Chuyển đến nội dung chính

Tìm Cách Nhận Biết Sự Mạo Danh

- Hôm nay chúng ta sẽ đi sâu vào chủ đề nhận biết sự mạo danh và ánh sáng giả. Maya không nhằm mục đích phán xét bất kỳ ai, hay tạo mối bất an cho bạn. Nhưng nếu vì mục đích thao túng, gây xâm nhiễm hay tạo sự thoái hóa... Mà ngày càng xuất hiện nhiều sự mạo danh để cố ý nhiễu loạn hành trình tu dưỡng của mọi người. Thì chúng ta cũng nên làm gì đó tương ứng để đảm bảo cho sự tiến hóa của chính mình và mọi người được an toàn hơn. Cho dù bạn chọn không làm gì thì sự tác động theo hướng tiêu cực kia vẫn không chừa bạn ra. Và họ sẽ rất mong bạn định nghĩa sự thiện lương thành việc trở nên thụ động trong giai đoạn này. Vậy nên cảnh giác một cách điềm tĩnh là điều cần thiết cho chính bạn. 

Link Youtube

- Chúng ta học cách yêu thương vô điều kiện, học cách sống hòa hợp với tất cả. Hiểu về sự hợp nhất, hiểu về niềm tin, về sự an bài. Nhưng ở nơi mà tính nhị nguyên đang tồn tại song hành trong mọi ngữ nghĩa, thì bạn cần chọn lọc đúng khía cạnh phù hợp để giúp cho sự tiến hóa của chính bạn được suôn sẻ hơn. Maya sẽ gọi những người phụng sự cho bóng tối, những người mạo danh là "họ" trong bài này. Và đây không phải là sự phân biệt đối xử, mà chỉ là định danh để nhận diện như cách chúng ta nhận diện màu nóng và màu lạnh vậy.

- Nếu bạn không được khai mở những khả năng nhìn xuyên thấu bản chất thật. Rất khó để bạn nhận ra sự mao danh hay ánh sáng giả. Chưa kể có những người đã từng là ánh sáng cho đến khi họ bị sa ngã lúc nào không hay biết. Và họ vẫn tiếp tục lan tỏa thông tin hay thông điệp một cách miệt mài nhưng chứa đầy sự xâm nhiễm hay nhiễu loạn. Kể cả những người được che chắn tầng tầng lớp lớp để ngụy trang thành ánh sáng và sự thuần khiết ở cả tầng hữu hình lẫn vô hình. Vậy nên, vận dụng nhận thức để tự vệ đến mức nào là tùy duyên mỗi người. Nhưng Maya sẽ cố gắng chỉ điểm rõ nhất có thể cho tất cả chúng ta.



- Sẽ nhiều người trong chúng ta thắc mắc "vì sao họ trở thành như vậy", "vì sao phải làm kẻ mạo danh"? Vì kế hoạch và lựa chọn của họ là như thế, hiểu đơn giản vậy thôi bạn à. Nhưng nguyên nhân sâu xa thì muôn vàn, cả chủ động lẫn bị động. Có khi họ không mạo danh, chỉ là họ đã sa ngã nhưng vẫn chưa kịp nhận ra. Có khi họ đang làm nhiệm vụ mà họ không mong muốn. Cũng có thể vì quá nhiều sự nhiễu loạn xảy đến... Nên dù ý định ban đầu của họ là trong sáng, nhưng bản ngã đã mất kiểm soát và khiến họ đi sai đường tự lúc nào không biết. Dù là vì lý do gì, khi bạn chọn đi trên con đường tâm linh, hướng về tu dưỡng và chánh niệm... thì sự cản trở từ họ sẽ là khảo nghiệm mà vũ trụ dành cho bạn. Cứ bình thản mà tiếp nhận thôi bạn à.

- Về căn bản, đã chọn mạo danh, thì mục đích cuối cùng của họ vẫn là gây ra sự thoái hóa cho linh hồn. Dù có thể trong lúc nào đó nó có vẻ như đang giúp bạn tiến hóa. Vậy nên, nếu sự lan tỏa hay trợ giúp từ họ không khiến bạn thăng hoa hơn dù đã đặt niềm tin... thì hãy xem xét lại. Nhưng hiện nay, cách thức xâm nhiễm đã tiến hóa đến mức vi tế đủ để bạn không nhận ra được ngay cả khi bạn đã khai mở. Vì lúc bạn tiến hóa, người phụng sự bóng tối cũng tiến hóa đủ để bạn không nhìn ra được bản chất của họ. Và chỉ khi bạn đạt đến tầng mức tiến hóa đủ cao hơn họ, trau dồi kinh nghiệm nhiều... thì mới đủ sức nhận diện được rõ ràng và chính xác sự mạo danh ấy.

- Họ sẽ khiến bạn nhầm lẫn theo mọi hướng của sự sáng tạo. Họ mang giáo lý ánh sáng và yêu thương cho bạn. Nhưng khiến bạn chỉ còn biết mưu cầu ánh sáng và yêu thương cho riêng mình. Khi họ rao giảng về sự cứu rỗi, lại khiến bạn cảm thấy sợ hãi và bất an nhiều hơn, hoài nghi và mất niềm tin nhiều hơn. Khi họ rao giảng về sự thức tỉnh nhưng bạn chỉ nhận được kiến thức của họ mà không tìm ra kết nối của riêng mình. Khi họ rao giảng về thế giới... Nhưng chỉ cho bạn thấy một thế giới đầy bi kịch khiến tạp niệm trong bạn tăng cao. Hoặc họ nói về một thế giới hoàn mỹ tới mức khiến bạn hoài nghi và mất hòa hợp với thực tại. Họ khiến bạn tin vào những thực tại ảo để từ đó đồng tạo ra thực tại mới theo ý họ, hoặc khiến thực tại tươi sáng mà bạn đang sáng tạo bị biến đổi và thay thế từng chút một.

- Bạn à, trong khi bạn còn đang mải tìm hiểu về chính mình, thì họ đã phân loại xong về bạn. Và không chỉ riêng bạn, mọi sắc thái tính cách khác đều đã được nghiên cứu và áp dụng. Sẽ có người muốn sự từ bi nhẹ nhàng, sẽ có người thích sự sáng suốt điềm nhiên, sẽ có người ưa sự bộc trực thẳng thắn... cũng sẽ có người thích sự trong sáng ngây thơ. Rất rất nhiều điều trong tính cách và tư duy của bạn đã được tìm hiểu đến tận gốc trong khi bạn còn đang mơ hồ về chính mình. Và rồi họ hóa trang thành những phiên bản sắc thái mà bạn thích để thu hút bạn vào dòng xoáy tư duy mà họ tạo ra theo kế hoạch đã định. 

- Có rất nhiều phương thức nhận diện nhân tâm từ cổ chí kim. Nếu họ chỉ là người bình thường bạn có thể quan sát và thấu hiểu họ dựa trên giáo lý ấy. Nhưng nếu họ hoạt động ở khía cạnh tâm linh, thì sẽ rất khác biệt và khó nắm bắt. Bởi họ có thể hóa thân thành nhiều vai diễn với những mục đích và nhiệm vụ khác nhau. Họ cũng có thể mang nhiều tính cách, có cả những tính cách bạn không thích... nhưng lại rất thu hút những người còn tạp niệm hay bản ngã. Tất nhiên không phải ai phụng sự chân chính cũng đủ thuần khiết và minh triết để biết cách biểu đạt phù hợp, và nếu không tỉnh táo họ sẽ khiến bạn hoài nghi. Hãy cảm nhận thông điệp họ chia sẻ bằng trái tim thay vì dùng lý trí.

- Có người sẽ ngụy trang thành hình tượng từ bi hỷ xả, họ sẽ nhẹ nhàng bao dung tất thảy phản ứng của bạn để đổi lại là sự tin tưởng vô điều kiện từ bạn đối với họ. Mọi thông điệp hay tình thương họ lan tỏa đều có thể đúng ở khía cạnh nào đó. Họ chia sẻ mọi thứ như cách mà tình thương vô điều kiện vẫn làm... Để rồi từng ngày, mọi thứ họ làm đều trở nên cao đẹp và đầy thần thánh trong mắt bạn. Cho đến khi sự tôn trọng và ngưỡng mộ của bạn trở thành sự tôn sùng. Họ sẽ dẫn bạn theo lối tu dưỡng sai lệch một cách tinh vi. Nhưng lúc này, bạn đã không còn chút cảnh giác nào nữa cả. Vậy nên hãy luôn mở rộng tâm trí để nhận thức mọi khía cạnh của họ từ ánh sáng cho đến bóng tối.

- Còn có người sẽ ngụy trang thành phiên bản một người kiến thức sâu rộng nhưng luôn đầy ắp sự xung đột. Họ sẽ nhân danh chính nghĩa để cho bạn biết vô vàn sự thật bị che giấu, kéo bạn vào đủ thứ bất ổn đã xảy ra chỉ để khiến bạn hoang mang trong hiện tại. Họ muốn bạn đồng thuận và cũng mang đầy sự xung đột trong tim như họ. Hoặc nếu bạn thấy điều vô lý, họ sẽ có đủ lời lẽ để bản ngã của bạn bị kích động một cách vô thức. Để khiến sự tu dưỡng trong tâm ngày càng hỗn loạn vì bận bịu sắp xếp lại mớ thông tin họ chia sẻ với cái tôi bên trong. Lúc này, hãy dặn lòng rằng... thiên tính của bạn là gì, lý tưởng của bạn ở đâu. Đừng để những điều đã xảy ra, những điều không thể thay đổi khiến cho tương lai mà bạn đang tạo ra trở nên tiêu cực.

- Có người thì ngụy trang trong hình tượng đầy minh triết và lập luận sắc bén. Mỗi điều họ nói đều là một chỉ dẫn thấu suốt khiến bạn muốn nghe theo. Mỗi nhận định họ đưa ra đều chính xác và kèm dẫn chứng đến mức bạn không chối được. Họ không làm sai, nhưng những dẫn chứng ấy được xuất hiện là để hỗ trợ công việc của họ. Nó không còn có giá trị để giúp chúng ta sửa chữa điều gì hay tu dưỡng ra sao. Và bạn cũng đừng quên, rất nhiều người nổi tiếng trong mọi lĩnh vực đều đã bị thao túng, nên thông tin từ họ không phải lúc nào cũng chính xác. Điều họ thực sự làm là khiến thế giới quan của bạn sụp đổ. Khiến chúng ta hoang mang và hoài nghi để mất đi niềm tin vào ánh sáng nhiều hơn. Vậy nên, hãy cứ tham khảo mọi điều họ chia sẻ, nhưng đừng quên sự tu dưỡng của bạn ở hiện tại mới giúp cho tương lai nhân loại thêm tươi sáng.

- Vi tế hơn, ngay cả khi sự rao giảng hay trợ giúp của họ đầy tích cực và đem lại sự an lạc cho bạn trong cuộc sống. Cũng hãy dành một phần tâm trí đủ tỉnh táo để tự nhận thức về điều đó nhé. Vũ trụ trao quyền tự do ý chí cho bạn... bạn còn nhớ chứ! Nếu như vì quá tôn kính ai mà đánh mất đi khả năng này, mất khả năng tư duy, tự sáng tạo, tự mở rộng nhận thức... hay những rung động cảm xúc chân thật. Họ thao túng tâm trí và cảm xúc để bạn chỉ còn giới hạn nhận thức vào họ, vào những gì họ nói, những điều họ làm... mà không thấy gì khác nữa. Đây chính là lúc bạn bị tước đi quyền tự do ý chí trong vô thức rồi. 

- Và thế là, dù cho họ có giúp bạn chữa lành bao nhiêu nhưng lại âm thầm gây xâm nhiễm hoặc lấy đi thứ quan trọng hơn từ bạn một cách vi tế mà bạn không hay biết. Đây là cách khiến cho công trình tu dưỡng của chúng ta dễ dàng sụp đổ chỉ trong tích tắc. Bởi nếu sự thức tỉnh cũng chỉ là giả, thì lấy đâu nền móng vững chắc để tiến hóa xa hơn. Bạn có từng nghĩ siêu thức của mỗi gia đình linh hồn là khác nhau không? Và ngay cả ở tầng siêu thức với siêu thức cũng có thể xảy ra sự thao túng khi không đồng cấp không? Lúc nào đó, bạn hãy thử thắc mắc xem sao, để vũ trụ gửi câu trả lời cho bạn. Đừng vội đưa ra kết luận khi chưa đủ đầy nhận thức về điều đó.

- Họ có thể chia sẻ đủ thông điệp yêu thương, tích cực để thu hút bạn mỗi ngày. Nhưng nó không phản ánh bản chất thật bên trong họ. Chỉ khi xảy ra tình huống khó xử hay tranh luận gay gắt, chỉ khi bạn thấy họ đối diện với những người đang phán xét họ... Bạn mới nhìn rõ phần nào đó bản chất thật sự mà họ đang là. Tuy không phải mọi trường hợp đều như thế, nhưng điểm yếu chung của những người mạo danh là sự tu dưỡng của họ vẫn còn giới hạn, dù họ có chia sẻ bao nhiêu điều minh triết. Vì thế nên, mọi sự kích động đều sẽ dễ dàng khiến họ bộc lộ bản ngã theo rất nhiều cách. Có cả những cách vi tế đến mức được ngụy trang kín đáo trong sự điềm tĩnh bạn à. 

- Bạn phải hiểu rằng, đa số những lý thuyết tâm linh hay châm ngôn đạo lý ấy đã được họ thu thập đủ nhiều để khiến bạn đọc mãi không hết. Mọi định nghĩa ấy được sử dụng như món hàng trang trí cho dụng ý sai lệch mà họ hướng đến. Nó hầu như không còn là sự sáng tạo mới hay xuất phát từ sự tự nhận thức, minh triết mà thành. Cũng là ngôn từ đó, cũng là hình ảnh đó, cũng là âm thanh đó... Nhưng nó đã bị thay đổi... đủ để bạn không nhận ra sự khác biệt, trừ việc chúng không còn biểu hiện sự thuần khiết hay ánh sáng. Nó sẽ điều hướng bạn từng chút một mỗi ngày. Nên bạn cứ thử tổng hợp lại một số sự truyền tải từ họ, để chung với nhau rồi nhận rõ xem mục đích thật của họ là gì.

- Hãy học cách quan sát mọi người nhiều hơn, cố gắng thấu hiểu họ hơn, nhìn nhận họ dưới mọi khía cạnh mà họ biểu hiện. Để tâm chú ý đến mọi loại người mà bạn hữu duyên gặp. Lắng nghe đủ nhiều và phán đoán xem điều họ thực sự muốn là gì, điều họ hướng đến là gì. Hãy cố gắng hiểu tâm tư chính họ theo mọi cách họ là mà không cần thêm tạp niệm hay phán xét. Đây là cách để bạn vun bồi sự tinh tế trong nhận thức và tâm hồn. Bạn càng tinh tế, sự tự nhận thức của bạn về hành vi, tư duy, cảm xúc hay trạng thái của mọi người càng được nâng cao. Khi đó, bạn sẽ nhanh chóng nhận diện ra gia vị chính xác trong mọi biểu hiện của những người mạo danh như cách trực giác đã làm.

- Sau tất cả, vẫn hãy cố gắng lọc điều quan trọng để học, không cần quá phán xét họ đâu. Nhận diện sự bất ổn từ họ để có sự tương tác hợp lý là đủ rồi. Đừng để chính bạn vì tin họ mà sa đà vào phán xét thông điệp từ những người khác. Hoặc ngược lại, họ cũng có thể cố ý để bạn hoài nghi mà phán xét họ, rồi khiến bạn ngờ vực hết những sự trợ giúp từ các nguồn khác. Để bạn mãi lẩn quẩn đi tìm phương pháp chữa lành cho chính mình trong bế tắc. Chúng ta chọn tin tưởng vào ánh sáng thuần khiết mà họ sẽ trở thành, nhưng không cần tiếp nhận hết mọi thông điệp mà họ dẫn lối. Niềm tin vào ánh sáng trong tim bạn không thể để mất, nhưng cách trao niềm tin và đối tượng đặt niềm tin thì hãy cứ linh hoạt mà chọn hoặc tùy duyên mà thay đổi bạn nhé.

- Họ thường đánh tráo khái niệm về sự tỉnh thức tương đồng với việc biết được nhiều sự thật như họ. Việc bạn không biết hay không thừa nhận những thông tin họ chia sẻ là hành vi của sự u mê lầm lạc. Và phần đa chúng ta bị kích động bản ngã bởi phán xét này. Rồi vì để chứng minh bản thân không lạc hậu, bằng cách này hay cách khác bạn sẽ thể hiện cái tôi cá nhân, để khỏa lấp sự phán xét đó. Nhưng bạn ơi, biết nhiều bí mật không có nghĩa là tỉnh thức. Nếu thế thật, thì những sinh mệnh đã che giấu bí mật kia chắc tỉnh thức hết cả rồi, vì họ biết nhiều sự thật đến thế cơ mà. Đừng để bản ngã tâm linh dẫn lối bạn xa rời chánh niệm bạn nhé.

- Họ sẻ chia rất nhiều đạo lý châm ngôn và thông điệp ý nghĩa từ cổ nhân. Họ cũng giúp bạn tháo gỡ khúc mắc, hoặc lắng nghe mọi tâm sự của bạn. Nhưng khi chính bạn còn đang mải mê với sự đồng điệu, thì họ đã dẫn dắt bạn theo hướng diễn giải sai lệch của họ chứ không còn là chánh niệm từ cổ nhân nữa. Mỗi đạo lý thánh hiền, cũng tương tự như gia vị để bồi dưỡng tinh thần vậy. Tùy hoàn cảnh thực tế mỗi người mà vận dụng có chừng mực phù hợp, cho dù đó có là gia vị ngon đến mức nào. Nếu không, cứ nêm mãi một thứ sẽ là dư thừa đó... Và không có cái gì quá mức lại giữ được cân bằng cả. Chúng sẽ khiến vũ trụ phải bù đắp lại bằng cách gây mất cân bằng ở sự tồn tại khác. Đây là một phần những gì họ đang làm để tạo nên sự hỗn loạn một cách vi tế trên nền tảng chân lý. 

- Họ chia sẻ những thông tin bất ổn và sự hoang mang của họ một cách chăm chỉ mỗi ngày... Mục đích là để bạn hỗn loạn từ trong ra ngoài và mất phương hướng cuộc sống. Khi rối loạn đủ nhiều, bạn sẽ không thể nhìn ra trọng tâm vấn đề để điều chỉnh hay sửa chữa. Họ chưa từng gợi ý cho bạn cách để tự vệ hay phòng tránh, nếu có cũng chỉ nói qua loa và không thực sự hữu dụng. Việc của họ chỉ đơn giản là cho bạn biết trước việc đã định sẵn sẽ xảy ra, để bạn trở nên kích động và hoang mang. Bạn có từng thắc mắc vì sao họ lo lắng đủ thứ nhưng lại không đi tìm cách xử lý hoặc chia sẻ cách phòng vệ, nhưng lại miệt mài chia sẻ chúng không? Vì đó là công việc của họ bạn à! Chính là luôn ở đó để làm mọi thứ trở nên rối loạn có chủ ý. Và nếu bạn nhìn ra kế hoạch của họ, họ chỉ đơn giản là khiến bạn tránh xa phạm vi họ đang lan tỏa, vậy thôi. 

- Ngày nay, với thời đại công nghệ, mọi kiến thức tu tập, mọi giáo lý, châm ngôn, mọi phương thức khái niệm... đã được lan truyền khắp nơi. Thì họ hoàn toàn không khó để cải trang thành những người giác ngộ hay tỉnh thức. Để luôn nói về tình yêu vô điều kiện, về thiên tính bản tâm, về ánh sáng và sự thuần khiết... Nhưng ngay khi bạn phán xét hay nhìn ra sự bất nhất, họ sẽ lên án bạn và định dạng bạn nằm ngoài quyền được yêu thương vô điều kiện. Không phải họ không nhìn ra sự vô lý trong cách hành xử của chính họ, mà họ chỉ đang hóa trang thành vai mạo danh một cách công khai thôi. Để cuối cùng, những gì họ làm sẽ khiến cho bạn mất niềm tin vào họ, mất cả niềm tin vào những điều thiện lương, hoài nghi tương lai hay ánh sáng. Không gì ngăn cách chúng ta tiếp cận sự thật tốt như sự nghi ngờ. Họ mạo danh là lựa chọn của họ, còn niềm tin trong tim luôn là quyền của bạn.

- Họ có thể vừa đóng vai chính diện cũng vừa đóng vai phản diện để trình diễn cho bạn xem, để liên tục tạo ra những trận chiến, những cuộc xung đột không hồi kết quanh cuộc sống của bạn. Bạn biết không, trong thế giới nhị nguyên này, chúng ta rất dễ tìm ra thứ đối nghịch với thứ còn lại để lập luận, đây vốn là điều hiển nhiên. Ngay cả sự thật tuyệt đối cũng có thể bị chia tách thành muôn mảnh ghép để dễ dàng tìm nghịch đảo cho chúng. Rồi họ lại vẽ ra những trận xung đột theo bảng kế hoạch, theo nhiệm vụ đã định. Và cứ thế, họ cuốn chúng ta đi hết đối kháng này đến xung đột khác mà không có điểm dừng. Với thử thách này, bạn cứ cho qua là được. Giữa thời nhiễu loạn mà, việc đúng hay sai đã không còn nhiều ý nghĩa nữa rồi.

- Nếu lúc nào đó bạn vô tình rơi vào những trận xung đột về tư duy, hành vi, quan điểm hay nhận thức thì hãy nhớ... một phần của sự thật không phải là sự thật. Những gì bạn đặt niềm tin và dùng làm lập luận phản biện cũng chỉ là một vài mảnh ghép, còn họ thì có những mảnh ghép khác bạn mà thôi. Nếu bạn thấy thực sự cần lên tiếng, hãy chắc điều bạn nói đủ trung dung để gửi cảnh báo cho những ai đang cần hoặc sắp loạn. Còn bạn, cho dù cần lên tiếng bảo vệ điều gì, cũng đừng chọn đứng về bên nào. Ngay cả khi chủ đề tranh luận đó là ánh sáng và bóng tối, thì cũng chỉ là trận chiến ảo mà họ tạo ra thôi. Ánh sáng không cần bạn bảo vệ, còn bóng tối thì không cần bạn chứng minh. Và nhân loại hiện nay cũng không cần thêm những trận chiến nữa bạn à, chúng đủ nhiều rồi. 

- Chung quy sau tất cả, để tránh bị ảnh hưởng tiêu cực từ những sự mạo danh thì hãy học cách tiếp thu có chọn lọc tất cả mọi thứ bạn tiếp cận trong trạng thái khách quan nhất có thể. Quan sát mà không phán xét, tiếp nhận mà không dính mắc, trao đổi mà không xung đột... Vì thông tin họ chia sẻ có thể phù hợp, có thể không. Họ có thể mạo danh hoặc không... Và họ có là phiên bản như thế nào cũng là quyền của họ. Bạn không cần can thiệp nếu họ không yêu cầu. Và nếu họ cảm thấy bạn có sự tỉnh táo và kiên định... Tự họ sẽ mất kiên nhẫn, mất bình tĩnh... và tự bộc lộ bản chất thật nếu xảy ra tranh chấp hay không nhận được sự đồng thuận của bạn. Trừ khi bạn nhìn ra sự bất ổn mà họ đang cố gắng lan tỏa cho những người khác, thì hãy dùng sự tỉnh táo nhất để lên tiếng nếu thấy được thôi thúc.

- Ngày nay, rất nhiều người trong chúng ta được khai mở những năng lực tâm linh và có thể nhìn thấy cõi vô hình. Ngay cả khi người không tu dưỡng thì vẫn có thể được khai mở nó theo cách này hay cách khác. Vậy nên các sinh mệnh bóng tối từ vô hình cũng thừa hiểu điều này và đã chuẩn bị đủ đầy sự ngụy trang cần thiết. Theo đó, sự mạo danh đã gây nhiễu loạn ở cõi vô hình không khác gì ở thế giới hữu hình cả. Vậy nên, nếu bạn không phải là người có hành trình tâm linh được dìu dắt và che chắn nghiêm ngặt. Rất khó để bạn không tương tác với những sự mạo danh kia. Nhưng trải nghiệm này cũng là cần thiết cho bạn thêm kinh nghiệm. Chỉ cần bạn luôn sẵn sàng để vượt lên giới hạn bản thân, thì sự chỉ dẫn minh triết hơn sẽ đến với bạn thôi. 

- Chúng ta bị sa ngã nhanh chóng khi vô tình để cho tâm bản ngã trỗi dậy mạnh mẽ kèm theo những khiếm khuyết và sai lệch trong nhận thức. Khiến chúng ta không còn phân biệt được ánh sáng hay bóng tối. Không biết làm gì để tiến hóa, không hiểu điều gì làm thoái hóa, không nhận thức được bản ngã, không tìm lại được thiên tính, mất kết nối thuần khiết... Để cuối cùng chúng ta bị giam trong vòng lẩn quẩn một cách vô thức. Đây chính là lý do mà những mảnh sự thật được phơi bày một cách bất ổn trong giai đoạn này. Họ hiểu đã đến lúc không thể che giấu, nên cứ thuận nước đẩy thuyền, nhưng lại chia sẻ theo cách gây ra hỗn loạn. Và đa số chúng ta bị kéo vào những cảm xúc tiêu cực và sự nhiễu loạn nhiều hơn là tỉnh thức.

- Cách để chúng ta giảm thiểu sự chi phối hay tác động tiêu cực bởi họ... Đó là, chính bạn hãy trở thành phiên bản minh bạch, tươi sáng và thuần khiết nhất có thể. Giữ tâm trong trạng thái chánh niệm và minh triết cao nhất có thể để không rơi vào bẫy ma trận. Chỉ như thế thì những gì không tương ứng với tần số, rung động, năng lượng hay lựa chọn trải nghiệm của bạn... sẽ tự khắc không chạm đến bạn nữa. Và sự nhiễu loạn phát ra từ họ không còn theo luật hấp dẫn mà thu hút về phía bạn. Hoặc nếu có chạm đến thì bạn cũng nhanh chóng tự nhận thức được và tránh đi như phản xạ vô điều kiện mà chẳng cần lý do gì cả. Sự hiện diện của họ mang theo bóng tối, sự dối lừa, sự xâm nhiễm và cả bản ngã. Vì thế, khi bạn không tạo ra điều tương ứng, bạn sẽ không bị vũ trụ cho họ đến khảo nghiệm bạn nữa.

- Lúc này đây, nếu bạn vẫn lựa chọn tương lai ngập tràn ánh sáng, hãy luôn cẩn trọng với những gì bạn tiếp nhận. Chỉ cần trái tim bạn không xa rời tình thương và tâm trí không lãng quên sự tự do sáng tạo. Thì mọi lối bạn đi sẽ luôn nhận được chỉ dẫn sáng suốt! Thông điệp dành cho chúng ta có thể đến từ bất kỳ ai, bất kỳ lúc nào, bất kỳ phương tiện nào. Nhưng để lọc ra giá trị quan trọng và cần thiết cho chính mình lại cần trực giác của chính bạn nhắc nhở. Trực giác sẽ ngày càng cao khi bạn có kết nối tốt hơn với vị thầy bên trong bạn. Đồng thời, hãy thử đặt ra vài giới hạn và điều kiện khi tương tác để có hành xử chừng mực phù hợp với mục đích của chính bạn. Không cần sa đà vào việc phán xét bản tính hay hành trình của bất kỳ ai nếu bạn không phải là người có trách nhiệm với cuộc đời họ. Hành trình của bạn đã đủ ly kỳ và hấp dẫn rồi, hãy tận hưởng trọn vẹn từng trải nghiệm nhé.

#mayahealing #chualanh #daily #maya

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP & ĐĂNG KÝ

Các bước hoàn tất đăng ký - Cung cấp họ & tên người nhận dịch vụ khi đăng ký.  - Gửi mail câu khẳng định đồng ý và cho phép (nếu có). - Gửi hình vật phẩm hoặc nước (nếu dịch vụ yêu cầu). - Chuyển khoản chi phí dịch vụ kèm hình giao dịch. - Địa chỉ mail liên hệ duy nhất:  mayahealing369@gmail.com Mức phí dịch vụ - Khiên (có thời hạn):    500.000vnđ/người/năm - Khiên (trọn đời):       2.000.000vnđ/người =>  Link thông tin - Chữa Lành:               500.000vnđ/quy trình/người =>  Link thông tin - Nâng Cấp:               phí tùy tâm/quy trình/người =>  Link thông tin - Tịnh Hóa & Kết Giới (có thời hạn) : 1.000.000vnđ/không gian/năm - Tịnh Hóa & Kết Giới (vĩnh viễn) :    5.000.000vnđ/không gian =>  Link thông tin - Kiểm tra Không gian cư ngụ:   1.000.000vnđ/lần - Kiểm tra Cá nhân:               500.000vnđ/lần =>  Link thông tin Thông tin tài khoản - Chủ TK: TRAN NGUYEN GIANG TIEN - Ngân hàng VIB (Ngân hàng Quốc Tế ) - STK: 963111369 - Nội dung: Nguyen Van A - c

KHIÊN (cá nhân)

Nhiệm vụ - Ngăn chặn đối tượng tiêu cực tác động lên trường năng lượng của cơ thể. - Chống sự xâm nhiễm từ những đối tượng tiêu cực đến trường năng lượng cơ thể. - Vô hiệu hóa sự thăm dò và truy tìm tần số rung động của cá nhân với mục đích tiêu cực. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những dính mắc mà bản thân không còn mong muốn trải nghiệm. - Tăng khả năng thích ứng với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nhờ quyền năng của những nguyên tố cơ bản để bảo vệ và che chắn. - Nhờ năng lượng từ tình thương vô điều kiện của mẹ Trái Đất để bảo vệ và che chắn. - Nhờ sự bảo vệ và che chắn đầy quyền năng từ ánh sáng Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Khiên khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ bảo vệ duy nhất người đó. Yêu cầu người sẽ kết nối với Khiên ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ cho câu hỏi sau: "Bạn có hoàn toàn đồng ý và cho phép Maya thiết lập KHIÊN để bảo vệ và che chắn chỉ duy nhất riêng bạn theo phương pháp Maya Healing vì sự tiến hóa cao nhất củ

MAYA HEALING

Vạn vật do tâm sinh.  Vạn vật tùy tâm diệt.  Mọi thứ quanh ta, hữu hình hay vô hình, đều từ ý thức mà được sáng tạo, cũng từ ý thức mà về hư vô.  Chúng không bị tác động từ ý thức của người này, thì cũng bị tác động từ ý thức của người khác.  Tất cả vẫn luôn vận hành luân chuyển nhịp nhàng như thế trong sự hiện hữu vô cùng vô tận này... Theo quá trình phát triển tâm linh thuận dòng chảy tự nhiên, một số công năng của tôi được khai mở. Giúp tôi có thể thao tác chuyên sâu với trường năng lượng xung quanh. Cùng khả năng kết nối mạnh mẽ với vũ trụ và với Nguồn thuần khiết để nhận chỉ dẫn và sự trợ giúp riêng biệt. Phương pháp Maya Healing ra đời xuất phát từ mong muốn gửi đến người hữu duyên những sự hỗ trợ được phép can thiệp để giúp mọi người vững vàng hơn trên hành trình tiến hóa đầy thử thách này! * Maya Healing đặt mục tiêu hỗ trợ tinh tế cho hành trình tiến hóa của mọi người. Giúp tất cả có trải nghiệm hòa hợp hơn với sự thăng lên của Mẹ Trái Đất và giúp tất cả tiến hóa nhanh hơn m

CHỮA LÀNH (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ thanh lọc những đối tượng tiêu cực ra khỏi trường năng lượng cơ thể. - Tháo gỡ và xóa bỏ những khóa chặn đã gây tắc nghẽn bên trong trường năng lượng cơ thể. - Hỗ trợ tái thiết và chuyển hóa những đối tượng tiêu cực trở về dạng thuần khiết. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những đối tượng tiêu cực không còn mong muốn tương tác. - Hỗ trợ chữa lành và hồi phục những tổn thương đã tích tụ trong cơ thể. - Nâng cao khả năng tự hồi phục, tự chữa lành và tự cân bằng cho trường năng lượng cơ thể. - Dẫn nhập ánh sáng và năng lượng thuần khiết vào trường năng lượng cơ thể trong phạm vi an toàn trải nghiệm. - Nâng khả năng thích ứng của cơ thể với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nâng khả năng kết nối với rung động vô hạn của thiên tính bản tâm, với mẹ Trái Đất và với Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Chữa Lành khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ có hiệu lực với duy nhất người đó. Yêu cầu người nhận Chữa Lành ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ

NÂNG CẤP (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ kích hoạt và hàn gắn hoàn chỉnh 12 chuỗi DNA nguyên thủy bên trong con người. - Hỗ trợ khai mở và cân bằng sự vận hành của 12 luân xa chính bên trong và bên ngoài các thể tồn tại của con người. - Hỗ trợ kích hoạt và nâng cấp sức mạnh tâm trí, khả năng thao tác năng lượng và khả năng điều khiển quyền năng nguyên thủy bên trong. - Thiết lập cơ chế thích ứng và hòa hợp với trạng thái vận hành của các luật vũ trụ. - Đánh thức và tăng kết nối rõ ràng với thiên tính bản tâm, ánh sáng thuần khiết bên trong. - Gia tăng kết nối mạnh mẽ với cao ý thức, siêu thức, các vị thầy hướng dẫn, những sinh mệnh nhân từ đang phụng sự cho ánh sáng, mẹ Trái Đất và Nguồn thuần khiết. - Cho Vũ trụ và Maya cùng biết mục đích và lý tưởng của bạn khi đạt được quyền năng nguyên thủy trước khi yêu cầu đăng ký Nâng Cấp.  Hướng dẫn đăng ký - Có thể đăng ký quy trình Nâng Cấp khi đã đạt tối thiểu khoảng 6 quy trình Chữa Lành. Liên hệ trực tiếp để có thông tin chính xác tùy người. - Yêu cầu người tham