Chuyển đến nội dung chính

Khi Chúng Ta Lạc Mất Phương Hướng

- Có lẽ ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào trạng thái mất phương hướng trên đường đời theo nhiều cách thức và mức độ khác nhau. Nó có thể xuất phát từ nhân quả, hay là bước ngoặt, hoặc khảo nghiệm để bạn sẵn sàng chuyển sang hành trình mới. Nhưng dù là gì, nó cũng mang đầy thách thức và khó khăn cho chúng ta. Lạc lối trong bế tắc hay tìm thấy đường tươi sáng... đều là điều không ai dám nói trước. Chỉ có thể chọn tin tưởng hoặc nhắm mắt đưa chân về tương lai mà thôi. Nhưng muôn cảnh tương lai lại cần bạn đưa ra quyết định ở hiện tại. Vậy nên, hôm nay, Maya sẽ cho bạn vài gợi ý để theo đó mà vượt qua giai đoạn gian nan này nhé.

Link Youtube

- Đã bao lâu rồi bạn để mình lẩn quẩn mãi trong những bộn bề, guồng quay cuộc sống. Bao lâu rồi bạn chưa xem xét lại từng trải nghiệm mà mình đã lựa chọn còn phù hợp hay không. Và đã bao lâu, bạn bỏ ngỏ những thắc mắc ngổn ngang chưa lời giải, cũng không chú tâm đi tìm lời giải... Dù việc mất phương hướng xảy đến theo bản kế hoạch linh hồn hay do chính bạn tự gieo nhân... Thì cũng đều từ những bước đi sai lệch của bạn mà thành. Nó có thể là sai lệch trong tư duy, trong lựa chọn, trong niềm tin hay trong nhận thức... Như khi bạn lạc bước vào mê cung nhưng không chú tâm quan sát hay đánh dấu. Mà cứ hiên ngang đi trong vô thức cho đến khi kiệt sức và bế tắc mới tự hỏi "mình đang nơi đâu"?

- Nhiều người trong chúng ta đang sống cuộc đời lặp đi lặp lại... Có khi đó là lặp lại sự bình an, đơn điệu hay có lúc là sự mới mẻ, phong phú, hoặc có thể là cạnh tranh khốc liệt, sáng tạo không ngừng. Có người ý thức được đó là cuộc sống họ đã chọn, có người thì cứ nhắm mắt đưa chân để mặc dòng đời định đoạt mà không biết bản thân thực sự muốn gì. Và cũng không ít người muốn thay đổi hoàn cảnh hiện tại, nhưng lại không dám bước ra khỏi vùng an toàn để theo đuổi điều trái tim khao khát. Cho dù trải nghiệm hiện tại là đúng hay sai, nên hay không. Thì nếu bạn đang cảm thấy mình mất phương hướng có nghĩa là... hoàn cảnh đó sắp trở thành quá khứ rồi. Dù muốn hay không, tất cả đã đến lúc cần xem xét lại và thay đổi.

- Trên hành trình miệt mài trải nghiệm, nếu dần dần bạn mất hứng thú với công việc đang làm, con đường đang đi... thì nên đi chậm lại một chút. Có khi mọi thứ quanh bạn vẫn như thường ngày, nhưng khi trái tim, tâm trí bạn đều muốn thay đổi... tự nhiên bạn sẽ thấy hoàn cảnh ấy đầy áp lực và khiến bạn mệt mỏi nhiều hơn. Nhưng càng là áp lực, càng là bước ngoặt thì bạn càng cần phải giữ sự điềm tĩnh và chú tâm nhất. Vì nếu không, bạn chỉ chồng thêm rắc rối và áp lực cho mình kèm những sự nhầm lẫn không mong muốn. Hãy dành nhiều khoảng lặng đủ để lắng nghe điều thâm tâm bạn khao khát. Và đừng lo lắng quá vào việc lãng phí thời gian. Ngoài kia, có rất nhiều sự thúc ép khiến bạn chạy mãi mà chẳng kịp suy ngẫm hay nhìn rõ điều gì đang xô đẩy phía sau. Chỉ cần tự nhủ, sinh mệnh là vô tận, trải nghiệm là bao la, và vũ trụ luôn dư giờ cho bạn... 

- Nhiều lúc sự mất phương hướng lại đến do bạn đang rơi vào trạng thái tiêu cực trong cuộc sống. Khi mọi thứ quanh bạn đều không thuận ý, những gì bạn làm không thể khiến bạn có chút niềm tin hay động lực nào... Thì hãy tạm ngưng chúng để điều chỉnh lại nhịp điệu. Lúc này bạn càng tham công tiếc việc, bế tắc và lạc lối có thể sẽ sâu hơn mà thôi. Chúng ta có thể làm bù khi đã sẵn sàng cho chúng. Lúc này, hãy chọn làm vài việc mà bản thân thấy có sở trường nhất, cảm thấy hào hứng nhất có thể. Để từ đó lấy lại sự vui vẻ, sự tự tin đang mất dần trong bạn. Hoặc nếu chưa thể tìm ra công việc phù hợp ngay, con đường chính xác ngay... Thì hãy chọn một công việc tạm thời mà bạn có thể thoải mái thích ứng để không làm khó bản thân ở hiện tại. Rồi mọi thứ sẽ sáng tỏ khi bạn có nhiều thời gian hơn chiêm nghiệm chặng đường tiếp theo.

- Sự hỗn loạn, lệch nhịp từ mọi việc trong cuộc sống cũng khiến bạn mất phương hướng. Cũng vì do việc cần hoàn thành ta không ưu tiên, việc cần ưu tiên ta không làm, việc muốn làm ta không chọn, còn việc muốn chọn ta lại bỏ qua... Một trăm chỗ lệch thì sao có thể sửa lại cho ngay hết trong phút chốc được. Nhưng không cần than trách hay tự phán xét bản thân. Khi chúng ta dành quá ít thời gian để xem xét hành trình, soi chiếu tâm tư. Thì lâu dần, dòng chảy của xã hội sẽ cuốn ta vào vô định thôi. Thay vì tự bất lực với bản thân, hãy bắt tay sắp xếp lại cuộc sống trên mọi phương diện. Nó không có nghĩa bạn phải kỷ luật bản thân hay định hướng xa xôi. Chỉ là cần phải biết cuộc sống của mình đang nghịch ở đâu để còn biết mà sắp xếp lại cho thuận chứ.

- Dòng chảy cuộc sống đang có quá nhiều sự can thiệp, phần lớn trong số đó đều khiến chúng ta bị quá tải. Sức khỏe, tâm trí hay cảm xúc chúng ta chỉ còn xoay quanh những thúc đẩy từ bên ngoài. Nó không kịp có khoảng lặng để thư giãn, nghỉ ngơi hay tận hưởng cuộc sống. Nên nhiều khi chúng ta vẫn đang đi đúng hướng cần đi, nhưng lại không thấy nhiều động lực hay sức sống. Cho dù là giai đoạn nào trên hành trình, bạn cũng cần giữ được nhịp điệu cơ thể, nhịp điệu làm việc, sinh hoạt và nghỉ ngơi phù hợp. Có như thế, bạn mới bền bỉ cả tâm trí và thể lực cho mọi việc. Tránh tự gây loạn nhịp, sai sót hay phát ra năng lượng tiêu cực không mong muốn làm ảnh hưởng những người xung quanh.

- Còn nếu bạn đang có quá nhiều lựa chọn đến mức hoang mang... Thì hãy nhớ lại xem thuở còn sơ tâm bạn từng yêu thích điều gì, khi trải nghiệm nhiều hơn bạn tự tin nhất khi làm gì. Rồi sau đó hãy bắt đầu thử từ điều bạn thấy hứng thú nhất hoặc điều đơn giản nhất. Chung quy trải nghiệm nào cũng có thứ cho bạn thu thập cả. Ai cũng cần thời gian để tìm ra thứ mình muốn và điều mình cần mà. Có người chú tâm đến bản thân sẽ biết đi về hướng mà bản thân tự tin nhất, nơi mà họ cảm thấy họ thuộc về. Nhưng cũng có người chịu xô đẩy bởi quá nhiều biến cố nên việc nhìn lại chính họ là ai, hay nơi họ thuộc về... sẽ mất nhiều thời gian hơn. Nhưng không sao, mỗi chặng đường chúng ta đi qua đều có ý nghĩa tồn tại của riêng nó. Để được hiện diện trong giai đoạn chuyển đổi lớn này, thì không có trải nghiệm nào là lãng phí đâu bạn.

- Mất phương hướng cũng có thể là trạng thái mà bạn không còn được tự do lựa chọn điều mình muốn quá lâu. Còn điều không muốn lại phải tiếp tục làm ngày này qua ngày khác. Bạn biết không, thực ra danh lợi đời này dễ kiếm hơn sự tự do tự tại. Bạn chỉ cần thả mình trôi theo dòng chảy cuộc sống. Không gìn thiên lương, chẳng cần nhân nghĩa... cứ sa vào vòng được mất hơn thua bất chấp, bạn sẽ có danh lợi thôi. Lúc đó có thể để chứng minh bản thân đúng đắn, bạn sẽ định nghĩa lại rằng mình đang có cuộc sống sung túc và bạn xứng đáng vì điều đó. Tiếng nói bạn có trọng lượng hơn vì đại đa số mọi người quanh bạn đều lấy của cải làm thước đo để đánh giá. Việc bạn đủ đầy vật chất không có gì là sai. Nhưng nếu chúng đến quá nhanh thì nên tự đánh giá thực tại một chút nhé, kẻo thử thách đang chờ bạn ngay phía trước. 

- Có nhiều khi chính bạn cứ theo đuổi và mải miết sống trong kỳ vọng của những người thân. Nhưng đến lúc nào đó, họ không còn bận tâm sự cố gắng và khó khăn mà bạn phải đối diện nữa. Có lẽ, bạn cũng sẽ mất phương hướng, chỉ là lần này, vốn dĩ bạn chưa từng thực sự biết con đường mình đang đi trông như thế nào. Đây là thực trạng nhiều người hiện nay mắc phải. Và vì lạc hướng quá lâu, chúng ta không còn biết phải quay về theo cách nào, cũng không còn kiên nhẫn để bắt đầu lại. Rồi cứ thế mà đi tiếp, sống một đời không hứng khởi, không niềm tin, cũng không hạnh phúc. Đúng là có nhiều người chấp nhận sự lỡ bước ấy, không dám thay đổi ước mơ hay khao khát. Nhưng hy vọng bạn đừng dùng phiên bản lỗi nhịp của bản thân để dạy thế hệ tương lai như thế. Vì chúng sẽ là những người kiến tạo lại thế giới tươi đẹp này.

- Chúng ta khó tránh việc được nuôi dưỡng và trưởng thành trong lề thói cũ, trong những hệ tư duy đã lỗi thời. Chúng khiến bạn có nhiều nhận thức khiếm khuyết hay sai lệch. Nhưng nếu vì thế mà bạn chấp nhận làm một phiên bản không hạnh phúc, không đủ can đảm để bước ra khỏi vùng an toàn... Thì sẽ không có cái gọi là "tương lai tươi sáng". Nếu bạn không phải là người dẫn lối, không phải là người truyền động lực cho ai. Thì hãy bỏ chút tâm sức tìm cảm hứng từ bất kỳ câu chuyện nào để tiến bước. Vì biết đâu, đây chính là lúc bạn bắt đầu ngã rẽ cuộc đời mình. Nó không có nghĩa là bạn không nên sống một đời an nhàn tự tại. Trừ khi bạn thấy hạnh phúc, bình yên và tình thương trọn vẹn trong hoàn cảnh ấy. Nếu không, sớm muộn cũng sẽ phải rẽ lối, chuẩn bị sớm sẽ dễ dàng hơn cho bước ngoặt tương lai.

- Nếu bạn còn đủ bản lĩnh và sự kiên định để làm lại từ đầu. Còn đủ khao khát và mộng mơ để theo đuổi điều trái tim mong muốn một cách thuần khiết. Thì đừng quên sự hứng thú của bản thân, điều gì làm ta vui vẻ, điều gì khiến ta trải nghiệm không cần nhìn thời gian... Và điều gì khiến trái tim bạn reo lên với đủ ý tưởng sáng tạo. Đừng để mất đi sự hứng khởi trong bạn khi làm điều bạn chọn nhé. Mất đi nó như xe cạn xăng, sớm hay muộn rồi cũng dừng lại. Và để nó vẫn tiếp tục chạy, bạn chỉ có thể dắt bộ trong mệt mỏi mà thôi. Nếu đã chọn kiên trì như thế, thì cũng nên kiên trì vì điều khiến bạn hạnh phúc thật sự. Cố bám chấp quá khứ chỉ khiến bạn thêm chùn chân trước tương lai. Can đảm lên nhé, bạn đang có cơ hội làm mới lại cuộc đời mình lúc này.

- Hình dung ước mơ và phiên bản mới của chính mình rõ hơn mỗi ngày. Những gì bạn từng cho là không phù hợp, hãy tìm xem nếu phù hợp thì hợp với bạn ở điểm nào. Những việc bạn từng cho là sai, cũng hãy cố gắng tìm xem, nếu nó đúng thì đúng ở khía cạnh nào. Chúng ta thường đưa ra lựa chọn khi cho rằng bản thân đang làm điều đúng đắn. Nhưng khi mất phương hướng rồi thì ắt đã có chỗ sai, chỗ không còn hợp mà bạn đã bỏ qua hay bám chấp... Đến lúc này, không thể cố thêm nữa thì chỉ có thể dừng lại, ngẫm thật kỹ xem... rốt cuộc bạn cần làm gì tiếp theo. Cũng có nhiều người trong chúng ta đang cố gắng làm giống thiên hạ lắm rồi nhưng vẫn không tìm ra lối đúng. Bạn biết vì sao không? Vì con đường bạn đang cố đi ấy vốn không thuận theo lý lẽ trái tim bạn. Nên đến lúc vũ trụ muốn bạn dừng lại để nhìn thật kỹ cánh cửa thực sự dành riêng cho bạn đang nằm ở đâu!

- Chú ý soi xét thật kỹ bản thân bạn nổi trội điều gì, hạnh phúc nhất khi làm gì, giá trị của bạn sẽ thể hiện tốt nhất khi ở đâu? Hãy đưa ra lựa chọn tương ứng, hãy đi về nơi phù hợp với bạn, nơi cần bạn và trân trọng bạn. Lựa chọn làm việc bạn thấy vui vẻ, chọn trải nghiệm bạn thấy hứng thú và phát huy nó lên trạng thái tốt nhất. Vì khi có quá nhiều sự việc không như ý, quá nhiều thứ không toại nguyện cũng tự sẽ khiến bạn muốn dừng lại. Nhưng khi dừng không có sự chuẩn bị hay chuyển tiếp phù hợp, bạn sẽ bối rối và tự loạn trong tâm, rồi sinh ra loạn cả cuộc sống bên ngoài. Vậy nên, chỉ khi bạn ở vị trí phù hợp, bạn mới trở thành phiên bản rực rỡ nhất của chính mình, dù đó có là việc gì.

- Không phải mọi lúc chúng ta đều đạt trạng thái hay tâm thái tốt nhất để hoàn thành việc cần làm. Và cũng không cần luôn gồng bản thân vì điều đó. Nếu đang là cao điểm thì hãy cố gắng chuẩn bị cho bản thân sẵn sàng nhất có thể trước khi bắt đầu. Còn lúc bình thường ưu tiên dành thời gian phù hợp cho từng việc tùy tính chất. Vì nếu cứ chồng chéo lúc thừa lúc thiếu năng lượng khiến cho mọi việc đều không đạt yêu cầu, lâu dần bạn sẽ tự làm bản thân bị loạn lên thôi. Mà đã loạn thì mất phương hướng là điều khó tránh. Những lúc này, tập trung giải quyết việc khiến bạn vướng mắc nhất trước. Tiếp đến hãy tìm cách xử lý những vấn đề nan giải. Khi bớt được gánh nặng tâm lý, bạn sẽ dễ nhìn thấu các vấn đề còn lại. Tuy nhiên, tùy tính chất mọi việc mà hãy cố gắng chia nhỏ và xử lý phần trực diện nhất. Tháo gỡ từng khúc mắc chướng ngại, tự khắc sẽ nhìn rõ con đường.

- Cách thiết thực nhất để không bị loạn hướng trong những dính mắc của bản thân, đó là hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đeo chúng lên vai bạn. Nó đáng thử hay không, cần trải nghiệm hay không, nên liên quan hay không và quan trọng tới mức nào cho cuộc sống của bạn. Nếu là cần, cũng phải xem cần làm bao nhiêu là đủ, và nên là thời điểm nào cho phù hợp. Không phải mọi việc đều quan trọng như nhau ở thì hiện tại. Còn việc nào bạn không muốn nó lặp lại, thì hãy thử nhiều cách để dừng nó. Hoặc quyết dừng nó ngay lập tức, hoặc thay nó bằng việc khác thú vị hơn. Nếu là thói quen khó bỏ, hãy thử kéo giãn chu kỳ lặp lại từng chút một. Cũng có thể chia nhỏ rồi dừng từng bước sẽ dễ dàng hơn.

- Thăng trầm biến chuyển, sóng gió bôn ba vốn là chuyện thường tình. Là thử thách để vượt qua hay là sự nhắc nhở để dừng bước... bạn sẽ không thể biết chắc cho đến khi bạn không thích trải nghiệm chúng nữa. Nhưng cũng không phải ai cũng cần đi hành trình đầy gập ghềnh mới được thành công và tiến hóa. Chung quy chỉ cần bạn thi qua bài là được, còn học theo cách dồn ép gấp gáp, hay thư thả thong dong... vẫn là do bạn chọn. Khó khăn trên hành trình được sáng tạo theo rất nhiều cách, không nhất định phải là mất phương hướng. Vì nếu tệ hơn, chính ta có thể rơi vào đêm tối linh hồn trong giai đoạn này. Vậy nên, hãy cố gắng hạn chế làm loạn hành trình của sinh mệnh khác. Đó là cách tốt nhất để không khiến bản thân nhận lại sự mất phương hướng trên con đường của chính mình.

- Cuối cùng, cho dù bạn tính toán kỹ thế nào, lập ra bao nhiêu kế hoạch, dự liệu bao nhiêu phương án... Thì bạn cũng không thể nào nắm chắc mọi biến số trong tương lai. Nếu đã là thử thách bạn cần vượt qua, hay nhân quả bạn từng gieo vào... thì dù kỹ lưỡng đến đâu, bạn cũng sẽ có sai sót hay gặp chuyện bất như ý. Như câu dân gian hay nói "người tính không bằng trời tính". Tuy nhiên cái gọi là trời tính, cũng chỉ là những đoạn nhân quả trong sự vận hành của vũ trụ mà thành. Mà chúng ta chưa đủ sức để thấy hết căn nguyên sự việc lúc này đâu. Cho nên, nếu bạn đủ may mắn, đủ phước đức, đủ thiện duyên và đạt trạng thái hòa hợp... Thì cho dù sự việc có khó khăn tới đâu, bất ổn mức nào, biến thiên ra sao. Vũ trụ sẽ tự nhiên có an bài và điều chỉnh để mọi thứ hanh thông cho bạn. Và chúng sẽ luôn vận hành như thế tùy mức độ niềm tin bạn đặt vào.

- Vậy nên để vũ trụ sắp đặt mọi việc thuận lợi nhất cho bạn, hãy cho vũ trụ biết chắc rằng bạn chọn sự hòa hợp. Nói cho vũ trụ biết bạn muốn sống trong hoàn cảnh "thuận buồm xuôi gió" ấy đến mức nào, muốn cuộc sống nhịp nhàng đến đâu. Và không gì khác ngoài cách điều chỉnh cuộc sống của bạn theo hướng đó, từ việc nhỏ đến việc lớn, từ chuyện gần đến chuyện xa. Hãy tập cách tự sắp xếp mọi thứ quanh bạn một cách rõ ràng, ngay ngắn và có trật tự. Sắp xếp chu kỳ sinh hoạt thật nhịp nhàng và hòa hợp, vừa đủ kỷ luật để suôn sẻ cũng vừa đủ tự do để bay bổng. Vừa đủ sự an nhiên tự tại, cũng vừa đủ sự hứng khởi cho sáng tạo bay cao. Và khi bạn sống trong tâm thái hòa hợp đủ sâu... Vũ trụ sẽ theo đó mà an bài nhịp sống xuôi dòng trải nghiệm bạn muốn. Có lúc bạn sẵn sàng tăng tốc, và tất cả sự kiện liên quan sẽ tìm đến. Nhưng khi bạn muốn khoảng lặng để tĩnh tâm, vũ trụ sẽ kéo giãn những chi phối bên ngoài! Giữ vững niềm tin như thế!

- Hành trình tương lai còn dài, dù hiện tại đã chọn đúng hướng hay tin chắc đó là lối đi phù hợp... Thì cuộc đời vẫn sẵn dành cho bạn cam go phía trước. Vậy nên, nếu lúc nào bạn cảm thấy tràn đầy hứng khởi hay có chút niềm vui từ thành quả. Thì hãy nhín chút thời gian ghi lại nhật ký trải nghiệm ấy. Không ai hiểu bạn bằng chính bạn, cũng không gì làm động lực cho bạn tốt bằng chính bạn đâu. Lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc để ngày sau, khi phải đối diện với khó khăn thử thách, khi suy sụp tinh thần... Thì hãy đọc lại chính những gì bạn đã viết. Nhớ lại những gì bạn đã đạt được để thấy bản thân đã kiên trì cố gắng tới mức nào. Giai điệu có lúc nhặt lúc khoan, cuộc đời có lúc lên lúc xuống. Không cần dính mắc mãi với chướng ngại đâu, cứ đi rồi từ từ cũng sẽ qua thôi.

#mayahealing #chualanh #daily #maya #wish

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP & ĐĂNG KÝ

Các bước hoàn tất đăng ký - Cung cấp họ & tên người nhận dịch vụ khi đăng ký.  - Gửi mail câu khẳng định đồng ý và cho phép (nếu có). - Gửi hình vật phẩm hoặc nước (nếu dịch vụ yêu cầu). - Chuyển khoản chi phí dịch vụ kèm hình giao dịch. - Địa chỉ mail liên hệ duy nhất:  mayahealing369@gmail.com Mức phí dịch vụ - Khiên (có thời hạn):    500.000vnđ/người/năm - Khiên (trọn đời):       2.000.000vnđ/người =>  Link thông tin - Chữa Lành:               500.000vnđ/quy trình/người =>  Link thông tin - Nâng Cấp:               phí tùy tâm/quy trình/người =>  Link thông tin - Tịnh Hóa & Kết Giới (có thời hạn) : 1.000.000vnđ/không gian/năm - Tịnh Hóa & Kết Giới (vĩnh viễn) :    5.000.000vnđ/không gian =>  Link thông tin - Kiểm tra Không gian cư ngụ:   1.000.000vnđ/lần - Kiểm tra Cá nhân:               500.000vnđ/lần =>  Link thông tin Thông tin tài khoản - Chủ TK: TRAN NGUYEN GIANG TIEN - Ngân hàng VIB (Ngân hàng Quốc Tế ) - STK: 963111369 - Nội dung: Nguyen Van A - c

KHIÊN (cá nhân)

Nhiệm vụ - Ngăn chặn đối tượng tiêu cực tác động lên trường năng lượng của cơ thể. - Chống sự xâm nhiễm từ những đối tượng tiêu cực đến trường năng lượng cơ thể. - Vô hiệu hóa sự thăm dò và truy tìm tần số rung động của cá nhân với mục đích tiêu cực. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những dính mắc mà bản thân không còn mong muốn trải nghiệm. - Tăng khả năng thích ứng với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nhờ quyền năng của những nguyên tố cơ bản để bảo vệ và che chắn. - Nhờ năng lượng từ tình thương vô điều kiện của mẹ Trái Đất để bảo vệ và che chắn. - Nhờ sự bảo vệ và che chắn đầy quyền năng từ ánh sáng Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Khiên khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ bảo vệ duy nhất người đó. Yêu cầu người sẽ kết nối với Khiên ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ cho câu hỏi sau: "Bạn có hoàn toàn đồng ý và cho phép Maya thiết lập KHIÊN để bảo vệ và che chắn chỉ duy nhất riêng bạn theo phương pháp Maya Healing vì sự tiến hóa cao nhất củ

MAYA HEALING

Vạn vật do tâm sinh.  Vạn vật tùy tâm diệt.  Mọi thứ quanh ta, hữu hình hay vô hình, đều từ ý thức mà được sáng tạo, cũng từ ý thức mà về hư vô.  Chúng không bị tác động từ ý thức của người này, thì cũng bị tác động từ ý thức của người khác.  Tất cả vẫn luôn vận hành luân chuyển nhịp nhàng như thế trong sự hiện hữu vô cùng vô tận này... Theo quá trình phát triển tâm linh thuận dòng chảy tự nhiên, một số công năng của tôi được khai mở. Giúp tôi có thể thao tác chuyên sâu với trường năng lượng xung quanh. Cùng khả năng kết nối mạnh mẽ với vũ trụ và với Nguồn thuần khiết để nhận chỉ dẫn và sự trợ giúp riêng biệt. Phương pháp Maya Healing ra đời xuất phát từ mong muốn gửi đến người hữu duyên những sự hỗ trợ được phép can thiệp để giúp mọi người vững vàng hơn trên hành trình tiến hóa đầy thử thách này! * Maya Healing đặt mục tiêu hỗ trợ tinh tế cho hành trình tiến hóa của mọi người. Giúp tất cả có trải nghiệm hòa hợp hơn với sự thăng lên của Mẹ Trái Đất và giúp tất cả tiến hóa nhanh hơn m

CHỮA LÀNH (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ thanh lọc những đối tượng tiêu cực ra khỏi trường năng lượng cơ thể. - Tháo gỡ và xóa bỏ những khóa chặn đã gây tắc nghẽn bên trong trường năng lượng cơ thể. - Hỗ trợ tái thiết và chuyển hóa những đối tượng tiêu cực trở về dạng thuần khiết. - Hỗ trợ ngắt kết nối với những đối tượng tiêu cực không còn mong muốn tương tác. - Hỗ trợ chữa lành và hồi phục những tổn thương đã tích tụ trong cơ thể. - Nâng cao khả năng tự hồi phục, tự chữa lành và tự cân bằng cho trường năng lượng cơ thể. - Dẫn nhập ánh sáng và năng lượng thuần khiết vào trường năng lượng cơ thể trong phạm vi an toàn trải nghiệm. - Nâng khả năng thích ứng của cơ thể với tần số, rung động và năng lượng cao. - Nâng khả năng kết nối với rung động vô hạn của thiên tính bản tâm, với mẹ Trái Đất và với Nguồn thuần khiết. Hướng dẫn đăng ký - Chữa Lành khi được thiết lập kết nối với ai, thì sẽ chỉ có hiệu lực với duy nhất người đó. Yêu cầu người nhận Chữa Lành ghi rõ họ tên gửi mail kèm câu trả lời khẳng định đầy đủ

NÂNG CẤP (cá nhân)

Nhiệm vụ - Hỗ trợ kích hoạt và hàn gắn hoàn chỉnh 12 chuỗi DNA nguyên thủy bên trong con người. - Hỗ trợ khai mở và cân bằng sự vận hành của 12 luân xa chính bên trong và bên ngoài các thể tồn tại của con người. - Hỗ trợ kích hoạt và nâng cấp sức mạnh tâm trí, khả năng thao tác năng lượng và khả năng điều khiển quyền năng nguyên thủy bên trong. - Thiết lập cơ chế thích ứng và hòa hợp với trạng thái vận hành của các luật vũ trụ. - Đánh thức và tăng kết nối rõ ràng với thiên tính bản tâm, ánh sáng thuần khiết bên trong. - Gia tăng kết nối mạnh mẽ với cao ý thức, siêu thức, các vị thầy hướng dẫn, những sinh mệnh nhân từ đang phụng sự cho ánh sáng, mẹ Trái Đất và Nguồn thuần khiết. - Cho Vũ trụ và Maya cùng biết mục đích và lý tưởng của bạn khi đạt được quyền năng nguyên thủy trước khi yêu cầu đăng ký Nâng Cấp.  Hướng dẫn đăng ký - Có thể đăng ký quy trình Nâng Cấp khi đã đạt tối thiểu khoảng 6 quy trình Chữa Lành. Liên hệ trực tiếp để có thông tin chính xác tùy người. - Yêu cầu người tham