạn vào bế tắc nhé!   

- Cố gắng giữ thái độ trung dung khi đưa ra nhận định về mọi sự vật sự việc trong cuộc sống. Hãy để tâm bạn thấu suốt trong tình thương và minh triết, không phải vì sợ hãi điều gì mà ép bản thân phải biết... Bạn cũng không cần luôn cố định mình trong trạng thái trung dung. Đó cũng chỉ là một lựa chọn để trải nghiệm tùy thời điểm chúng ta cần. Nếu gặp những thử thách mà cảm xúc nó mang lại vượt quá sự chịu đựng của bạn, thì cứ chọn trạng thái trung dung mà đối diện. Hoặc khi đó là một trải nghiệm bạn không thấy cần cho sự tiến hóa lúc này, thì cũng cứ chọn trung dung mà lướt qua. Nhưng Trái Đất cho phép sáng tạo và trải nghiệm những biên độ cảm xúc, trạng thái... rất lớn. Vậy nên, đừng vì lo sợ điều gì mà không dám thử nhé. Miễn kết quả nằm trong giới hạn bạn cho phép là được. 

- Giữ chánh niệm luôn thường trực trong bạn, nhưng nếu lúc nào không kiểm soát được mà sanh tạp niệm... Thì cũng hãy cứ quan sát xem tạp niệm ấy đang muốn nói gì với bạn? Giữ tâm ý luôn hướng về ánh sáng, nhưng vì lý do nào đó mà tâm bạn dao động thì bạn cứ để tâm dao động, còn giữ ý hãy kiên định mà quan sát. Hoặc ngược lại, khi nào ý bị tạp niệm dẫn lối... thì hãy nhắc tâm kiên định mà quan sát. Chỉ cần ghi nhớ điều này, sẽ giúp bạn tránh thu hút và tạo ra những kết quả không mong muốn. Còn nếu cả tâm và ý bạn đều đang loạn thì hãy nhanh chóng cho thân bạn được nghỉ ngơi nhé. Vào giấc ngủ rồi, tiềm thức sẽ trợ giúp bạn một tay. Và khi thức dậy, bạn sẽ có những chỉ dẫn sáng suốt hơn, trạng thái thuần khiết hơn... Thân tâm ý cũng sẽ đồng bộ và minh bạch hơn. Đây là nhờ cơ chế tự chữa lành trong mỗi chúng ta mà thành.

- Học cách quan sát và lắng nghe nhiều hơn, cố gắng hiểu mọi thứ theo bất cứ hướng nào bạn có thể nghĩ. Đó là cách bạn gửi đến vũ trụ thông điệp rằng bạn sẵn sàng tiếp thu mọi sự sáng tạo, mọi sự tồn tại khác. Nhưng vì điều chúng ta cần học rất nhiều nên sẽ không ít lần sai sót. Sai thì đã sai rồi, vậy thì sửa thôi. Có thể họ sẽ không cho bạn cơ hội lần hai, hoàn cảnh không tạo cho bạn cơ hội lần hai... Nhưng chỉ cần bạn cố gắng và thành tâm, vũ trụ sẽ trao bạn cơ hội lần nữa từ người khác. Không cần quá chất vấn bản thân sau mỗi sai sót đâu. Vì như thế dễ khiến bạn lệch lạc tư duy khi mà tương lai đang chờ bạn ra quyết định đúng đắn lúc này. Vậy nên, chỉ cần tự nhận thức lại mọi chuyện, hiểu sâu sắc hơn mọi vấn đề. Dù cho bạn chưa đủ sức thấu suốt tận gốc rễ, thì tâm trí bạn vẫn đang học hỏi một cách nghiêm túc về nó. 

- Khi nào thấy mệt mỏi, cứ cho phép bản thân được nghỉ ngơi, nhưng bình ổn lại rồi thì hãy tiếp tục cố gắng, đừng gục ngã bạn nhé. Dù cho hành trình của bạn lắm gian nan và thử thách, nhưng chỉ cần vượt qua được, thành công rồi... Quá khứ trắc trở kia sẽ chỉ khiến bạn tự hào hơn mà thôi. Và khi bạn chưa đại công cáo thành, đừng quá để tâm ánh nhìn từ thiên hạ. Bạn thành công rồi thì họ sẽ tự khắc thay đổi quan điểm thôi. Bạn bè quanh ta cũng vậy, có người hợp ý đồng hành cùng ta, nhưng có người chỉ hợp kết giao khi bạn đã thành công. Bạn chỉ cần cố gắng vì kết quả đó sẽ làm bạn hạnh phúc, đừng cố gắng vì để vừa lòng thiên hạ bạn nhé. Hạnh phúc mà lẫn nhiều tạp niệm, chung quy vẫn không phải là hạnh phúc trọn vẹn. Bạn cố gắng nhiều thế chỉ để giành lấy một hạnh phúc không trọn vẹn vậy sao?

- Nếu lúc nào bạn cảm thấy tự ti về bản thân quá, thì có thể lấy điểm mạnh hay sở trường của bạn mà so sánh với yếu điểm và sở đoản của người ta cũng được. Tuy điều này không giúp bạn tiến bộ hơn, nhưng sẽ thấy vui một lúc đó. Nghe có vẻ ngu ngơ lắm phải không. Nhưng bạn à, vì sao bạn có thể lấy điểm mạnh của họ so với khiếm khuyết của chính mình để tự ti mà không chọn làm điều ngược lại chứ. Chúng ta được quyền dùng mọi cách để vượt lên chính mình mà, miễn nó không gây họa cho ai là được. Vượt qua nghịch cảnh rồi, tự khắc bạn sẽ dâng cho đời thêm ánh sáng... Chỉ cần không để tâm mình sa đà vào tạp niệm là được. Lung lay một chút đã sao, chúng ta cần thích ứng với hoàn cảnh mà. Thay vì bận tâm định kiến mọi người đặt lên bạn thì hãy tự do sáng tạo trải nghiệm của chính bạn là đủ rồi.

- Mọi việc trên đời đều có thể chọn trải nghiệm nếu thấy cần tìm hiểu. Nhưng cũng tùy việc mà lựa chọn mức độ nặng nhẹ khác nhau, trực tiếp hay gián tiếp. Ví như nếu thích hoa có thể hái vài bông, vài nhánh là đủ rồi. Đừng gây phá hoại chỉ để thỏa mãn thú vui. Nếu thích trải nghiệm thử vận may, có thể đặt giới hạn rồi tùy ý trong giới hạn đó, đừng để sự cao hứng cuốn đi gia tài của bạn. Nhưng nếu trong công việc nào đó của bạn, một ngày kia nó khiến bạn càng làm càng vui thì cứ tập trung mà làm, giữ chừng mực vừa đủ cho cơ thể có thời gian hồi phục là được. Và tất nhiên, chỉ thỉnh thoảng trải nghiệm sự tùy tiện thôi, đừng khiến bản thân vượt quá giới hạn có thể tự cân bằng.

- Tuy mỗi người có hành trình với những bài học của riêng mình. Nhưng mọi thứ không đến một cách bất ngờ hay tình cờ như bạn nghĩ. Trước khi bài học trực tiếp xảy đến với chính bạn, nó đã được vũ trụ gửi đến nhiều lần theo các cách thức và mức độ khác nhau. Biểu hiện bài học sẽ đi từ cấp vi tế, tinh tế đến thực tế rồi trực tiếp lên bạn. Ví như bài học sẽ xuất hiện thông qua người lạ mà ta quan sát được, rồi đến người quen, người thân, những người gây ảnh hưởng lên bạn... Nếu bạn vẫn bỏ qua... vũ trụ đành gửi thẳng đến cuộc đời bạn thôi. Không có bài khảo nghiệm nào là dễ dàng khi nó xảy đến trực tiếp trong cuộc đời bạn cả. Vậy nên, hãy tranh thủ học mỗi khi quan sát được ở bất kỳ ai. Học bài học của mọi người trong khi họ còn đang mải mê phán xét bạn. Sẽ không có bài học nào là lãng phí đâu.

- Đừng quá sa đà vào việc bạn đang ở đâu trên hành trình tỉnh thức. Biết một chút về mình để an tâm là đủ rồi, vì chúng ta cũng cần nhận thức rõ bản thân đang lùi hay tiến mà. Để biết chính mình đang ở giai đoạn nào trên hành trình tỉnh thức, chí ít bạn phải xác định đâu là thước đo bạn muốn soi chiếu. Nhưng có thước đo nào là đủ đầy trong cảnh giới mà nhận thức nhân loại vẫn còn rất hạn chế như ở đây. Trừ khi, bạn muốn so sánh để thỏa mãn tâm bản ngã bên trong mình. Bạn ơi, tương lai còn vô vàn sự sáng tạo diệu kỳ đang chờ bạn khám phá, hãy hạnh phúc vì điều đó. Nhưng đồng thời cũng hãy can đảm thừa nhận và nói với bản ngã của bạn rằng... thứ chúng ta biết chỉ như hạt cát giữa sa mạc, như giọt nước giữa đại dương thôi. Gác lại giới hạn thành tích sẽ giúp bạn mở ra cả bầu trời tri thức của vũ trụ.

- Bạn cũng đừng mải mê với việc truy tìm nguồn gốc của linh hồn mình đến từ đâu. Rồi định dạng bản thân tương tự như thế để tự giới hạn hay huyễn hoặc về chính mình. Cho dù từ cùng một cội nguồn cũng không có nghĩa ai cũng giống ai, có khi còn rất khác biệt nữa. Huống chi là cái gọi là nguồn gốc ấy cũng chỉ mang tính giai đoạn thôi. Ví như vòng đời của một con bướm. Sẽ có thời điểm chúng sinh ra từ mẹ. Rồi đến lúc chúng nở ra từ trứng, sau đó lại chui ra từ kén mới đến giai đoạn hóa thân thành bướm. Vậy bạn nói xem... nên nói con bướm sinh ra từ đâu. Con người cũng thế, với vô vàn lần tái sinh theo muôn trạng thái khác nhau thì đâu mới là gốc rễ nguồn cội. Đừng sa đà vào tư duy phân tách nếu như bạn còn mong muốn mình tỉnh thức hơn.

- Tỉnh thức thực sự là khi bạn nhận ra mọi quan điểm đều có chỗ hợp lý, và bạn cũng biết lúc nào nó hợp lý lúc nào không. Bạn nhận ra mọi khía cạnh đều đúng đắn và biết phiên bản hoàn chỉnh của chúng là gì. Bạn không sa đà vào tranh luận những vấn đề mông lung chỉ để tiếng nói của bản ngã được công nhận. Nhưng sẽ nêu đủ đầy quan điểm khi đó là điều cần thiết để giúp mọi người đưa ra lựa chọn phù hợp trong hoàn cảnh tương tự. Mọi việc bạn làm sẽ luôn đặt việc giúp người giúp mình làm kim chỉ nam, đặt hạnh phúc của tất cả là mục tiêu và đặt tình thương làm lý tưởng. Thức tỉnh không thể thiếu sự tu dưỡng, và tu dưỡng chính là hoàn thiện thân tâm ý trong chánh niệm. 

- Giữ thân tâm ý được bình hòa để minh mẫn và khỏe mạnh là điều tốt. Bệnh tật cũng là một trong những nguyên nhân gây cản trở cho hành trình tiến hóa và tỉnh thức của bạn. Bệnh do rất nhiều nguyên nhân mà thành... Nhưng chung quy do thân không được chăm sóc đúng cách, tâm tích tụ nhiều khí tức không tốt, còn ý nảy sinh nhiều tạp niệm mông lung. Sở dĩ điều này xảy ra vì cuộc sống của chúng ta thường không thuận dòng chảy bên trong chính bạn. Tuy mệt nhưng vẫn không nghỉ, tuy ghét nhưng vẫn miễn cưỡng, tuy nghĩ nhưng lại nói không... Những gì chúng ta sáng tạo không đồng nhất, không hòa hợp, gây tổn thương cho mình và cho người. Khi bạn chọn trải nghiệm quá nhiều việc không thuận dòng chảy tự nhiên. Bạn sẽ tự thu hút rất nhiều sự sai lệch, bất ổn từ đó. Bệnh tật cũng từ đó mà thành.

- Bạn sẽ thường xuyên được khảo nghiệm trong mỗi thử thách. Bài học có thể đến từ người bạn yêu thương, từ người quý mến bạn, cả những người trung dung, người không tử tế với bạn hoặc người luôn cố ý gây tổn thương bạn. Tất cả họ đều có thể trao bạn những bài học ý nghĩa để tiến hóa. Hãy trân trọng bài học và tu dưỡng từ chúng một cách nghiêm túc. Nhưng với những người mang khảo nghiệm đến cho bạn, thì cứ tùy duyên mà tương tác. Khi bạn thấu suốt được bài học, sẽ không vì lý do nào mà nảy sinh tạp niệm với họ. Nhưng cũng không cần miễn cưỡng yêu thương nếu chưa thể. Vì chung quy kiếp này, họ không hẳn là người phù hợp để đồng hành. Và bạn cũng không nên để họ làm tổn thương bạn dù vô tình hay cố ý. Điều này không giúp họ thiện lương hơn đâu. Hành trình của họ tự họ đối diện, bạn cứ tránh tương tác đi nếu có thể nhé.

- Học cách trung thực hơn đối với tâm ta mỗi ngày. Có ai quản tâm bạn đâu, ngoài việc bạn tự phán xét mình. Khi bạn trung thực đủ nhiều, vũ trụ cũng sẽ trung thực với bạn. Giúp bạn nhìn thấy rõ ràng và minh bạch hơn trong từng trải nghiệm. Cũng khiến cho những người tương tác với bạn trở nên chân thật như họ là, những gì họ cố ý che giấu với thiên hạ... tự nhiên sẽ được minh bạch trước bạn. Cuộc sống không thể tránh khỏi những lần ta quyết định sai lầm hay đưa ra lựa chọn thiếu chính xác. Nhưng nhất định phải nhìn rõ vấn đề, nhìn rõ đối phương, nhận biết rõ thực tế nhất có thể... trước khi đưa ra lựa chọn. Đừng để bản thân cứ mơ mơ hồ hồ mà quyết định. Nếu lỡ sai... bạn cũng sẽ rất khó tìm ra căn nguyên khi mọi thứ không rõ ràng.

- Nếu lúc nào đó bạn không hài lòng về chính mình khi nhận thức chưa được đủ đầy như thiên hạ... Thì hãy cứ an tâm, chí ít bạn vẫn chăm chỉ quan sát chính mình một cách minh bạch mà. Khi quan sát đủ sâu, bạn sẽ nhận ra bạn cũng có giá trị tuyệt vời của riêng bạn và nó sẽ phù hợp với con đường bạn chọn. Hành trình của mỗi người đều có sự an bài thần thánh. Chỉ vì mải nhìn người khác mà chúng ta không nhận ra lối đi của chính mình thôi. Hãy chấp nhận bản thân như bạn là, chấp nhận thực tại như nó là, chấp nhận mọi người như họ là... Nhưng đồng thời, cũng không ngừng trau dồi nhận thức để hoàn thiện bản thân theo cách mà bạn hạnh phúc và hài lòng nhất. Chọn đúng trọng tâm mà cố gắng, mỗi giai đoạn chỉ nên đặt vài mục tiêu chính để tập trung thôi. Đừng để bản thân phải quá tải... sẽ không thuận tự nhiên lắm đâu.

- Nhưng thuận tự nhiên, không đồng nghĩa bạn xuôi theo chiều nào cũng được. Thật ra, cái mà bạn gọi là "tự nhiên" đó... đang làm rất nhiều điều để giúp chúng ta nhận ra hướng đi đúng đắn và phù hợp. Chỉ là ngày nay, "tự nhiên" không được vận hành một cách tự nhiên nữa rồi. Bởi có quá nhiều tham vọng, tạp niệm và tư duy lệch lạc điều khiển cái "tự nhiên" ấy. Nên khi bạn buông thả bản thân thuận dòng chảy thì cũng chính là để bản thân rơi vào dòng xoáy có chủ đích của người khác. Nhưng bạn an tâm, vũ trụ có thể tạo ra con người, có thể vận hành tự nhiên... thì cũng có cách tái cân bằng lại vạn vật. Đảo lộn tự nhiên tự khắc có nhân quả an bài tương ứng. Có khi gian nan chỉ là thử thách, có khi cản trở chính là dẫn đường. Chỉ cần bạn không để bản ngã cấm cản sự sáng tạo của bất kỳ ai. Thì vũ trụ cũng sẽ dẫn lối cho bạn được trải nghiệm sự hòa hợp trọn vẹn. 

- Tập quen với nhận thức về sự chính trung để có những lựa chọn phù hợp. Chúng ta thường vội vàng đưa ra quyết định quá cảm tính hoặc quá lý tính. Nó khiến chúng ta nhận lại những kết quả không mong muốn sau đó. Và rồi, bạn tự trách bản thân thật nhiều nhưng chưa chắc lần sau bạn sẽ lựa chọn đúng hơn. Chung quy cũng vì chưa thể cân bằng được cảm xúc và lý trí trong mỗi quyết định nên chúng ta thường nhầm lẫn trong lựa chọn. Sự mất cân bằng xảy ra do rất nhiều tác động từ nội tâm lẫn ngoại lực ảnh hưởng. Hòn sỏi ném xuống nước cần một lúc mới hết dao động mặt hồ. Vậy nên, nếu còn thời gian, hãy kiên nhẫn một chút cho cảm xúc và lý trí lắng xuống. Phán đoán xem khi bạn thiên lệch thì kết quả sẽ như thế nào, rồi hãy đưa ra lựa chọn cuối cùng bạn nhé.

- Tuy hành trình tỉnh thức của chúng ta luôn đầy thử thách và gian nan. Bài học dành cho chúng ta đan xen cả trong mơ lẫn khi thức. Thế giới quan, nhân sinh quan, giá trị quan luôn thay đổi không ngừng trên mỗi bước chân sáng tạo và trải nghiệm. Nhưng bạn à, hành trình này vốn là bất tận, sinh mệnh này vốn là vĩnh hằng... Vũ trụ chẳng ép bạn phải học hết chúng ngay đâu, chỉ do chúng ta tự ép mình mà thôi. Đôi lúc qua loa chút cũng được, xin vũ trụ giảm bớt bài học cũng được... Khi nào cao hứng thì tiếp thu nhiều chút, hết hứng thì cứ gác lại rồi đi chơi thôi. Trong dòng xoáy tiêu cực với muôn kiểu thúc đẩy không hồi kết thời nay... Để dừng lại những vòng lặp lẩn quẩn của bế tắc ấy, đôi khi chỉ cần bạn dám cho chính mình được vui vẻ trọn vẹn là đủ. Thật đó! Chúng ta đã sống hối hả quá lâu rồi.

- Và hãy nhớ, Nguồn là tất cả, có nghĩa cũng sẽ có vô minh và cả minh triết, có cả ánh sáng và bóng tối. Chỉ khác là lúc nào chúng ta để nó là một phần hay toàn phần trải nghiệm mà thôi. Hành trình tỉnh thức tâm linh không thiếu những cách thức hay sắc thái đa dạng để khảo nghiệm. Còn nữa, bạn chọn phương pháp nào không quan trọng bằng việc bạn tu tập được gì. Bạn tu tập điều gì không quan trọng bằng việc bạn trở thành phiên bản như thế nào. Phiên bản chúng ta trở thành sẽ tươi sáng hơn, mở rộng hơn... Hay định kiến hơn, giới hạn hơn... là tùy chọn lựa hôm nay. Nào có ai là không đi trên hành trình tâm linh đâu, chỉ là theo cách trực tiếp hay gián tiếp, theo cách rõ ràng hay ẩn tàng mà thôi. Chỉ cần giữ được trái tim thuần khiết... bạn sẽ không lạc lối đâu!

#mayahealing #gaia #healing #lovelight

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP & ĐĂNG KÝ

Các bước hoàn tất đăng ký - Cung cấp họ & tên người nhận dịch vụ khi đăng ký.  - Gửi mail câu khẳng định đồng ý và cho phép (nếu có). - Gửi hình vật phẩm hoặc nước (nếu dịch vụ yêu cầu). - Chuyển khoản chi phí dịch vụ kèm hình giao dịch. - Địa chỉ mail liên hệ duy nhất:  mayahealing369@gmail.com Mức phí dịch vụ - Khiên (có thời hạn):    500.000vnđ/người/năm - Khiên (trọn đời):       2.000.000vnđ/người =>  Link thông tin - Chữa Lành:               500.000vnđ/quy trình/người =>  Link thông tin - Nâng Cấp:               phí tùy tâm/quy trình/người =>  Link thông tin - Tịnh Hóa & Kết Giới (có thời hạn) : 1.000.000vnđ/không gian/năm - Tịnh Hóa & Kết Giới (vĩnh viễn) :    5.000.000vnđ/không gian =>  Link thông tin - Kiểm tra Không gian cư ngụ:   1.000.000vnđ/lần - Kiểm tra Cá nhân:               500.000vnđ/lần =>  Link thông tin Thông tin tài khoản - Chủ TK: TRAN NGUYEN GIANG TIEN - Ngân hàng VIB (Ngân hàng Quốc Tế ) - STK: 963111369 - Nội dung: Nguyen Van A - c

KHIÊN (cá nhân)

Nhiệm vụ - Ngăn chặn đối tượng tiêu cực tác động lên trường năng lượng của cơ thể. - Chống sự xâm nhiễm từ những đối tượng tiêu cực đến trường năng lượng cơ thể. - Vô hiệu hóa sự thăm dò và truy tìm tần số rung động của cá nhân với mục đích tiêu cực. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những dính mắc mà bản thân không còn mong muốn trải nghiệm. - Tăng khả năng thích ứng với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nhờ quyền năng của những nguyên tố cơ bản để bảo vệ và che chắn. - Nhờ năng lượng từ tình thương vô điều kiện của mẹ Trái Đất để bảo vệ và che chắn. - Nhờ sự bảo vệ và che chắn đầy quyền năng từ ánh sáng Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Khiên khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ bảo vệ duy nhất người đó. Yêu cầu người sẽ kết nối với Khiên ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ cho câu hỏi sau: "Bạn có hoàn toàn đồng ý và cho phép Maya thiết lập KHIÊN để bảo vệ và che chắn chỉ duy nhất riêng bạn theo phương pháp Maya Healing vì sự tiến hóa cao nhất củ

MAYA HEALING

Vạn vật do tâm sinh.  Vạn vật tùy tâm diệt.  Mọi thứ quanh ta, hữu hình hay vô hình, đều từ ý thức mà được sáng tạo, cũng từ ý thức mà về hư vô.  Chúng không bị tác động từ ý thức của người này, thì cũng bị tác động từ ý thức của người khác.  Tất cả vẫn luôn vận hành luân chuyển nhịp nhàng như thế trong sự hiện hữu vô cùng vô tận này... Theo quá trình phát triển tâm linh thuận dòng chảy tự nhiên, một số công năng của tôi được khai mở. Giúp tôi có thể thao tác chuyên sâu với trường năng lượng xung quanh. Cùng khả năng kết nối mạnh mẽ với vũ trụ và với Nguồn thuần khiết để nhận chỉ dẫn và sự trợ giúp riêng biệt. Phương pháp Maya Healing ra đời xuất phát từ mong muốn gửi đến người hữu duyên những sự hỗ trợ được phép can thiệp để giúp mọi người vững vàng hơn trên hành trình tiến hóa đầy thử thách này! * Maya Healing đặt mục tiêu hỗ trợ tinh tế cho hành trình tiến hóa của mọi người. Giúp tất cả có trải nghiệm hòa hợp hơn với sự thăng lên của Mẹ Trái Đất và giúp tất cả tiến hóa nhanh hơn m

CHỮA LÀNH (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ thanh lọc những đối tượng tiêu cực ra khỏi trường năng lượng cơ thể. - Tháo gỡ và xóa bỏ những khóa chặn đã gây tắc nghẽn bên trong trường năng lượng cơ thể. - Hỗ trợ tái thiết và chuyển hóa những đối tượng tiêu cực trở về dạng thuần khiết. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những đối tượng tiêu cực không còn mong muốn tương tác. - Hỗ trợ chữa lành và hồi phục những tổn thương đã tích tụ trong cơ thể. - Nâng cao khả năng tự hồi phục, tự chữa lành và tự cân bằng cho trường năng lượng cơ thể. - Dẫn nhập ánh sáng và năng lượng thuần khiết vào trường năng lượng cơ thể trong phạm vi an toàn trải nghiệm. - Nâng khả năng thích ứng của cơ thể với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nâng khả năng kết nối với rung động vô hạn của thiên tính bản tâm, với mẹ Trái Đất và với Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Chữa Lành khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ có hiệu lực với duy nhất người đó. Yêu cầu người nhận Chữa Lành ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ

NÂNG CẤP (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ kích hoạt và hàn gắn hoàn chỉnh 12 chuỗi DNA nguyên thủy bên trong con người. - Hỗ trợ khai mở và cân bằng sự vận hành của 12 luân xa chính bên trong và bên ngoài các thể tồn tại của con người. - Hỗ trợ kích hoạt và nâng cấp sức mạnh tâm trí, khả năng thao tác năng lượng và khả năng điều khiển quyền năng nguyên thủy bên trong. - Thiết lập cơ chế thích ứng và hòa hợp với trạng thái vận hành của các luật vũ trụ. - Đánh thức và tăng kết nối rõ ràng với thiên tính bản tâm, ánh sáng thuần khiết bên trong. - Gia tăng kết nối mạnh mẽ với cao ý thức, siêu thức, các vị thầy hướng dẫn, những sinh mệnh nhân từ đang phụng sự cho ánh sáng, mẹ Trái Đất và Nguồn thuần khiết. - Cho Vũ trụ và Maya cùng biết mục đích và lý tưởng của bạn khi đạt được quyền năng nguyên thủy trước khi yêu cầu đăng ký Nâng Cấp.  Hướng dẫn đăng ký - Có thể đăng ký quy trình Nâng Cấp khi đã đạt tối thiểu khoảng 6 quy trình Chữa Lành. Liên hệ trực tiếp để có thông tin chính xác tùy người. - Yêu cầu người tham